วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

5 Best Movie Songs Disney

ผ่านปี, Disney มีการผลิตบางเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจในภาพยนตร์ที่โดดเด่นของ ทุกวันฉันเดิมพัน, ใครบางคนหรือบางแห่งเป็นฟู่ร้องเพลงเพลง Disney หยิบห้าที่ดีที่สุดคือไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนต่อไปนี้คือหยิบของฉันใน 5 ที่ดีที่สุด Disney ภาพยนตร์เพลง

Hi Ho -- ใครยังไม่ได้ hummed หรือ whistled เพลงนี้ทำที่มีชื่อเสียงในสโนว์ไวท์และเซเว่นดาวแคระ หากไม่เป็นทำนองดิสนีย์คลาสสิกผมไม่ทราบว่าจะเป็น Zip - A - Dee - Doo - dah -- ภาคใต้นี้เพลงจากเพลงของเท้าของคุณจะได้รับการแตะอย่างแผ่วเบา นี้เป็นที่ชื่นชอบการร้องเพลงพร้อมกับเด็กเล็กหรือแคมป์ไฟ Bear จำเป็น -- ฉันคิดตัวเองสักแห่งบนเกาะไข่บนชายหาด, การทำไม่มีอะไรเวลาที่ฉันที่นี่เพลงนี้ สักวันอาจจะสักวัน Jungle Book เป็นที่ชื่นชอบสำหรับทุกคน เมื่อคุณต้องการเมื่อสตาร์ -- ขดกับลูก ๆ ของฉันอยู่บนเตียงอ่านนิทานหรือดู Pinocchio ร่วมกันในวันที่ฝนตก มีอะไรที่ดีกว่า วงกลมของชีวิต -- ไม่เพียง แต่นี้เป็นเพลงน่ากลัวแต่งโดยเอลตันจอห์นและนักร้อง : Tim ข้าว แต่บอกเรื่องราวมันเตือนเราทั้งหมดของสถานที่ของเราในโลกนี้ Lion King บนหน้าจอหรือในบรอดเวย์ทั้งมียอดเยี่ยม

Song Of The South

ผมต้องยอมรับว่ารายการนี​​้ได้ยาก พิจารณาผมซ้ายออกสีของลมทั่ว New World, ความงามและ Beast, Kiss Girl, คุณจะอยู่ในหัวใจของฉันเพื่อชื่อไม่กี่บางทีฉันควรจะเลือกที่ดีที่สุดสิบอันดับเพลง Disney Movie บางทีฉันก็ไม่ได้

5 Best Movie Songs Disney

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น