วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิจารณ์หนังสือ -- เพลงทนายความของ : การนำทางไปยังป่าทางกฎหมาย

ในหนังสือของเขา 2010 เรื่อง"ทนายความของเพลง : การสำรวจป่ากฎหมาย"("เพลง"), ฮิวจ์ Duvall ร้องเพลงแต่งด้วยน้ำใสใจจริงเกี่ยวกับความหมาย -- และสิ่งที่มันควรจะหมายถึง -- เป็นทนายความ เขียนจากมุมมองของ litigator - ทนายความ, เพลงมีจุดมุ่งหมายในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักสอง สำหรับนักกฎหมายที่ไม่ใช่เพลงมีขึ้นเพื่อให้"หน้าต่างเป็นจริยธรรมที่ซับซ้อนชายแดนทางปัญญาและอารมณ์ของกฎหมาย] อาชีพ [." สำหรับนักกฎหมายนั้นการยืนยันของสิ่งที่อยู่ในวงการกฎหมายที่ดีคือ --". เราคิดค่าบริการและการทำงานที่เร็วขึ้นเราในทางของเรา"หมายถึงการทํานอง นาย Duvall ดำเนินการให้กับผู้ชมทั้งสองที่มีความมั่นใจในตนเองน่าเลื่อมใส

และมีส่วนร่วมอย่างรวดเร็วอ่านเพลง pursues วัตถุประสงค์ของการสร้างสรรค์ในรูปแบบสดชื่น บท (หรือข้อ) แต่ละมุ่งเน้นในหัวข้อสำคัญของการปฏิบัติตามกฎหมายและแต่ละคนจะนำเสนอในสองส่วน แรกเป็นบทความสั้นของเรื่องตั้งค่าใน 1842 ในโอเรกอนซึ่งหญิงจ้างคู่มือที่จะนำเธอผ่านทุรกันดารในการค้นหาของสามีของเธอ ด้วยชุดรูปแบบของบทเป็นกระดานกระโดดน้ำ, ดำน้ำส่วนที่สองเป็นบัญ​​ชีที่ไม่ใช่ของปลอมในรูปแบบต่างๆที่ออกนำเสนอในบทความสั้นมีผลต่อชีวิตแบบวันต่อวันของนักกฎหมายเวลานี้

Song Of The South

ภายในข้อของเพลงร้องของความเป็นจริงยากของการปฏิบัติตามกฎหมาย เหล่านี้รวมถึงความเสี่ยงและความท้าทายของโรงเรียนกฎหมายชั่วโมงโดดเดี่ยวอันยาวนานของการปฏิบัติตามกฎหมายความปวดร้าวของคดีต่อสู้และการสูญเสียและการทรยศของลูกค้าไม่เห็นคุณค่า บันทึกเหล่านี้เข้มขึ้นมีความสำคัญสำหรับนักเรียนกฎหมายใด ๆ หรือทนายความที่ปรารถนาจะได้ยิน -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่ง bedazzled โดยความเงางามของการปฏิบัติตามกฎหมายตามที่ปรากฏบนหน้าจอขนาดใหญ่

ลอยขึ้นไปลงทะเบียนเป็นเบสบันทึกเสียงแหลมของข้อมูลอื่น ๆ อีก ennobling ของการปฏิบัติตามกฎหมาย เหล่านี้รวมถึงความศักดิ์สิทธิ์ของความสัมพันธ์ทนายความ client -, ความอ่อนน้อมถ่อมตนในการให้บริการซื่อสัตย์, สมบัติผู้ดีของความจงรักภักดีและความตื่นเต้นในการชัยชนะ บันทึกเหล่านี้สูงกว่าเพลงให้มากขึ้นอายุสั่งสอนสำหรับผู้ที่มีความไม่แน่นอนหรืออย่างอื่นใดเกี่ยวกับการเหยียดหยามศักดิ์ศรีโดยธรรมชาติของการทำงานตามกฎหมายหรือที่เป็นอย่างอื่นในความต้องการของการรับรอง

เท่าที่สองทำหน้าที่ในการ demystify บางส่วนของความเป็นจริงของการปฏิบัติตามกฎหมายในขณะเดียวกันก็ยังทำหน้าที่ในการปกคลุ่มในการเขียนเรื่องแนวโรแมนติกของเมฆ ตัวอย่างเช่น laced ในการเล่าเรื่องมีบางสมมติฐานเป็นสีดอกกุหลาบสวยเกี่ยวกับสิ่งที่มันเป็นคนไดรฟ์ที่ประกอบอาชีพในกฎหมาย ขณะที่นาย Duvall ทำให้มัน :

"ของเราเป็นอาชีพที่เราเรียกว่า เรามักจะตระหนักถึงการแสดงตนของ ความรู้สึก คิดว่า ความคิดที่ว่าเราจะกลายเป็นทนาย ... มันเป็นสาระสำคัญอย่างหนึ่งของ หนึ่งของการ ไม่มีทางเลือกจริงที่เกี่ยวข้องทั้งหมดได้."

