วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

ห้าสถานที่ท่องเที่ยวในกรีซสำหรับ Newlyweds

เพื่อที่จะตอบคำถามนี้จะง่ายต่อการแคบลงสนามน้อย คุณสามารถใช้จ่ายตลอดอายุการสำรวจกรีซ, และยังไม่เคยเห็นทุกอย่าง สถานที่สำคัญเช่น Athens, Mykonos Santorini และมีข้อมูลออนไลน์มากเลยที่มันเป็นไปไม่ได้เกือบจะเพิ่มอะไรใหม่ สถานที่เหล่านี้จะแน่นมากและยังมีราคาแพงมากเสมอที่สำคัญอย่างยิ่งในช่วงเวลาของความวุ่นวายทางเศรษฐกิจ กรีซไม่ถูกเหมือนที่เคยให้ แต่โดยหลีกเลี่ยงกับดักที่ท่องเที่ยวนั้นมันเป็นยังคงไปได้ที่จะเพลิดเพลินกับการฮันนีมูนราคาประหยัดและปล่อยให้มีมูลค่าตลอดชีวิตของความทรงจำ

สถานที่ที่ดีที่สุดในกรีซแม้ว่าเราจะลำเอียงเล็กน้อยเป็น Peloponnese ซึ่งเป็นความสุขกับบางส่วนของทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดในยุโรป คาบสมุทรมีทุกสิ่งสำหรับการฮันนีมูนที่สมบูรณ์แบบผสมง่วงนอนหมู่บ้านชาวประมงและหาดทรายสีขาวที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานวัฒนธรรมและแดดร้อน มันยากที่จะตัดลง Shortlist ไปเพียงห้าสถานที่ แต่ที่นี่เป็นของเรารายการโปรดส่วนตัว

Song Of The South

มณี

มณี Peninsula เป็นศูนย์กลาง'หลัก'แขวนลงมาจาก Peloponnese, และครอบครองผสมที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และทัศนียภาพอันงดงาม Maniot หมู่บ้านมักจะมีกำแพงล้อมรอบ citadels, ยึดมั่นอย่างน่ากลัวไปด้านข้างภูเขาสูงชัน, เต็มไปด้วยอาคารบ้านเรือนที่มีชื่อเสียง เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นในครั้งเกี่ยวกับยุคกลางเมื่อ Maniots ความสุขชื่อเสียงที่รุนแรงเป็นคนยากและเป็นอิสระ เกี่ยวกับการฆาตกรรม feuds ผ่านลงมาจากรุ่นสู่รุ่นการก่อกำเนิดจากพ่อกับลูกชาย กองทัพตุรกีปฏิเสธที่จะเข้าครอบครองภูเขาของมณี, ดังกล่าวมีชื่อเสียงของชาวบ้านเพื่อการสงคราม ขณะที่ยังคงเพลิดเพลินกับความประพฤติเลวบางคนที่มีอัธยาศัยเยี่ยมยอด แต่ภาคภูมิใจในมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของพวกเขา

มณีเป็นที่นิยมมากในหมู่นักท่องเที่ยว แต่มีช่องว่างพอที่จะออกไปจากติดตามตีและเพลิดเพลินไปกับความเป็นส่วนตัวน้อย ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง, มณีจะเต็มไปด้วยลานตาของดอกไม้ป่า, ยึดมั่นอย่างหวงแหนให้หินเป็นหมัน น้ำผึ้งผลที่ดีที่สุดในโลกและโยเกิร์ตกรีก heaped กับน้ำผึ้งนี้จะเป็นเป็นขนมสุดยอด

