วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของงานเทศกาลดนตรี SXSW

ภาคใต้โดยทางตะวันตกเฉียงใต้ Music Festival ได้รับการทำงานที่แข็งแกร่งและได้รับแรงเนื่องจากมันมาในปี 1987 Austin จะพิจารณาตัวเองทุนดนตรีสดของโลกและถึงแม้ว่าเมืองจะชอบที่จะต่อสู้ที่นักดนตรี, การเรียกร้องและเพลงร้องแรกแหกกระเชออุตสาหกรรมประเภทเงินทุนของเท็กซัสทุกเดือนมีนาคมจากทั่วโลก

Austin ได้มีแหล่งบันเทิงสำหรับหลายทศวรรษ เป็นบ้านของรัฐบาลของรัฐและมหาวิทยาลัยเท็กซัส, ออสตินได้มีเสมอค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาซึ่งบางวันที่กลับไปที่ 1800 เมื่อหลายยก General Custer ของเทลงในชมรมหลังจากสงครามกลางเมือง ส่วนใหญ่ของสโมสรเหล่านี้ได้ตั้งอยู่บนถนนที่ 6 และถนน 4 ที่ย่านบันเทิงยังคงตั้งอยู่ในวันนี้และดนตรีรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างกว้างขวางเนื่องจากการผสมของเม็กซิกันมาตั้งถิ่นฐานในยุคอาณานิคมและเยอรมัน วันนี้พื้นที่โฮสต์ความเข้มข้นสูงสุดของไนท์คลับเพลงเดิมของเมืองอื่น ๆ ทั่วโลก

Song Of The South

ในปี 1986, เพลงใหม่การอบรมและสัมมนาในนิวยอร์กได้รับเชิญจำนวนมากของวงดนตรีท้องถิ่นที่จะประชุม Austin เพลงของพวกเขาที่นิยมและกล่าวถึงหนึ่งในออสตินมีอีกปีหน้าและมันจะเรียกว่าเพลงใหม่สัมมนาทางตะวันตกเฉียงใต้ แม้ว่าเพลงอบรมและสัมมนากลุ่มใหม่ดึงออกหลังจากการประกาศของพวกเขา, หลุยส์สีดำและ cohorts ของเขาขับรถด้วยความคิดและการเริ่มต้นการประชุมของตัวเองขึ้นและเทศกาล, โทรมันใต้โดยทางตะวันตกเฉียงใต้

ในปี 1986 ทำงานในงานที่ประกาศความคิดที่ดัชนีมวลกายสัมมนาที่ไฮแอท, และ Buzz เริ่ม สองสามของการทำงานในเหตุการณ์เหล่านั้นก็มีการทำงานที่ Chronicle ในเวลาและพวกเขาเริ่มได้รับคำออกหนังสือพิมพ์ทางเลือกอื่น ๆ ทั่วประเทศ รู้ว่าพวกเขาไม่ได้มีการเชื่อมต่ออย่างรุนแรงต่ออุตสาหกรรมชายฝั่งตะวันออกหรือทิศตะวันตก, โฆษณาและเรื่องราวได้ทำงานในนิตยสารบิลบอร์ดซึ่งเป็นเชื้อเพลิงที่ไฟไหม้จริงๆ คณะผู้แทนจากการบันทึกรายใหญ่และสำนักพิมพ์จาก New York, Los Angeles Nashville และเริ่มลงทะเบียนการประชุม แม้ว่าโดยทางตะวันตกเฉียงใต้ลูกเรือใต้ยิงเดิมสำหรับผู้จดทะเบียน 150 ปีแรกของพวกเขามากกว่า 700 เปิดขึ้น

มี SXSW Music Festival ในออสตินเป็นประโยชน์ต่อวงการเพลงรวมทั้งนักดนตรีในท้องถิ่น : ธุรกิจเพลงได้อยากรู้เกี่ยวกับดนตรี Austin ของชีวิตและมีเหตุผลเพื่อเข้าชมเมืองและนักดนตรีที่จะแยกได้ตามปกติจากส่วนที่เหลือ ของประเทศในตอนกลางของเท็กซัสรับโอกาสที่จะทำธุรกิจกับอุตสาหกรรมจากความสะดวกสบายของสนามหลังบ้านของตัวเอง

ในปี 1988 มีไข้ SXSW ตีเวทีระหว่างประเทศหลังจากที่วงดนตรีบ้านเกิดพบกับความสำเร็จบางส่วนในยุโรปและผลประโยชน์จากผู้เข้าร่วมงานเทศกาลในการดูการกระทำระหว่างประเทศดำเนินการ ตอนนี้ SXSW มีสำนักงานในยุโรปออสเตรเลียและญี่ปุ่นเพื่อช่วยให้ผู้ที่มีวงดนตรีต่างประเทศเตรียมการเดินทางของพวกเขาได้รับวีซ่าของพวกเขาในการสั่งซื้อและหาที่อยู่อาศัยเมื่อเดินทางมาถึง

ณ Austin เปลี่ยนแปลงและขยายตัว, บริษัท ไฮเทคและย้ายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์Austin ถือว่าเป็น"Third Coast. ในปี 1994 เพิ่ม SXSW จัดงานเทศกาลภาพยนตร์และงานเทศกาลโต้ตอบที่เชื่อมโยงในงานเทศกาลดนตรีของพวกเขายืด SXSW กว่าสองวันหยุดสุดสัปดาห์ในช่วงพักฤดูใบไม้ผลิเมื่อนักเรียนหลายคนได้ทิ้งเมือง ตอนนี้เทศกาลซึ่งเริ่มต้นด้วย 700 ในการเข้าชั้นเรียนได้เติบโตขึ้นถึง 10,000 ปีที่ผ่านมาผู้เข้าร่วมประชุมนี้

ประวัติความเป็นมาของงานเทศกาลดนตรี SXSW

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น