วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงที่วิธีเขียน

เขียนเพลงอาจดูเหมือนเช่นทักษะลึกลับที่เพียงไม่กี่ posses ถ้าคุณเคยค้นหาเขียนอินเทอร์เน็ตสำหรับวิธีการเพลงคุณจะได้รับชอบมากไม่ได้ผลของคำแนะนำ"เขียนสิ่งที่คุณรู้สึก"หรือ"คุณต้องได้รับแรงบันดาลใจ" งบทั้งผู้ที่อยู่ห่างไกลจากความจริง ความจริงก็คือว่า 95% ของเพลงที่คุณได้ยินทางวิทยุถูกเขียนโดยนักร้องมืออาชีพที่เขียนเพลงให้กับชีวิต พวกเขามีกำหนดเวลาและสัญญาที่พวกเขาไม่สามารถนั่งรอให้แรงบันดาลใจ หากพวกเขาสามารถทำมันได้คุณสามารถเกินไป

การเขียนเพลงแรงบันดาลใจ

Song Of The South

ขั้นแรกคุณต้องเนื้อเพลง นี้เป็นหนึ่งในอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับคน -- ว่าจะเขียนเรื่องอะไร? คุณไม่ได้รับการเขียนเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างจากประสบการณ์ส่วนตัว แต่ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ถ้าประสบการณ์ส่วนตัวของคุณลงในเนื้อเพลง คิดเกี่ยวกับรายการโทรทัศน์หรือภาพยนตร์ที่คุณรัก เขียนเนื้อเพลงบางอย่างเกี่ยวกับตัวคุณเกี่ยวข้องกับมากที่สุด ซึ่งจะช่วยเพราะเรื่องราวของคุณที่มีอยู่แล้วในหน้าของคุณ แต่ความรู้สึกส่วนตัวของคุณโดยอัตโนมัติจะออกมาในเพลงนับจากที่คุณได้เลือกตัวอักษรที่คุณเกี่ยวข้องกับ

คุณสามารถคิดว่า 16 ประโยคเกี่ยวกับเรื่องของคุณหรือไม่ มีเพลงของคุณ!

ในขณะที่คุณเขียนสิ่งที่เกี่ยวกับรูปแบบเพลง คุณจะต้องข้อและคอรัส คิดเกี่ยวกับประเด็นหลักของเนื้อเพลงของคุณสิ่งที่ต้องการค้อนบ้านที่ฟังหรือไม่ คิดเกี่ยวกับ 4 ประโยคที่คุณต้องการฟังรู้ให้ที่ร้องของคุณ ตรวจสอบว่ามีของที่น่าสนใจเพราะถึงมัน คิดเกี่ยวกับรายละเอียดเล็กน้อยของเรื่องเพลงของคุณ ผู้ที่จะได้รับข้อ ให้แต่ละข้อ 4 ประโยคยาวและเกิดขึ้นในสามของพวกเขา นั่นคือเพียง 16 ประโยค คิดว่าข้อ 4 ประโยคแรกของคุณเป็น 1 ส่วนหนึ่งของเรื่องที่สองเป็น 2 ส่วนที่สามเป็นส่วนที่ 3 เป็นต้นไปไม่นานเกินกว่าที่ในตอนแรกของเพลงส่วนใหญ่ไม่ได้มากกว่า 16-24 ประโยคต่อไป . เพลงของคุณรูปแบบเช่นนี้ข้อ 1, Chorus, ข้อ 2, Chorus, ข้อ 3, Chorus นั่นเป็นแบบฟอร์มเพลงขั้นพื้นฐานและคุณได้ยินทางวิทยุมาก

เพิ่ม Melody เพื่อเพลงของคุณ

มีการร้องเพลงเพื่อให้เล่นได้ใช้ แต่คุณไม่ต่อไปนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะหยุดผู้คนจำนวนมาก -- หากต้องการให้คุณเขียนเพลงที่คุณทำ มีวิธีที่ไม่ได้อยู่รอบ ๆ คุณไม่จำเป็นต้องดีคุณเพียงแค่ต้องจะสามารถทำให้เพลง หากคุณพยายามที่จะเขียนทํานองของคุณในโอกาสเปียโนที่คุณจะมากับเพลงที่ยากเกินไปในการร้องเพลง เพลงของคุณมีความหมายที่จะร้องคุณต้องทำให้เกิดเสียงเพลงธรรมชาติ หากคุณไม่ได้เล่นเครื่องดนตรีที่คุณสามารถร้องเพลงของคุณลงในเครื่องบันทึก, คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือสิ่งที่

จุดนี้คุณจะต้องพบคนที่เล่นเปียโนเครื่องดนตรีกีต้าร์หรือชอบที่จะนำคอร์ดเพลงของคุณ พวกเขาจะต้องสามารถฟังเพลงและหาคอร์ดที่เหมาะสมกับทุกคนไม่สามารถทำ คุณสามารถขอให้พวกเขาเล่นคอร์ดแรกแล้วคุณสามารถทำขึ้นทำนองใดอย่างหนึ่งที่ง่ายขึ้นคุณทั้งสอง ฉันขอแนะนำให้คุณเรียนรู้ที่จะเล่นคอร์ดในกีต้าร์ คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับ 10 คอร์ดและเล่นทุกอย่างมากที่สุดที่คุณได้ยินทางวิทยุ คุณยังสามารถเขียนชอบมากที่สุดสิ่งที่คุณได้ยินทางวิทยุ ลองผิดลอง : นี่เป็นความลับของ จริงๆ! กรุณาระบุสามคอร์ดเช่น AD E. เล่นในลำดับใด ๆ ที่คุณต้องการ จากนั้นร้องคำพูดของคุณ ถ้าคุณไม่ชอบร้องเพลงสิ่งที่แตกต่างหรือเล่นคอร์ดในลำดับที่แตกต่างกัน นั่นแหล่ะ นั่นคือจะเกิดอะไรขึ้นคุณทุกวิถีทางที่ชอบเพลง ดีกว่าคุณทดลองใช้งานน้อยลงและมีข้อผิดพลาด แต่เป็นหลักที่เป็นกระบวนการ

หากคุณต้องการบันทึกเพลงของคุณสามารถค้นหาโปรแกรมฟรีเช่น Audacity สำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ มันทำงานสำหรับ PC และ Mac และเป็นบริการฟรี ร้องเพลงและเล่นเพลงของคุณลงในไมโครโฟนคอมพิวเตอร์ของคุณเมื่อเสร็จแล้วคุณสามารถตัดออกจากความผิดพลาดใด ๆ ที่จุดเริ่มต้นหรือสิ้นสุดแล้วบันทึกไว้เป็น mp3 ร่วมกันกับเพื่อนของคุณคุณนักแต่งเพลง!

เพลงที่วิธีเขียน

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น