วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความแตกต่างกันของตัวละครเอกในลีของการฆ่า Mockingbird และหมู่บ้านเล็ก ๆ เช็คสเปียร์

สำหรับวรรณกรรมตะวันตกแนวคิดของปัจเจกชนซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่างน่าทึ่ง มันไปโดยไม่บอกว่าคลาสสิกมากคุณสมบัติที่โดดเด่นของแต่ละตัวอักษร แต่จะโดดเด่นเฉพาะในความสามารถในการตอบสนองและเกินความคาดหวังสูงสุดของบทบาทในสังคม (เพียงแค่คิดว่าบีโอวูฟเล่นส่วนชายที่ดีที่สุดเป็นนักรบผู้ให้บริการและผู้รักษาความสงบ -​​.) นี่คือเหตุผลที่หลาย ๆ จบเรื่องเก่าในงานแต่งงานที่มีพื้นพิธีเริ่มต้นสำหรับการเปิดบุคคลในหน่วยกลุ่ม

เพื่อแสดงให้เห็นชี้ให้ดูที่ตัวละครเอกของหมู่บ้านเล็ก ๆ และต้องการฆ่า Mockingbird ในอดีต, nonconformity หมู่บ้านเล็ก ๆ ของเจ้าชายจะเปลี่ยนเล่นเป็นโศกนาฏกรรมในขณะที่ในส่วนหลังการพัฒนาลูกเสือออกเป็นนักคิดอิสระที่ทำให้นวนิยาย bildungs​​roman

Song Of The South

เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ brooding, passive ก้าวร้าวหลอกลวงและไม่ยอมแพ้อย่างเต็มที่ แม้ว่าคุณจะรักเขาให้มันเหล่านี้ไม่ได้ว่าคุณภาพของเจ้า ในขณะเมื่อเขา (และส่วนที่เหลือของราชอาณาจักร) คาดว่าจะได้รับมากกว่ากษัตริย์เดิมและเพื่อนขึ้นไปใหม่, หมู่บ้านเล็ก ๆ ทุกคนสามารถทำได้คือเศร้าสลดใจ เขาได้แยกตัวเองจากเพื่อนของเขามองเห็นโดยสวมใส่เสื้อผ้าสีเข้มของการไว้ทุกข์

เมื่อผีของหมู่บ้านเล็ก ๆ , Sr. แจ้งหมู่บ้านเล็ก ๆ , จูเนียร์ที่ตายของเขาถูกฆาตกรรม -- และ fratricidal หนึ่งที่ว่า -- เงินหมู่บ้านเล็ก ๆ ไป ... ทำอะไรเกี่ยวกับมัน สำหรับสี่ทำหน้าที่ ถ้านัดนี้คุณเป็น passive unthinkably, คิดว่ายอมรับไม่ได้ก็จะได้รับกลับในวันที่ดาบการต่อสู้ทางที่จะชำระคะแนน เพื่อให้เรื่องแย่กว่านั้นคือหมู่บ้านเล็ก ๆ เป็นอย่างทุกข์ทรมานตระหนักถึงการอยู่เฉยของเขาตัวอย่างเช่นเมื่อเขาทหารเดินขบวนประกาศที่จะต่อสู้กับบางสิ่งบางอย่างที่ไม่กังวลแม้เขา, หมู่บ้านเล็ก ๆ despairs ในความล้มเหลวไม่เพียง แต่เป็นเพศชายของเขา แต่ยังเป็นเจ้าชาย และบุตรชาย

เหมือนว่าเขาไม่ได้แยกพอที่จะเริ่มต้นด้วยหมู่บ้านเล็ก ๆ อีกตัวของเขาเองแตกต่างจากราชสำนักโดยอ้างว่าเป็นคนบ้า เขาใช้เวลาในบทบาทของการถูกขับไล่คนบ้าที่มีความมุ่งมั่นดังกล่าวแม้หลังจากที่พ่อได้ตั้งใจฆ่าแฟนสาวของเขา -- รู้เต็มสิ่งที่ดีที่จะทำเพื่อความสัมพันธ์ของพวกเขา -- เขาแกล้งไม่ให้ด่า

