วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

จำข้อพระคัมภีร์ -- เหมาะสำหรับสมองของคุณ?

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคใต้, วันหยุดโรงเรียนพระคัมภีร์เป็นส่วนหนึ่งของฤดูร้อนของเด็กเกือบทุกคนไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ของพวกเขาเข้าร่วมประชุมคริสตจักรเป็นประจำหรือไม่ เด็กทำงานฝีมือ, การข่าวประเสริฐ, ละครร้องเพลงและที่สำคัญที่สุดคือจำข้อพระคัมภีร์ VBS เป็นส่วนหนึ่งของการเจริญเติบโตในภาคใต้

แต่การวิจัยใหม่แสดงให้เห็นว่า VBS - ข้อพระคัมภีร์โดยเฉพาะผู้ที่อาจมีความสำคัญมากขึ้นกว่าที่คุณคิด มันเปลี่ยนจากที่สมองก็เหมือนลูกหนู; เพิ่มเติมที่ท่านใช้แล้วมันจะกลายเป็นดี และเมื่อเด็ก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ใส่ในความพยายามที่จะจดจำบางสิ่งบางอย่างเหมือนข้อพระคัมภีร์ - สมองของพวกเขาคือความเข้มแข็งและความทรงจำของพวกเขาดีขึ้น

Song Of The South

Plus, มันไม่เพียง แต่งานสำหรับเด็ก ผู้ใหญ่ก็เช่นกันสามารถเสริมสร้างสมองของพวกเขาและปรับปรุงความทรงจำของพวกเขาโดยการใส่ไว้สิบหรือสิบห้านาทีของความพยายามของวันที่จดจำสิ่งที่แต่ละคนทั้งข้อพระคัมภีร์หรือบทกวีสั้น ๆ เช่น ใช้เวลาในการตรวจสอบข้อหรือบทกวีที่คุณไปผ่านวันปกติของคุณ;ทำซ้ำให้ตัวเองอยู่ในรถหรือเช่นหรือในขณะที่รออยู่ที่สำนักงานแพทย์

สิ่งที่เกี่ยวกับเพลง? ไม่ความสามารถในการร้องเพลงพร้อมกับวิทยุทุกเพลงในการปรับปรุงหน่วยความจำของคุณหรือไม่ อืม ... ไม่ได้จริงๆ ดนตรีและจังหวะทำให้ง่ายมากสำหรับคำที่จะอยู่ในหัวของเรา ขณะนี้สามารถเป็นประโยชน์อย่างมากถ้าคุณจริงๆต้องจดจำบางสิ่งบางอย่างและไม่ได้นานในการทำมันสมองไม่ต้องทำงานที่ยากซึ่งหมายถึงการได้รับประโยชน์น้อยที่สุด

คุณสนใจในการพัฒนาหน่วยความจำของคุณด้วยการลงทุนเวลาน้อยมาก? ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วลองนี้ : รับแพ็ค 50 หรือ 100 ปกครองบัตรดัชนี ใช้เวลาหนึ่งและใส่ข้อพระคัมภีร์ในด้านหนึ่งและการอ้างอิงในอื่น ๆ หรือหากคุณต้องการใส่กลอนสั้นในด้านหนึ่งและชื่อในอื่น ๆ คุณสามารถทำบัตรหนึ่งหรือสองในเวลาหนึ่งต้องเคาะตัวเองออกจากเติมทั้งหมด 100 ไม่!

เมื่อคุณได้สองสามใบกรอก, เหน็บไว้ในกระเป๋าเงินของคุณหรือพับพวกเขาและเหน็บไว้ในกระเป๋าเงินของคุณหรือกระเป๋าเสื้อ (พ็อกเก็ตเป็นสถานที่ที่มีความเสี่ยง. โอกาสที่คุณจะไม่จำที่จะใช้พวกเขาออกก่อนที่จะซักเสื้อผ้าที่) เมื่อใดก็ตามที่คุณใส่ไว้, คุณต้องการมีให้กับคุณในการเข้าถึงง่ายที่ทุกเวลา

ครั้งถัดไปคุณจะมีเวลาตัวอย่างเช่นถ้าคุณจะหยุดที่ไฟแดงยาวดึงออกหนึ่งของการ์ด หากคุณเพิ่งเริ่มต้นให้จำบัตรที่คุณอาจต้องการที่จะอ่านมันผ่านครั้งเดียวในขณะที่กำลังมองหาที่มันเปิดขึ้นไปและดูว่าคุณสามารถทำซ้ำได้ ถ้าเป็นบัตรคุณได้รับความจำบางครั้งก็พยายามที่จะทำซ้ำโดยไม่ได้มอง

มีบัตรอยู่ในมือเช่นนี้จะสองสิ่ง จำนวนหนึ่งจะช่วยคุณในการปรับปรุงหน่วยความจำของคุณโดยไม่มีการคิดต้นทุนคุณตลอดเวลามากกว่าจำนวนเงินที่จำเป็นในการทำบัตรในครั้งแรก จำนวนสองก็จะได้ประโยชน์จากที่"เวลาออกไปโยน"ในสำนักงานแพทย์ที่ไฟหยุดและได้ครั้งเดียวคุณมีการ์ดจำดีพอที่คุณไม่ต้องมองมันในขณะที่กำลังขับรถ (ไม่เคย, เคย, เคยอ่านบัตรในขณะขับรถการก่อวินาศกรรมไม่ได้มีการปรับปรุงหน่วยความจำของคุณ) หมุนเสียเวลาเป็นเวลาประโยชน์. เพิ่มหน่วยความจำของคุณในขณะที่คุณรอสักครู่!

จำข้อพระคัมภีร์ -- เหมาะสำหรับสมองของคุณ?

ฟังเพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น