มันมีค่าใช้จ่ายยามเย็นบนชายหาดโดยมี Ouzo รอหนึ่งของดวงอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดในยุโรปเช่นเดียวกับที่งดงามเป็นที่มีชื่อเสียง Santorini'Flash.' ในแง่ของสถ​​านที่พัก, Stoupa เป็นจุดท่องเที่ยวหลัก แต่จะเต็มไปมักจะมีนักท่องเที่ยวแพคเกจ ตลอดเวลาที่อื่น ๆ มีการแนะนำ; คุณได้รับการรับรองในการค้นหาชายหาดที่ร้างและพื้นที่ว่างรวมทั้งหลีกเลี่ยงการท่องเที่ยวเกี่ยวกับการบีบบันคับราคาค่าบริการในโรงแรมหลายแห่งและ tavernas สถานที่โปรดของเราคือ Kardamyli, หมู่บ้านชาวประมงที่งดงามและผ่อนคลาย, โลกออกไปจากฝูงชนของเหงื่อออกนักท่องเที่ยวขี้เมา

GYTHIO -- สปาร์ตา PORT โบราณ

Gythio คือพอร์ตการประมงที่มีชีวิตชีวาและครั้งหนึ่งเคยเป็นพอร์ตของโบราณส​​ปาร์ตา รวมทั้งเป็นสถานที่ที่สวยงามและมีชีวิตชีวาเพื่อเข้าชมเป็นไม่แน่นเกินไปและยังมีทุกอย่างสำหรับ newlywed ในแง่ของความโรแมนติกคุณจะมีเกาะเล็กมาก Marathonisi ที่ปารีสและ Beautiful Helen consummated ความสัมพันธ์ของพวกเขาก่อนที่จะหลบหนีไปยังทรอย หลายคนมองข้าม tavernas เกาะเล็กมากที่นำเสนออาหารทะเลสดและพระอาทิตย์ตกที่ยอดเยี่ยมทองแดง

ทางตอนใต้ของ Gythio เป็นถ้ำ Diros หนึ่งของระบบถ้ำที่สวยงามที่สุดในยุโรป คนส่วนใหญ่คิดของถ้ำเป็นที่มืดและมัว แต่เหล่านี้จะเต็มไปด้วยลมหายใจ - การ formations ของหินงอกหินย้อยและถ้ำน้ำท่วมดังนั้นคุณจะได้รับการ ferried ผ่านถ้ำโดยกอนโดลาและในการตั้งค่าที่งดงามมากขึ้นกว่าเวนิซ หากคุณระบุเป็นแนวทางที่คุณกำลัง newlyweds, พวกเขาจะช่วยให้คุณมีเรือไปด้วยตัวเอง

ที่ไม่สิ้นสุดของความโรแมนติกเป็นบริเวณใกล้เคียง Diros อ่าวนี้มีชายหาดสวยงามและคงความเป็นธรรมชาติ โง่เงียบสงบอบอุ่นและเชิญชวนให้ลึกสีฟ้า, สีฟ้าไพลินโดดเด่นที่พบได้เฉพาะในน้ำกรีก ว่ายน้ำและพักผ่อนบนหาดทรายสีขาว, สามารถใช้การไม่ได้กลับมาเยี่ยมเพื่อ taverna, สำหรับ Ouzo, อาหารทะเลสดและการสนทนา

MONEMVASIA

Monemvasia เป็นอัญมณีที่ซ่อนของ Peloponnese, ตั้งอยู่ในตะวันออกเฉียงใต้และสวรรค์สำหรับนักเขียนและศิลปิน Monemvasia เป็นเกาะเล็กมากด้านสูงชันปีนเขาจาก Aegean, และสามารถเชื่อมต่อกับแผ่นดินใหญ่โดยสะพานแคบ ด้านบนสุดของเกาะเล็กมากปกคลุมด้วยซากปรักหักพังของปราสาท Byzantine และบางคริสตจักรนิกายออร์สวยงาม festooned มีไอคอนสลับซับซ้อน เมืองนอนด้านล่างพระราชวังเก่าที่เป็นเขาวงกตที่แคบของถนนด้วยก้อนกรวดหยาบมากมายเรียงรายไปด้วยร้านค้าและ tavernas ส่วนใหญ่ tavernas มีระเบียงและที่ที่คุณสามารถนั่งอาบแดดตอนเย็นชมเรือประมงช้า chug กลับไปที่พอร์ต