แน่นอนหมู่บ้านเล็ก ๆ ไม่ปฏิบัติตามข้อผูกพันในที่สุด LY บุตรของเขาด้วยการฆาตกรรมลุงของเขาได้ แต่หลังจากที่เขาถูกอยู่แล้วยาพิษปางตายด้วยดาบของ Laertes การเปลี่ยนแปลงในแรงเฉื่อยของหมู่บ้านเล็ก ๆ นี้ยังเป็นช่วงเวลาของการทำลายของเขา, สัญลักษณ์แสดงถึงการเสียสละของความแตกต่างกันบนแท่นบูชาทั้ง (ในกรณีที่เช็คสเปียร์ไม่ได้ค่อนข้างจะได้รับที่ข้ามเขายังทำให้ Ophelia ฆ่าตัวตายหลังจากที่แพ้ใจของเธอ.)

หากไม่เป็นความคิดของคุณของผมไปรับที่ด้านบน, คุณยินดีที่จะหันความสนใจของคุณคิดสมัยศตวรรษที่ยี่สิบของการฆ่า Mockingbird ตามลักษณะของ Harper Lee 's Scout Finch, พัฒนาเป็นรายบุคคลเป็นวิธีที่ truest ที่จะเป็นสมาชิกการทำงานของสังคมผู้ใหญ่

ในขณะที่ลูกเสือมีบุคลิกภาพดีมาก (ไม่ได้พูดถึงข้อได้เปรียบที่โดดเด่นของการเป็น Atticusลูกสาวของ Finch) เธอไม่ได้เริ่มต้นจากการเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มากของข้อนิ้วมือข​​องเธอปัดฝุ่นความเหนียวที่ไ​​ด้เรียนรู้พฤติกรรมจากการใช้จ่ายเพียงแค่เวลามากเกินไปกับพี่ชาย นอกจากนั้นแม้จะถูก (ความ) รู้แจ้งทางวัฒนธรรม, ลูกเสือหยด n ระเบิดที่มีความสะดวกมากเป็นผู้มีทิฐิมานะต่อไปและแสดงความประหลาดใจที่สุดเมื่อทราบว่าดูแลรักษาสีดำของเธอมีชีวิตครอบครัวและชุมชนของเธอเอง

แน่นอนโดยไม่ต้องโจมตีในที่สุดเธอในความคิดความรู้สึกโลกของ nonconformity, ลูกเสือจะไม่มากของตัวละครสำคัญ ขณะที่เธอ matures เธอเรียนรู้ให้มากขึ้น"เหมาะกับสุภาพสตรี"-- ไม่ได้เพราะป้าของเธอคิดว่ามันเหมาะสังคม แต่เป็นเพราะเธอรู้สึกไม่จำเป็นต้องตอบสนองต่อตายตัวหญิงโดยการสร้างแบบจำลองตัวเองหลังจากพี่ใหญ่ของเธอ (หลังจากที่ทุกคนไม่ว่าคุณกำลังทำงานกับมันหรือยึดมั่นในมันก็ขอให้ความเห็นเป็นที่นิยมบงการพฤติกรรมของคุณจะแสดงการขาดความคิดอิสระ.)

เมื่อ Atticus ตกลงที่จะปกป้องทอมโรบินสันในศาลพยานลูกเสือ mindlessness ทางจิตใจม็อบโดยตรงเป็นนิรนามชาย faceless พยายามที่จะลอบทำร้ายพ่อของเธอในเวลากลางคืน แม้แต่ในระดับขนาดใหญ่, การเป็นพยานของความอยุติธรรมดังการลงโทษ Tom Robinson (และการฆ่าที่ตามมา) เปิดตาของลูกเสือเพื่ออำนาจซึ่งทำให้ไม่เห็นของกลุ่มการคิด

การพัฒนาของลูกเสือเป็นนักคิดอิสระที่เป็นมิเรอร์โดยแผนย่อย Boo Radley, ในที่นั้นเธอเรียนรู้ที่จะใช้แทนตำนานท้องถิ่นที่มีประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันของเธอเอง สำหรับลูกเสือ -- และสำหรับเราโชคพื้นบ้านที่ยี่สิบเอ็ดศตวรรษ -- มาอายุหมายถึงการที่เข้ามาในของคุณเอง

ความแตกต่างกันของตัวละครเอกในลีของการฆ่า Mockingbird และหมู่บ้านเล็ก ๆ เช็คสเปียร์

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น