วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงบราซิล

ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีทุกคนก็สามารถมีสิทธิ์เข้าถึงแบบต่างๆของเพลงจากทั่วโลก ถ้าคุณมีชีวิตอาศัยอยู่ทั้งหมดของคุณในอเมริกาและถ้าคุณยังไม่ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมอื่น ๆ คิดอีกครั้งสำหรับคุณอยากจะเป็นเพียงแค่แนะนำให้รู้จักกับวัฒนธรรมอื่น ๆ ในทางเดียวหรืออื่น ขอบคุณพลังของอินเทอร์เน็ตเลยดังนั้นโลกที่เราอาศัยอยู่ในได้กลายเป็นเพียงขนาดเล็ก สิ่งที่คุณต้องทำคือการเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและหากคุณมีอินเตอร์เน็ตการเชื่อมต่อจากนั้นคุณสามารถเพียงแค่จะประหลาดใจที่ได้โดยใช้เพียงคีย์ในคำพูดบางอย่างคุณแล้วจะมีคนทั้งโลกในหน้าของคุณ

เป็นปัจจัยสำคัญของวัฒนธรรมดนตรีแตกต่างกันจากประเพณีอื่น มันสามารถจริงจะถือเป็นปัจจัยหลักเท่าที่จะทำความรู้จักวัฒนธรรมของตนมีความกังวล ความจริงก็คือคนได้รับภาพที่ชัดเจนของประเภทของวัฒนธรรมและประเพณีของกลุ่มคนหรือประเทศใดประเทศหนึ่งได้ขึ้นอยู่กับชนิดของเพลงหรือชนิดของเพลงที่พวกเขาเล่น ชาวอเมริกันได้ทำให้ผลกระทบสำคัญในเพลงของโลกนี้และโลกแห่งเสียงเพลงตามที่แนะนำจำนวนมากที่มีแนวเพลงที่เบี่ยงเบนจากแนวเพลงคลาสสิกของชาวยุโรปนำโดยนับตั้งแต่เริ่มต้นของประวัติศาสตร์ของมนุษย์ ส่วนใหญ่ประเภทนำโดยชาวอเมริกันและได้รับพวงมาลัยพาวโลกดนตรีรวมถึง R & B, ฮิปฮอปและป๊อป กันไปจริงสำหรับประเทศอื่น ๆ ของตะวันออกเช่นจีนและเกาหลีที่มีการทำเสียงดังในโลกดนตรีด้วยนวัตกรรมของพวกเขาในวัฒนธรรมดนตรีและป๊อป ในทวีปอเมริกาใต้หนึ่งของเสียงที่เด่นชัดที่สุดที่สะท้อนเสียงและที่มีผลต่อประเภทอื่น ๆ ของเพลงมาจากบราซิล

Song Of The South

ถึงแม้ว่าจะมีความรู้สึกบางอย่างที่มันจากอเมริกา, บราซิลเพลงลาตินที่เกิดขึ้นเพื่อกำหนดว่าอะไรเพลงลาตินเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ ถึงแม้ว่าจะสามารถแข่งขันกันว่าเพลงเม็กซิกันจริงๆกำหนดสิ่งที่เป็นเพลงลาติน, บางอภิปรายนักมานุษยวิทยาวัฒนธรรมที่มีต่อความถูกต้องของเพลงเม็กซิกันเป็นอย่างหมดจดละตินอเมริกาหนักเนื่องจากอิทธิพลของกำเนิดสเปนและโปรตุเกสที่มีบทบาทสำคัญในวัฒนธรรมและประเพณีของเม็กซิโก บางทีก็อาจกล่าวได้ว่าในกลุ่มประเทศละตินอเมริกา, บราซิลมีการผลิตหลายประเภทของเพลงที่ได้รับผลกระทบทั้งโลกเช่นเดียวกับชาวอเมริกันว่า

สองประเภทที่นิยมที่สุดของเพลงที่บราซิลเดิมและที่มีการเล่นใน airwaves ทั่วโลกมีการ Bossa Nova และแซมบ้า ทั้งสองประเทศบราซิลเพลงอยู่ตรงข้ามในแง่ของจังหวะของพวกเขาชนะและ แต่เหล่านี้มีบราซิลในเลือด Bossa Nova เป็นประเภทช้าและอ่อนหวานของเพลงที่เป็นที่รู้จักกันมีผลผ่อนคลายมาก ในทางกลับกัน, แซมบ้าเป็นชนิด upbeat มากของดนตรีที่อาศัยหนักในตีกลองหรือ congas

ถ้าคุณบังเอิญไปชมความงามของดนตรีบราซิลแล้วกับพลังของอินเทอร์เน็ตคุณก็สามารถดาวน์โหลดเพลงเหล่านี้ในราคาพิเศษและคุณสามารถเพลิดเพลินกับเหล่านี้ของคุณหน้าแรก

เพลงบราซิล

ฟังเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น