วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ล่องเรือจากสหราชอาณาจักร -- It 's Not ทั้งหมดทางภาคใต้

Dover, เซาแธมตันและ Harwich ดูเหมือนจะเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในสหราชอาณาจักรพอร์ตสำหรับสายการล่องเรือออกเดินทาง แต่สิ่งที่เกี่ยวกับคุณ folks ยากจนที่ไม่ได้อยู่ที่ใดก็ได้ใกล้พอร์ตเหล่านี้หรือไม่ ต้องบิน, ขับรถหรือใช้รถโค้ชหรือรถไฟการเดินทางสามารถเพิ่มในวันพิเศษเพื่อวันหยุดของคุณและทุกคนไม่ได้เวลา เพื่อช่วยให้คุณฉันได้ trawled อินเทอร์เน็ตเพื่อหาพอร์ตทางเลือกของการเดินทางในสหราชอาณาจักรประจำปี 2008 ส่วนใหญ่จะเดินทางรอบด้วย disembarking เป็นครั้งคราวที่พอร์ตอื่นหรือสหราชอาณาจักรบินกลับไปยังสหราชอาณาจักรซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกบันทึก ดังนั้นโปรดพิจารณา คุณอาจจะประหลาดใจที่ที่คุณสามารถไป

ลิเวอร์พูล

Song Of The South

คุณมีทางเลือกมากหากอยู่ใกล้ขอบคุณลิเวอร์พูลเพื่อ Fred Olsen คุณจะได้รับลิ้มรสของโปรตุเกสหรือแหลมไอบีเรีย, มี Canary Christmas, ค้นพบความลับของนอร์เวย์, ใช้จ่ายอีสเตอร์ใน Med, ทดลองใช้ฉิ่งและ Calvados (โปรตุเกส, สเปนและฝรั่งเศส) หรือมี Adriatic ผจญภัย ทั้งหมดในการเดินทางไปกลับจากลิเวอร์พูล อื่น ๆ ล่องเรือ Fred Olsen จากบ้านของ Beatles คือ

เจ้าชายดำ, Delta Orinoco (ลิเวอร์พูลไปลิเวอร์พูล)

เจ้าชายดำ, Interlude Canaries (ลิเวอร์พูลไปลิเวอร์พูล)

เจ้าชายดำ, Cruise Mini (ลิเวอร์พูลเพื่อ Greenock)

Prince Black, Summer อังกฤษ (ลิเวอร์พูลไปลิเวอร์พูล)

เจ้าชายดำ, ช่วงปลายฤดูร้อนเซลติก (ลิเวอร์พูลกับลิเวอร์พูล)

เจ้าชายดำ, การเก็บรวบรวม Canaries (ลิเวอร์พูลกับลิเวอร์พูล)

เจ้าชายดำ, ล่องเรือเมดิเตอร์เรเนียนตะวันออก (ลิเวอร์พูลไปลิเวอร์พูล)

เจ้าชายดำหมู่เกาะ Fortunate (ลิเวอร์พูลกับลิเวอร์พูล)

เจ้าชายดำ, การหลบหนี Pre - Christmas (ลิเวอร์พูลไปลิเวอร์พูล)

ทอมสันยังมีสองล่องเรือไปกลับจากลิเวอร์พูล คุณสามารถได้รับความอร่อยของไอร์แลนด์หรือสำรวจ Idyllic แหลมไอบีเรียต่างประเทศ Thomson Celebration

กรุงลอนดอน

เอาล่ะลอนดอนอาจไม่เป็นที่ห่างไกลจากเซาแธมตันหรือ Dover แต่คุณต้องการที่จะ lugging ของคุณกระเป๋าเดินทางในกรุงลอนดอนในหลอด, การจ่ายเงินโชคลาภสำหรับรถแท็กซี่เพื่อให้ได้ไปสถานี mainline หรือรับติดอยู่ในการจราจรที่พยายามดึงออกจากลอนดอนหรือไม่ โชคดีที่มี Silversea ห้าล่องเรือออกเดินทางจากสะพานทาวเวอร์แม้จะมีสี่ของพวกเขาคุณบินกลับไปสหราชอาณาจักร คุณสามารถเลือกที่จะล่องเรือไป Stockholm, Copenhagen, Lisbon หรือ Montecarlo และบินกลับหรือไปในการเดินทางทั่วสหราชอาณาจักรสิ้นสุดขึ้นกลับไปที่ Tower Bridge

