วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"Aeneid"โดย Virgil

Aeneid เป็นมหากาพย์กลอนซึ่งเขียนโดย Virgil (70 BC -- 19 BC) เกี่ยวกับ Aeneas, เจ้าชายโทรจันที่เป็นตำนานที่มีชีวิตอยู่ตกของทรอยแล้วเดินทางไปอิตาลีเพื่อพบที่ยิ่งใหญ่ของโรมันเอ็มไพร์ Aeneas เป็นตัวละครที่มีอยู่แล้วจากเทพนิยาย Greco - โรมันเป็นเขาที่อยู่ในโฮเมอร์ของ Iliad, จากที่ Virgil ยืมตัวละครเอกของเขาและความทันสมัย​​นี้มหากาพย์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับความรักชาติ

เกิด Publius Vergilius Maro, Virgil เป็นถือเป็นหนึ่งในกวีลาตินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะมีอาศัยอยู่ Aeneid ของเขาเขียนได้สอดคล้องกับความใฝ่ฝันตลอดชีวิตของเขาที่จะเขียนมหากาพย์โรมันที่จะท้าทาย epics กรีกของโฮเมอร์ซึ่งเป็นหนึ่งในกวีกรีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ความเป็นจริงที่เราสนุกกับงานชิ้นโบแดงนี้ในรูปแบบดิบของ -- Virgil ต้องเสียชีวิตก่อนที่จะจบมันใบคำถามไม่เป็นอัจฉริยะของเขา Aeneid ถูกเขียนในเวลาของการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ทางการเมืองและสังคมที่สำคัญในโรมันเอ็มไพร์, มีการตกของสาธารณรัฐต่อไปนี้การลอบสังหารของจูเลียสซีซาร์ โดยการเขียน Aeneid,Virgil เป็นความคิดที่มีหวังที่จะระดมพลคนในนามของเพื่อนของเขาจักรพรรดิ Augustus, เพื่อดำเนินการต่อเชื่อใน"ความยิ่งใหญ่ของกรุงโรม"โดย legitimizing กฎของซีซาร์และการยืนยันถึงภารกิจ'อนุมัติพระเจ้า'กรุงโรมที่จะครองโลก

Song Of The South

ตำนานมีว่า Virgil, เกรงว่าเขาจะตายก่อนที่เขาจะได้แก้ไขได้อย่างถูกต้องและสมบูรณ์แบบมหากาพย์กลอนนี้แนะนำเพื่อนของเขาที่ Aeneid ควรจะเผาเมื่อความตายของเขา แต่ Emperor Augustus กำหนดไว้เป็นอย่างอื่น สองพันปีใน, ผู้อ่านประหม่ายังคงรู้สึกขอบคุณตลอดกาลที่ต้องการตาย Virgil 's ไม่เคยได้รับ

"Aeneid"โดย Virgil

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น