วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"มันเป็นเวลาที่เหมาะก็คือที่เลวร้ายที่สุดของ Times"-- เรื่องเล่าของสองเมืองการวิเคราะห์

"มันเป็นครั้งที่ดีที่สุดของมันเป็นที่เลวร้ายที่สุดของครั้ง." ประโยคเริ่มต้นของ'เรื่องของสองเมือง'ถูกยกมาเวลานับไม่ถ้วน แต่ผมคิดว่าบางคนที่รู้เกี่ยวกับประโยคนี้ไม่ทราบว่า'เรื่องของสองเมือง'เป็นเรื่องเกี่ยวกับ หากใครต้องการที่จะเข้าใจความหมายเดิมของประโยคนี้และวิธีการนี​​้ประโยคที่มีชื่อเสียงถูกเลือกออกแล้วเขาจะต้องอ่านนวนิยายต้นฉบับ

"ในระยะสั้น, ระยะเวลาได้จนถึงระยะเวลาเช่นปัจจุบัน." สองประโยคนี้ตอบคำถามเกี่ยวกับสายมหากาพย์ครั้งแรก : ทำไมบอกว่าและใครเป็นสายที่กล่าวว่า Dickens หวังที่จะใช้ใหม่นี้ผ่านทางที่อธิบายถึงภัยพิบัติมาโดยการปฏิวัติฝรั่งเศส, การแสดงความกังวลของเขาที่มีต่อสถานการณ์ของสหราชอาณาจักร การปฏิวัติในประวัติศาสตร์สองเมืองแทนประเทศทั้งสองคนเซิร์ฟเวอร์ภายในโลกได้กลายมาเป็นองค์ประกอบหลักของเรื่อง

Song Of The South

แม้ว่า'เรื่องของสองเมือง'เป็นนวนิยายคลาสสิก แต่เนื่องจากผู้เขียนอย่างชัดเจนที่อธิบายความเป็นมาของการปฏิวัติคือการปฏิวัติฝรั่งเศส,'เรื่องของสองเมือง'ถูกมองว่าเป็นมุมมองของผู้เขียนในระยะเวลาของประวัติศาสตร์ว่า และนั่นเป็นที่ถกเถียงกันแย้งสำคัญของนวนิยายมาเกี่ยวกับ Dickens อธิบายไม่เพียง แต่ความโหดร้ายของคนชั้นสูง แต่ยังไม่ลงตัวการทำลายโดยการปฏิวัติในรายละเอียด เขาเชื่อว่าการปฏิวัติเป็นเพียงหนึ่งในการปราบปรามแทนที่ด้วยการปราบปรามอีกโลกแทนที่ด้วยเลือดจลาจลเลือด ส่วนหนึ่งที่น่าสนใจที่สุดของนวนิยายคือคำอธิบายต่อการโจมตีของ Bastille -- เลือด, โหดร้าย, เขี้ยวลากดินและหิน

Dickens อธิบายความชั่วร้ายของกลุ่มคนที่มีความสำคัญมาก; ในระดับบางส่วนก็อาจจะมีความเกลียดชังต่อการปฏิวัติ แน่นอนว่ามนุษยธรรม, Dickens ชี้ให้ยาเพื่อช่วยโลก : ความรัก รักนี้จะปรากฏในนวนิยายกับครอบครัวมิตรภาพและความรู้สึกส่วนบุคคลอื่น ๆ มันเป็นยังสะท้อนให้เห็นในลักษณะนักเรียนประจำด้วยการบันทึกคน ในหมู่พวกเขารักในกล่องยืนออกมากที่สุด

ผมชอบกล่องมาก แท้ที่จริง, กล่องเป็นศูนย์รวมของ Dickens : Dickens สร้างขึ้นครั้งแรกกล่องคนนี้และลักษณะของบุคคลนี้บางแล้วสร้างใหม่นี้ จากนั้นเป็นกล่องว่าเป็นคน? "เรื่องน่าเศร้าที่น่าเศร้าที่ดวงอาทิตย์เพิ่มขึ้นมันเพิ่มขึ้นเมื่อสายตาเศร้ากว่าคนไม่มีความสามารถที่ดีและอารมณ์ดี, ความสามารถในการออกกำลังกายกำกับของพวกเขายังไม่สามารถช่วยตัวเองและความสุขของเขาสมเหตุสมผลของการทำลายเขาและลาออก ตัวเองเพื่อให้มันกินเขาออกไป."

ทำไมคนของความสามารถที่ดีและอารมณ์นี้ได้ลาออกเอง? มันไม่ได้บอกในเรื่องนั้นเขาเป็นแบบนั้นตั้งแต่เริ่มต้น มีคำอธิบายของภูมิหลังของครอบครัวของเขาไม่ได้ ในความคิดของฉันคนนี้เป็นตัวแทน Dickens ตัวของเขาเองและที่ว่าทำไมเขาไม่จำเป็นต้องอธิบายมัน -- ลาออกกล่อง, มาจากเขาเองผิดหวังในโลกนี้ กล่าวว่าในกล่องคำพูดของเขาว่า"ผมเห็นความชั่วร้ายของเวลานี้และเวลาที่ผ่านมาของที่นี้คือเกิดธรรมชาติค่อยๆทำการไถ่ถอนความผิดให้ตัวเองและสวม out."

กล่องในความต้องการของเพื่อน ๆ เมื่อสามีของนางรักกำลังจะถูก guillotined, ปรากฏ, การใช้ชีวิตของเขาในราคาและบันทึกสามี

สิ่งที่ไม่เป็นที่รักของพระคริสต์เป็นเรื่องเกี่ยวกับ? การไถ่ถอนความผิดของตัวเอง แท้ที่จริง, กล่องกล่าวว่าก่อนที่จะตายของเขาว่า"ผมฟื้นคืนชีพและชีวิต, พระเจ้ากล่าวว่า : เขาผู้ที่เชื่อในตัวฉัน แต่เขาตายแล้ว แต่เขาจะอยู่ : และผู้ที่อยู่ตามและเชื่อในตัวฉันไม่มีวันตาย."นี่คือสิ่ง Dickens หวัง"ที่เลวร้ายที่สุดครั้ง"และนี่คือสิ่งที่ทำให้มัน"ที่ดีที่สุดของครั้ง". บางคนบอกว่าเป็นคลาสสิก, ถ้าไม่มีซิดนี่ย์กล่อง,'เรื่องของสองเมือง 'จะสูญเสียคุณค่าและศักดิ์ศรีของตน. ผมเห็นด้วยอย่างสมบูรณ์

"มันเป็นเวลาที่เหมาะก็คือที่เลวร้ายที่สุดของ Times"-- เรื่องเล่าของสองเมืองการวิเคราะห์

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น