เรือยอชท์ของ Seabourn ยังมีเรือที่เริ่มต้นจากอาคารสะพานที่จะพาคุณไปยังแกรนด์ท่าเรือของยุโรปก่อนที่จะบินกลับจากกรุงโคเปนเฮเกน

หรือมิฉะนั้นมีหลาย Transocean ล่องเรือออกเดินทางจาก Tilbury บนเรือมาร์โคโปโล สำรวจ fjords คู่บารมีในนอร์เวย์ค้นพบเกาะอังกฤษ, ชื่นชมบางสิ่งมหัศจรรย์ไอซ์แลนด์และภาคเหนือของเกาะหรือเพลิดเพลินกับความสดชื่นใน West Indies ทั้งหมดเริ่มต้นและสิ้นสุดใน Tilbury ล่องเรือ Transocean อื่น ๆ จากที่นี่คือ

มาร์โคโปโล, Fjordland ฤดูใบไม้ผลิ (x 4) (Tilbury เพื่อ Tilbury)

มาร์โคโปโล, Fjords เทศกาลวีทซัน (Tilbury เพื่อ Tilbury)

มาร์โคโปโล, Explorer Cape North (Tilbury ไปTilbury)

มาร์โคโปโล, เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและบอลติค (Tilbury เพื่อ Tilbury)

มาร์โคโปโล, Explorer เซลติก (Tilbury เพื่อ Tilbury)

เอดินเบอระ

มันค่อนข้างจะเดินทางจากสกอตแลนด์เพื่อไปที่นิยมมากขึ้นในสหราชอาณาจักรล่องเรือพอร์ต แต่ไม่กลัว! คลาสสิกระหว่างล่องเรือและ Fred Olsen นำเสนอทั้งสี่ล่องเรือจาก Leith ล่องเรือไปเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กผ่านเมืองบนเรือบอลติคคลาสสิคอินเตอร์เนชั่นแนลเรือสำราญ'Athena ในการเดินทางไปกลับจาก Leith หรือแกล้งคุณ arcticExplorer ตามที่คุณมุ่งหน้าไปยังเกาะนอร์เวย์ของ Spitsbergen ที่ตั้งอยู่ภายใน Arctic Circle บน Fred Olsen ของ Boudicca ยังเดินทางไปกลับจาก Leith Polarstar การสำรวจยังมีการล่องเรือไปยัง Spitsbergen จาก Leith แต่คุณจะบินกลับไปสหราชอาณาจักร

ล่องเรืออื่น ๆ จาก Leith คือ

Classic เรือสำราญนานาชาติ, Athena, Fjords นอร์เวย์ (Leith เพื่อ Leith)

Classic เรือสำราญนานาชาติ, Athena ไอซ์แลนด์และหมู่เกาะภาคเหนือ (Leith เพื่อ Leith)

Classic เรือสำราญนานาชาติ, Athena,แหลมเหนือและดวงอาทิตย์เที่ยงคืน (Leith เพื่อ Leith)

Fred Olsen, Boudicca, เรือมินิสหราชอาณาจักร (Leith เพื่อ Newcastle)

Fred Olsen, Boudicca, ล่องเรือบอลติค (Leith เพื่อ Leith)

Fred Olsen, Boudicca, ฤดูร้อนในนอร์เวย์ (Leith เพื่อ Leith)

Travelscope บนมืออื่น ๆ , มีล่องเรือไปยัง North Cape และที่ดินของ Midnight Sun Van Gogh ต่างประเทศในการเดินทางไปกลับจากพอร์ตของ Rosith