มันจะดีถ้านี้เป็นเรื่องจริง แต่ความจริงก็คือทุกประเภทของคนไปโรงเรียนกฎหมาย (และกลายเป็นนักกฎหมายในที่สุด) สำหรับเหตุผลที่ห่างไกลน้อยกว่า บางคนก็ไปโรงเรียนกฎหมายเพื่อโปรดพ่อแม่ของพวกเขา อื่น ๆ ไปเพราะพวกเขาต้องการเงินรักษาความปลอดภัยและศักดิ์ศรี ยังคงคนอื่น ๆ ไปเพราะพวกเขาไม่ทราบสิ่งที่อื่นจะทำอย่างไรกับตัวเอง แต่เมื่อบนสายพานลำเลียง, ความดันในการระบุเป็นทนายความทำให้ชั้นแข็งแกร่งและแข็งแรง ปีต่อมาและพวกเขาดีในอาชีพมากเกินไปทั้งหมดตื่นขึ้นมารู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ของพวกเขาไม่ได้เรียก -- ว่านี่ไม่ใช่เพลงของพวกเขา

เพลงการเขียนเรื่องแนวโรแมนติกของยังพื้นผิวในข้ออื่น ๆ ตัวอย่างเช่นในข้อเกี่ยวกับ"ความรัก", นาย Duvall บันทึกย่อว่า"[w] E ไม่สามารถปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดเรามีการเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ไม่มีความชื่นชอบในการทำงานของเรา. ทนายความ"เช่นเดียวกับคนอื่นจะดีกว่ามากพร้อมที่จะทำงานของพวกเขาเมื่อเติมพลังด้วยความรัก. แต่ความจริงก็คือในนักกฎหมายทั้งหมดจะไม่ทราบว่าสำหรับความรักของพวกเขาสำหรับพวกเขา ทำงาน. ในความเป็นจริงหลายวิธีการอุตส่าห์เดินอย่างเหนื่อยอ่อนล้าของพวกเขาผ่านทั้งการประกอบอาชีพของพวกเขาโดยไม่ต้องกระตือรือร้นมากสำหรับงานของพวกเขาเลย

ขณะที่นาย Duvall อาจจะโรแมนติก, เขาไม่ได้ตาบอด ตามที่เขาบันทึกนักกฎหมายหลายสิ่งเช่น"ทางลัดใช้เวลาในการอคติของลูกค้า","ให้เป็นเงินมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้","ความสนใจส่วนบุคคลได้รับสำหรับการคุยโว"และ"การดำเนินธุรกิจซึ่งตรงข้ามกับการปฏิบัติกฎหมาย."มันเป็นที่ชัดเจนว่านาย Duvall เป็นอย่างทราบว่าดังกล่าว" imposters"อยู่ในอันดับของเราข้อเท็จจริงของเรื่องก็คือพวกเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ชมเป้าหมายของเขา

ขณะที่"imposters"ดังกล่าวอาจดีไม่สมควรได้รับการเข้าเรียนในประสิทธิภาพการทำงานของนาย Duvall, ฉันเห็นว่าพวกเขาเป็นผู้ชมที่สามที่ต้องไม่เพียง แต่เข้าร่วมประชุม แต่ยังฟังอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะมันเป็นไปยังผู้ชมว่าเพลงนี้ประกอบพิเศษ -- -- ข้อความนัยแม้ว่า และมีข้อความว่าอย่างนี้

หากคุณยังไม่สอดคล้องกับค่านิยมพื้นฐานของอาชีพของคุณคุณต้องทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับมันหรืออาชีพและชีวิตของคุณเคยจะได้รับซึ่งไม่สอดคล้องกัน

ในการฟังเพลงทุกคนควรจะพบตัวเองเย้ยหยันหรือกลิ้งตาของพวกเขาในความเห็นถากถางดูถูกที่เนื้อเพลงของมันแล้วมันอาจจะดีว่าพวกเขาอยู่ในสามนี้ผู้ฟัง หากพวกเขารับรู้ข้อความพิเศษเพลงได้สำหรับพวกเขาและควรจะเป็นแรงบันดาลใจที่จะดำเนินการแก้ไข, นาย Duvall จะมี outdone ตัวเองอย่างแท้จริง

Bravo, Duvall นาย!

วิจารณ์หนังสือ -- เพลงทนายความของ : การนำทางไปยังป่าทางกฎหมาย

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น