วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการเขียนเพลงจับใจ

บางครั้งคุณถามตัวเอง"วิธีการเขียนเพลงลวง?" จะมีช่วงเวลาที่คุณจะได้รับการเขียนเพลงของคุณเองและร้องเพลงพวกเขาในด้านหน้าของผู้ชม เช่นมีความรู้สึกที่ดีของการเติมเต็มในการทำเช่นนั้น บางทีคุณอาจจะได้เขียนเพลงเดิม ๆ อย่างนี้ต้องการผลิตบางสิ่งบางอย่างที่จับใจมากขึ้นและมีโอกาสที่ดีในการขายยิ่งใหญ่!

นี่คือเคล็ดลับบางอย่างที่คุณสามารถใช้ในการเขียนเพลง catchier หนึ่งที่คุณสามารถเรียกของคุณเองคือ

Song Of The South

เพลงที่เกี่ยวกับ"Me"

รูปแบบหนึ่งที่นิยมของการเขียนเพลงจะทำมันกับอุทธรณ์สากล นักดนตรีหลายคนเขียนเกี่ยวกับสถานการณ์และอารมณ์ที่พวกเขาได้มีประสบการณ์ส่วนตัวและที่หลาย ๆ คนมีประสบการณ์เกินไป คุณจะยิ่งให้มีเพลงฮิตที่อาจเกิดขึ้นหากผู้คนสามารถนำเพลงของคุณและใช้กับชีวิตของพวกเขาเอง

บางสถานการณ์ร่วมที่พวกเราหลายคนมีประสบการณ์ที่สามารถใส่ลงไปในเพลงที่มีความรัก, เงิน, ปัญหารักการผจญภัยในชีวิตและคนอื่น ๆ

เคล็ดลับสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการนี​​้ไม่ได้เขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณมีประสบการณ์กับไม่มี ซึ่งจะทำให้เพลงของคุณของแท้

และลวงนักร้องที่น่าจดจำ

บางเพลงที่นิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์มีเนื้อเพลงค่อนข้างง่าย เป็นแฟนเพลงของ Beatles, เราจะใส่เพลงของพวกเขาทั้งหมดเป็นตัวอย่างที่นี่ ที่สำคัญคือการใช้คำและวลีที่คนส่วนใหญ่เข้าใจและสามารถเกี่ยวข้องกับ

อย่าใช้หรืออย่างน้อยหลีกเลี่ยงคำและวลีที่อินเทรนด์ที่สุดที่จะออกไปข้างนอกของรูปแบบ คุณต้องการเพลงของคุณที่จะคลาสสิกและอมตะเนื้อเพลงดังนั้นการเลือกที่จะออกไปข้างนอกสถานที่ในเวลาไม่กี่ปีไม่คิดที่ดี

เพลงติดหู

ลวงเกือบจะตรงกันกับงาดำ หากคุณเปิดวิทยุของคุณคุณจะแจ้งให้ทราบทันทีที่เพลงที่ดีทำให้เกิดเสียง, ประทับใจกับเสียงเบสที่สังเกตเห็นได้ชัดเหมือนลวงตีกลองกีตาร์ riffs หรือไม่ซ้ำกัน เพลงติดหูสามารถนำเพลงจากที่ดีที่จะยิ่งใหญ่

คุณจะต้องเข้าใจความก้าวหน้าคอร์ดพื้นฐานและจังหวะเพื่อให้คุณเขียนเพลงจับใจ หากคุณจะเริ่มต้นจากขั้นตอนแรกให้ลองใช้ซอฟแวร์การผสมเสียงหรือคู่มือเรียนรู้ด้วยตนเองเพื่อช่วยให้คุณได้เรียนรู้

และ Singable Choruses ที่น่าจดจำ

Chorus คือสิ่งที่ผมถือว่าเป็นเพลงของหัวใจ ทุกคนยังจำได้เกือบจะทันทีก่อนที่จะร้องลวงข้อหรือแม้กระทั่งก่อนที่ตัวเองชื่อเพลงของ คุณจำเป็นต้องเขียนบางสิ่งบางอย่าง
ลวงคนที่จะจำได้

สิ่งที่ดีที่จะทราบเมื่อร้องลวงการเขียนคือการทำให้มันสากลซึ่งก็คือทุกคนที่ร้องก็รู้สึกชอบเพลงนั้นเกี่ยวกับเขา อย่าใช้คำหยาบคายมากเกินไปหรือคนจะไม่ได้ร้องเพลงบนสาธารณะ

เช่นเดียวกับในสาขาวิชาใด ๆ และส่วนมากเป็นพิเศษในเพลงซ้ำเป็นเทคนิคที่ดี ซ้ำทำให้เพลงติดอยู่ในจิตใจของผู้คน แต่ก็สามารถต้มมากเกินไป มักจะร้องซ้ำกันหลายครั้งนี้เป็นสิ่งที่ดีและนี้เป็นเรื่องปกติ นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพลงนี้จะน่าสนใจอื่น ๆ โดยการทำข้อที่แตกต่างกันมากพอ

อย่าท้อบางครั้งถ้าไม่มีอะไรออกมาเมื่อคุณเขียนเพลง แต่งเพลงได้ยาก ไม่ได้หยุดเพียงแค่อย่ายอมแพ้และให้เขียนลงความคิดของคุณสำหรับเพลงและมักจะฟังเพลงพระเจ้าสำหรับความคิดและแรงบันดาลใจ เก็บดงนี้เป็นประจำและเร็ว ๆ นี้คุณจะมีเพลงใหม่ที่ดีที่ผู้คนจะรักการร้องเพลงพร้อมกับ

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการเขียนเพลงจับใจ

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น