Falmouth

หากคุณอาศัยอยู่ขวาลงในทิศตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ Falmouth เป็นเหมาะสำหรับคุณ อยากไปทั่วโลก แต่อย่างผมที่คุณไม่สามารถบรรจุแสง? Well, Travelscope มีรอบ 93 วันล่องเรือโลกเริ่มต้นและสิ้นสุดในฟัลเมาท์ ดีกว่าจะได้อย่างรวดเร็วว่ามัน 4 มกราคม 2008 ออกเดินทาง หากคุณไม่ได้มีเวลาว่างจะไปทั่วโลกทำไมไม่สนุกกับแสงแดดในช่วงฤดู​​ร้อนบางรอบสเปนและยิบรอลตาร์, กับ Travelscope ในการเดินทางไปกลับจาก Falmouth ล่องเรืออื่น ๆ ที่นำเสนอโดย Travelscope จาก Falmouth ปีหน้าคือ

Van Gogh,ซันไชน์คาริเบียน (Falmouth เพื่อ Falmouth)

Van Gogh, Costas ไอบีเรีย, Corsica & Riviera ฝรั่งเศส (Falmouth เพื่อ Falmouth)

Van คริสต์มาสและซันไชน์ Gogh ปีใหม่ (Falmouth เพื่อ Falmouth)

Greenock

Glaswegians และเพื่อนบ้านของพวกเขาสามารถออกจาก Greenock บนเรือหลาย Fred Olsen จับตัวเองก่อนที่จะคืนความสดชื่นวาดในที่ 13 คืนเมดิเตอร์เรเนียนผ้าใบบางล่องเรือเริ่มต้นและสิ้นสุดใน Greenock หรือทำไมไม่ค้นพบสุขของนอร์เวย์บนExplorer นอร์เวย์ (Greenock เพื่อ Greenock)? ล่องเรืออื่น ๆ จาก Greenock ปี 2008 โดย Fred Olsen, คือ

เจ้าชายดำ, Panoramas Canaries (Greenock เพื่อ Greenock)

เจ้าชายดำ, Medley เมดิเตอร์เรเนียน (Greenock เพื่อ Greenock)

Black พิพิธภัณฑ์เจ้าชาย Bistros (Greenock เพื่อ Greenock)

เจ้าชายดำ, Panoramas นอร์เวย์ (Greenock เพื่อ Greenock)

Black Tagines, Prince & Tapas (Greenock เพื่อ Greenock)

เจ้าชายดำ, Adventure กรีนแลนด์ (Greenock เพื่อ Greenock)

สีดำPrince, Cruise Mini Dublin (Greenock เพื่อ Greenock)

ตัวเรือ

ไม่แฟนซีช่วงระยะการเดินทางยาวจากฮัลล์ไปยังชายฝั่งทางตอนใต้? เสนอ Travelscope สองล่องเรือที่เริ่มต้นและสิ้นสุดในฮัลล์ คุณสามารถชม Fjords สติของนอร์เวย์หรือล่องเรือไปทางทิศตะวันออกเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กไปที่บางส่วนของเมืองหลวงบอลติคไปพร้อมกัน

นิวคาสเซิเมื่อไทน์

อธิษฐานมีหมอกในไทน์ไม่เป็นคุณคณะกรรมการ Fred Olsen ของ Boudicca หรือของทอมสันของการเฉลิมฉลอง ด้วย Fred Olsen คุณล่องเรือไปได้ฝรั่งเศสและสเปน, สำรวจ Baltic, Summertime ใช้จ่ายบางส่วนในนอร์เวย์หรือค้นพบดินแดนแห่งภูเขาไฟและไวกิ้ง

ทอมสันมีการล่องเรือไปยัง fjords นอร์เวย์และแหลมตอนเหนือของดินแดนไวกิ้งและการไฟและน้ำแข็งและทรัพย์สมบัติของบอลติค