TRIKALA

อยู่ห่างจากใต้ Peloponnese, ในภูเขาทางภาคเหนือเป็นหมู่บ้าน Trikala นี้สถานที่ที่สวยงามตั้งอยู่ในภูเขาที่มีอากาศเย็นและชัดเจนในช่วงฤดู​​ร้อน ในฤดูหนาวมีหิมะตกพอสำหรับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด ส่วนใหญ่ของอาคารลักษณะเหมือนพวกเขาอยู่ในอัลไพน์ออสเตรียและหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยสวิสชาเล่ต์, สายตาในการทำงานในกรีซ ชื่อของวิลเลจ, อักษร, แปลว่า"สามสินค้า' นี้หมายถึงน้ำบริสุทธิ์อากาศที่ชัดเจนและคนที่ยอดเยี่ยม

ขณะที่ส่วนใหญ่ของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวหมุนรอบฤดูหนาวก็เป็นไปได้ที่จะอยู่ในหนึ่งในชา​​เล่ต์สวยในเวลาของปีใด ๆ และสนุกกับประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันและการให้รางวัลเดินป่าในชนบท, เพลิดเพลินกับยามเย็นที่ชัดเจนและดาวเน่า, เป็นความสุข, และระยะยาวจะยังคงสดในหน่วยความจำ

NAFPLIO

ตั้งอยู่ไม่กี่กิโลเมตรทางใต้ของ Argos สามารถมองเห็นอ่าว Argolic, Nafplio มีสมควรได้รับชื่อเสียงเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดของกรีซ เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับ newlyweds ที่ต้องการประสบการณ์วันหยุดกรีกดั้งเดิมของดวงอาทิตย์ที่อบอุ่นหาดทรายสีขาวและทะเลสีฟ้า Nafplio มีให้ได้ดีกับโรงแรมเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมเวนิสที่สวยงามทั่วไปเพื่อ Peloponnese

เมืองจะได้รับน้อยแออัด แต่ก็มีแนวโน้มที่จะได้รับการรักษาของการเพาะเลี้ยง Athenians มากกว่านักท่องเที่ยวต่างประเทศแพคเกจ สีสันเมืองตั้งอยู่บนแหลมมี Boulevards กว้างให้คู่เพลิดเพลินไปกับการเดินเล่นอ่อนโยนและอากาศเย็น Nafplio มีความรู้สึกทางประวัติศาสตร์ที่มีสามปราสาทและสถาปัตยกรรมที่ยอดเยี่ยม ผสมนี้ร่วมกับร้านกาแฟที่ทันสมัย​​และ bistros, การแสดงอารมณ์อ่อนโยนของการผสมสถานบันเทิงยามค่ำคืนกับเพลงช่วงเย็นของน้ำทะเล สำหรับใจอดีต, โบราณในบริเวณใกล้เคียงมีการแสดงละคร Epidavros ปกติของบทละครในภาษากรีกโบราณ

ข้อมูลเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตามเราหวังว่านี้จะช่วยคุณในการแสวงหาของคุณสำหรับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบฮันนีมูน พื้นที่อื่น ๆ ในกรีซเป็นเพียงเป็นที่สวยงามหรือเป็นราคาอย่างดีที่สุด แต่คนในพื้นที่จะไม่ซ้ำกันใจดีและเป็นมิตร หากพวกเขาพบว่าคุณกำลัง newlyweds ไม่ต้องแปลกใจถ้าพรรคทันควันชิงช้าเข้ามาในชีวิต

สำหรับการผสมธรรมชาติประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่มีดวงอาทิตย์และขี้เกียจเดินลงหาดซันเซ็ท, Peloponnese มีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติก ดังนั้นมากในความเป็นจริงที่เราไม่เคยออกจาก!

ห้าสถานที่ท่องเที่ยวในกรีซสำหรับ Newlyweds

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น