วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ใหม่เพลงฮิปฮอป -- ที่ไหนเพื่อให้พวกเขา

คุณกำลังมองหาที่ดีที่สุดเพลงฮิปฮอปใหม่ได้หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นหลัก, การเคาะใต้ดิน, โรงเรียนเก่า, Gangsta หรือ Dirty South, ที่นี่คุณจะได้พบกับเพลงดังสุดฮิปฮอปใหม่เพื่อฟังหรือดาวน์โหลดลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ

Hip Hop สถานีวิทยุ

Song Of The South

เป็นที่ยอมรับ, Internet ได้นำออกกัดความน่าเชื่อถือของสถานีวิทยุในท้องถิ่น แต่พวกเขายังคงสำคัญเมื่อคุณต้องการเพลงใหม่ร้อน ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของพฮอพ - สะโพกและ R & Bสถานีที่เป็นทางเลือกที่ดีคือวิทยุบนอินเทอร์เน็ตไม่กี่ ...

Power106 ทุกคนที่เป็นผู้ฟังสถานีวิทยุนี้รู้ว่ามันเป็นแหล่งให้กับเพลงแร็พใหม่ Power คุณสมบัติที่รู้จักกันดีศิลปินกระแสหลักชอบ Kanye West, เกมและ 50 เซ็นต์

97 แนะนํา พวกเขาอ้างว่าเป็นฮิปฮอปของ gonna ไม่มีใครเถียงกับอ้างว่า ตรวจสอบโปรแกรมที่รวบรวมประเทศของพวกเขาคุณจะไม่ผิดหวัง

Power 105 แม้ว่าจะใช้ในการเล่นร็อคนุ่ม, Power 105 ทำย้ายไปฮิปฮอปและ R & B, รวมทั้งเพลงเก่าโรงเรียนทองและ freestyles ขึ้นมาจากใต้ดิน rappers

IMEEM ด้วย IMEEM, คุณเป็นหลักสามารถสร้างเทปผสมของคุณเองภายในไม่กี่นาที ผู้ฟังสามารถค้นหาฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของเพลงให้บันทึกรายการเพลงของพวกเขาและแบ่งปันรายการเพลงที่มีคนอื่นในเว็บไซต์เครือข่ายสังคมแพลตฟอร์ม

แพนโดร่า ผมเคยชื่นชอบตลอดเวลาค้นหาเพลงฮิปฮอปใหม่ เพียงเยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขาและป้อนในชื่อของกลุ่มฮิปฮอปที่คุณชื่นชอบ; Pandora จะให้บริการถึงสถานีวิทยุส่วนตัวของคุณเองที่เต็มไปด้วยศิลปินที่ขึ้นอยู่กับลักษณะที่คล้ายกันซึ่งเป็นเพลงและดนตรี คุณสามารถลงคะแนนแต่ละเพลงขึ้นหรือลงและแพนโดร่าจะเพิ่มหรือลดความถี่ที่เพลงในรายการเล่นของคุณตาม ถ้าผมใกล้เคียงกับแล็ปท็อปของฉันมีโอกาสที่ดีของแพนโดร่ากำลังเล่นพื้นหลัง

MixTapes

หากคุณกำลังมองหาเพลงฮิปฮอปใหม่ที่มีด่างที่แตกต่างกันวิธีให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบเว็บไซต์ต่อไปนี้และเทปผสมของพวกเขา ...

DatPiff และอุปทานของคุณไร้ขีด จำกัด ของเทปผสมส่วนใหญ่ที่มีคุณภาพสูงมาก ทรัพยากรแน่นอนสำหรับทุกคนที่สนใจในการเก็บค่าดังสุด ๆ เทปผสมใหม่

ThatCrack ในขณะที่การเลือกของพวกเขาอาจมีขนาดเล็กกว่า DatPiff พวกเขาไม่ได้หย่อนคุณภาพ : เหล่านี้คือบางส่วนของเทปผสมสูงสุดผมเคยได้ยินเรื่อง

ผมจะใช้สถานีวิทยุเหล่านี้และเว็บไซต์เพื่อติดตามเพลงแร็พจากหลากหลายประเภท นี่เป็นวิธีที่ดีในการเปิดเผยตัวเองให้ศิลปินหน้าใหม่ฟรี

ใหม่เพลงฮิปฮอป -- ที่ไหนเพื่อให้พวกเขา

เพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น