ล่องเรือทั้งหมด Fred Olsen และทอมสันจากนิวคาสเซิเป็นทริปรอบ

Oban

หมู่เกาะสกอตมีความสวยงามและสิ่งที่จะดีไปกว่าการสำรวจพวกเขาล่องเรือ มันอาจจะดึงดูดการเดินทางไปต่างประเทศในวันหยุดแต่มีมากมักจะพบในสนามหลังบ้านของคุณเอง ล่องเรือเกาะ Hebridean เสนอตัวเลขของการล่องเรือรอบ Hebrides เริ่มต้นและสิ้นสุดใน Oban มีมากเกินไปในรายการที่นี่มี แต่คุณจะได้รับลิ้มรสของ Hebrides ไปในการค้นหาของไบรท์วอ​​เตอร์ค้นพบสมบัติที่สูงและเกาะหรือค้นหาความลับของหมู่เกาะเวสเทิร์เพื่อชื่อ แต่ไม่กี่ ล่องเรือออกเดินทางจาก Oban เท่านั้นที่ไม่ได้เสร็จสิ้นมีฤดูร้อนใน Orcadia ซึ่งสิ้นสุดในScrabster

ปอร์ตแลนด์

หากคุณอาศัยอยู่ใกล้ Portland ทำไมไม่ไปล่องเรือกับบิตของความแตกต่างใน RMS เซนต์เฮเลนาดำเนินการโดยเซนต์เฮเลนา Line ตามเจ้าของของเธอ, เรือนี้เรือเท่านั้นมหาสมุทรไปในโลกที่ยังคงดำเนินการชื่อของ Royal Mail เรือเป็น รวมทั้งราคาตามบัญชีผู้โดยสารเธอยังอุปกรณ์สินค้าไปยังเกาะเซนต์เฮเลนา หากสิ่งที่คุณจินตนาการบิตที่แตกต่างกันมีสองล่องเรือที่ออกจากพอร์ทแลนด์และสิ้นสุดในเมืองเคปทาวน์อยู่หรือมีคุณสามารถทำรองการเดินทางในทางกลับกัน

Hebridean เกาะล่องเรือสำราญให้บริการหนึ่ง, Jewels ของอังกฤษเฮอริเทจซึ่งออกจากปอร์ตแลนด์และเดินทางไปตามชายฝั่งทางตอนใต้เพื่อ Tilbury ที่คุณเอาขึ้นจากเรือ

Scrabster

สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในห่างไกลทางตอนเหนือของสกอตแลนด์เสนอ Hebridean เกาะสามล่องเรือล่องเรือออกเดินทางจาก Scabster ถ้าคุณต้องการการเดินทางไปกลับคุณสามารถสำรวจจากภาคเหนือของเกาะ Orkney เพื่อ Shetland ในขณะที่หน้าแรกจากเหนือสุดจะนำคุณไป Oban,ซึ่งคุณจะสิ้นล่องเรือผ่าน Orkney. เพลงของนอร์เวย์จะนำคุณ (แปลกใจ, ประหลาดใจ) ไปนอร์เวย์ซึ่งคุณจะเข้าชมบางส่วนของไฮไลท์ของประเทศก่อนที่จะบินกลับจาก Bergen

ดังนั้นคุณจะเห็นคุณไม่เคยมีการเดินทางห่างก่อนที่จะเริ่มดำเนินการล่องเรือของคุณ และโดยส่วนใหญ่ของการล่องเรือดังกล่าวเป็นทริปรอบคุณก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับข้อ จำกัด ของน้ำหนักในกระเป๋าเดินทางของคุณ เพียงแค่อย่าลืมเคล็ดลับชีวิตที่ยากจนที่มีการดำเนินการอ่างล้างจานของคุณ

ล่องเรือจากสหราชอาณาจักร -- It 's Not ทั้งหมดทางภาคใต้

เพลงใหม่มาแรง เพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น