วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Tchaikovsky จะได้รัก Mockingbird My!

เมื่อวานนี้ผมฟัง mockingbird ความสุขที่สุดในการสร้าง ชีวิตชีวาในฤดูใบไม้ผลิบนกิ่งก้านต้นไม้เมเปิ้ลเวลาเขาโยนสะกดผู้ชมของเขาด้านล่าง เราฟังเพลงหลังจากเพลงจนกว่าเขาจะ wearied ของทุกเสียงปรบมือและซ้ายเวที ในเวลาไม่นานเขากลับมาสำหรับการโทรม่านและอีกครั้งที่ได้ทักทายด้วยเสียงปรบมือ

Enchanted ตามความสามารถทางดนตรีของนกโดยเฉพาะนี้ผมและเพื่อนนั่งอยู่ใต้ต้นไม้สำหรับครึ่งชั่วโมงและดูดซึมทราบเขาร้องเพลงทุกเขาต้องได้ตระหนักว่าเขาได้ผู้ชม enthralled สำหรับเขาได้แสดงเป็นถ้าเป็นงานคำสั่งสำหรับควีน!

Song Of The South

นกนี้ดังออกมา ทุกคนในพื้นที่ใกล้เคียงต้องเคยได้ยินมันและประหลาดใจที่เสียงที่แตกต่างกันว่าเขากำลังร้องเพลง ผมให้ความเห็นไปยังเพื่อนของฉันที่มีนกเปล่งเสียงไม่น้อยกว่า 50 เสียงที่แตกต่างกันรวมทั้งนกหวีดหมาป่าหนึ่ง ผมได้เรียนรู้ในภายหลังว่า Mockingbird สามารถหลักได้ถึง 180 และสายที่แตกต่างกันได้ถึง 200 ชนิดเพลงในเพียงไม่กี่เดือน

เมื่อวานนี้เป็นหนึ่งในผู้สวยแดดตอนเช้าฤดูใบไม้ผลิต้นที่เราได้ลงมาที่นี่ในภาคใต้ในช่วงเดือนมีนาคม สีเหลืองและสีขาวดอก Forsythia Bradford Pear ตกแต่งหลากลับเป็นหากวางอยู่โดยมีวิศวกรภูมิทัศน์ต้นแบบ ในการสะท้อนฉันสงสัยว่าพวกเขา สีเหลือง, สีขาวและสีพาสเทล daffodils ยืดต่อดวงอาทิตย์ในขณะที่เราฟังคอนเสิร์ตโดยศิลปินที่รู้ว่าเขาหลงรักผู้ชมของเขา

ฉันคิดว่ามันเป็นนกเพศผู้ที่ได้รับการต้อนรับฤดูใบไม้ผลิกับความชอบดังกล่าว หญิง Mockingbirds จะร้อง แต่ไม่เป็นเสียงดังหรือเป็นความกระตือรือร้นมากที่สุดเท่าที่นกชาย ชายร้องเพลงตลอดวันและบางครั้งในช่วงเวลากลางคืนในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขากำลังชาย unmated

Mockingbirds มีอยู่ทั่วไปในทวีปอเมริกาเหนือและพวกเขากำลังมีชื่อเสียงสำหรับความสามารถในการเลียนแบบนกอื่น ๆ และแม้กระทั่งสัตว์บาง เสียงของกบเซลล์เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์และแม้แต่การเลียนแบบของสุนัขเห่าเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขารายการละคร นกของฉันได้เรียนรู้แม้กระทั่งเสียงของแตรรถของฉันในการที่อย่างน้อยผมคิดว่าเสียงที่ผมได้ยิน

Mockingbird ในบ้านหลังของฉันถูกวางในการปฏิบัติงานของอายุการใช้งานเพียงแค่ให้ฉันคิด แต่ฉันได้เรียนรู้แตกต่างกัน เพลงไม่มีที่สิ้นสุดในช่วงฤดู​​ใบไม้ผลิเป็นเพียงเสียงเครื่องหมายของอาณาเขตการผสมพันธุ์ของเขาที่เขาบินจากต้นไม้เพื่อต้นไม้และ serenades หญิงใด ๆ ในการได้ยินระยะทาง

ถ้าคืนจะอบอุ่นและมีดวงจันทร์เต็มคุณอาจจะได้ยินชาย unmatedนกแบ่งปันความกระตือรือร้นของเขากับคนทั่วโลก หญิงร้องเพลงเกินไป แต่เพศชายมีมากดัง หนึ่งที่ผมเห็นในต้นไม้ได้ชัดชาย เขาเป็นดังเขาได้อวดเก่งและเขาได้เสียงที่สวยงาม!

เมื่อ Mockingbird สุดท้ายเจอคู่ของพวกเขาสร้างรังของหญ้าขน, rags และเพียงอะไรเกี่ยวกับซอฟท์ รังของพวกเขาจะไม่ไกลจากพื้นดินและ 4 ถึง 6 ไข่หญิงวางมีสีเขียวเป็นสีฟ้ามีจุดเปื้อนของสีน้ำตาล พุ่มไม้และต้นไม้ประดับขนาดเล็กเป็นที่ชื่นชอบสถานที่เพื่อเริ่มต้นครอบครัว

Mockingbirds ไม่ได้ชอบใครที่จะได้รับเกินไปใกล้กับบ้านของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ารังเต็มไปด้วยไข่หรือฟักใหม่นก สองสามปีที่ผ่านมาแมวเก็บชั่วคราวของฉันคือการฟังเสียงร้องเจี๊ยก ๆ ของนกเด็กที่มาจากต้นฮอลลีเมื่อเขาได้ดำน้ำทิ้งระเบิดโดย Momma โกรธ Mockingbird ฉันคาดเดามันเป็นแม่เพราะมันยากที่จะบอกความแตกต่างระหว่างเพศชายและเพศหญิงที่พวกเขาทั้งสองหน้าตาเหมือนกัน

Spike ขาดความสนใจในรังทั้งหมดในต้นไม้จะได้รับการ pecked หนักอยู่ด้านบนของศีรษะของเขาโดยการปกป้อง Mockingbird เขาเดินอย่างระมัดระวังภาพนิ่งรอบส่วนหนึ่งของลานที่แม้ว่ารังที่ได้รับไปใช้ในปี

ทุกคนที่คุ้นเคยกับ Tchaikovsky 's 1812 Overture สามารถได้ยินเสียงเชียร์ฝูงชน, ระฆังเรียกเข้าเมืองและคนร้องเพลงและดีใจหลังจากกองทัพรัสเซียหันหลังการรุกรานของรัสเซียฝรั่งเศสที่ Battle of Borodino My Mockingbird จะมีสิทธิในการติดตั้งและไม่มีข้อสงสัยจะได้ทำชิ้นส่วนของเพลงที่เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นมากกว่าที่เป็นอยู่ในวันนี้!

Tchaikovsky จะได้รัก Mockingbird My!

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น