วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สรุปของสัญลักษณ์ของภูมิศาสตร์ใน Great Gatsby

นักวิทยาศาสตร์ทางการเมืองจะบอกคุณว่ามีอำนาจอันยิ่งใหญ่ในการต่อต้านสัญลักษณ์ทางภูมิศาสตร์ บางครั้งก็ด้วยเหตุผลทางประวัติศาสตร์ที่เห็นได้ชัดเช่นตะวันออกกับเยอรมันตะวันตก ในบางครั้งกลไกการตั้งชื่อตัวเองเป็นสิ่งที่ดำเนินการน้ำหนักสัญลักษณ์ ตัวอย่างเช่นเนื่องจาก North Dakota รับนักท่องเที่ยวอย่างไม่เป็นสัดส่วนที่น้อยลงทุกปีกว่าดาโกต้าใต้ แต่ก็มีความพยายามที่จะลดคำว่า"เหนือ"จากชื่อเป็นเสียงเหมือนสถานที่ที่อากาศอบอุ่นสบายมากขึ้น (นอกจากนี้ยังอาจต้องการได้สนทนากับพี่ชาย Coen เกี่ยวกับสิ่งที่ทั้ง"Fargo".)

ฝ่ายตรงข้ามทางภูมิศาสตร์ที่ชัดเจนที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบันสหรัฐอเมริกาเป็นภาคเหนือกับภาคใต้ แต่การตั้งอาณานิคมของตะวันตกตะวันออกไปอเมริกาทำให้แสดงนัยบางอย่างที่น่าสนใจเช่นกัน เพียงแค่คิดตะวันออกกับฝั่งตะวันตก ในด้านหนึ่งคุณจะมีสถานประกอบการเดิม (New England, puritans, แมนฮัตตัน, Harvard, Yale) และอื่น ๆ คุณจะมีปืน Young (ชายแดน, niners - สี่สิบ, ลาสเวกัสCalifornia, Los Angeles) แต่น่าเสียดายสำหรับแนวใหญ่ของรัฐในการระหว่างคำว่า"อเมริกากลาง"ไม่ได้มีสมาคมใด ๆ ที่ใกล้เคียงที่น่าตื่นเต้นนี้

Song Of The South

ตัวอย่างที่ดีของวิธีนี้ใช้ได้สัญลักษณ์ในระดับภูมิภาคสามารถพบได้ใน F. Scott Fitzgerald 's The Great Gatsby ตั้งอยู่บนบนดื้อ, 1920 East Coast จะใช้ภูมิศาสตร์เพื่อช่วยสร้างตัวอักษรและเน้นความขัดแย้ง Jay Gatsby, ที่เดิมมาจาก North Dakota (brr!), ทำให้โชคลาภ, reinvents ตัวของเขาเองหัวเพื่อ Long Island, และซื้อคฤหาสน์เพื่อพบปะกับความรักของเขาหายไป, เดซี่ (ใครโดยวิธีการได้แต่งงานตั้งแต่เศรษฐี East - Coast การศึกษาระดับปริญญาจาก Yale. วิธีการเป็นที่สำหรับ trifecta สัญลักษณ์?) หลายฝ่ายและความเมามากภายหลัง, Jay และเดซี่ต่ออายุความสัมพันธ์ของพวกเขา

อย่างไรก็ตามโดยไม่ได้รับเข้ามากเกินไปของสรุป Great Gatsby, ให้เพียงกล่าวว่ามันไม่ได้จบดี หนึ่งในธงสีแดงที่สำคัญ Gatsby ชุดปิดสำหรับยอด East Coast คือการศึกษาร่างของเขา ถึงแม้ว่าเขาดึงที่ไม่คาดคิด I'll - ดู - - Yale ของคุณ - and - ยก - you - Oxford เมื่อสามีของเดซี่เติมบ้านของเขาด้วยหนังสือและเรียกร้องทุกคน"กีฬาเก่า"เมื่อปรากฎว่า Gatsby เพียงมหาวิทยาลัยเข้าร่วมในช่วงห้าเดือน ขณะที่การจัดตั้งบนดื้อและทางทิศตะวันออกเป็นเวลาพออาจ Oxford, Gatsby อย่างชัดเจนไม่ได้ใช้เวลาที่จะดึงออกจากคำพูดหรือการทำงานที่ซับซ้อน

อุปสรรคใหญ่อื่น ๆ คือการเป็นนอกกฏหมาย Gatsby เพื่อราชบัลลังก์ฝั่งตะวันออก ถึงแม้ว่าเขารวยอย่างไร้เหตุผล, ทรัพย์สมบัติของเขานั้นคือ"ใหม่"และจึงรองลงมาจากที่ของสามีของเดซี่ นี้จะปรากฏในความเป็นจริงที่อาศัยอยู่ในประเทศตะวันตก Gatsby ไข่และไม่ตะวันออกไข่ที่เดซี่ชีวิต : ไม่เพียง แต่ตะวันออกไข่มีพื้นที่ใกล้เคียงนับถือมากขึ้น แต่ก็ยัง conjures ขึ้นตะวันออก / ตะวันตกเก่า / ใหม่, แมนฮัตตัน / ความสัมพันธ์ Hollywood ที่ ทำให้ผู้มาใหม่ Gatsby ดูเหมือนหลอกลวง (ซึ่งเป็นธรรมเขาเป็น.)

ด้วยทั้งหมดนี้ในใจก็ไม่น่าแปลกใจ Intro ตัวละครของเขาและ outro ทั้งพึ่งพาสัญลักษณ์ของที่"ไฟเขียว"คุณอาจจำจากหนึ่งในคำพูดที่มีชื่อเสียงที่สุด Great Gatsby หา longingly กว่าน้ำ, Gatsby เหยียดแขนของเขาทางทิศตะวันออกไปทางแสงสีเงินที่ emanates จากบ้านของเดซี่ แม้ว่าจะใกล้เคียงที่เขาเคยจะได้รับไปถึงสถานะของแมนฮัตตันยอดสังคม, โศกนาฏกรรมจริงก็คือ Gatsby เป็นคนสุดท้ายรู้ว่ามัน

สรุปของสัญลักษณ์ของภูมิศาสตร์ใน Great Gatsby

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น