วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดอกไม้ป่าไม้ -- อเมริกันคลาสสิกดี แต่มันหมายถึงอะไร

ฉันจะเส้นใหญ่'ringlets กลาง
ของผมสีดำผมดำขลับ,
บัวอ่อน ๆ
และกุหลาบเพื่อเป็นธรรม

หากไม่มีข้อผิดในที่สุดมีเสน่ห์น่าสนใจและน่ารักของทุกต้นบทกวีและเพลงพื้นบ้านอเมริกันเป็น Wildwood Flower เรื่อง haunting มันได้จับกุมเสน่ห์และความจงรักภักดีของพันนับไม่ถ้วน คุณลักษณะสำคัญของเสน่ห์และโฮลดิ้งกำลังจะอยู่ในความเป็นจริงว่ามันเป็นปริศนาที่ไม่เคยมีการแก้ไข เห็นได้ชัดว่าเป็นกลอน unfolds,Wildwood Flower เป็นสาว jilted แต่สิ่งที่เป็นความหมายของคำอุปมาอุปมัยและสัญลักษณ์อื่น ๆ สร้างไว้ในคลาสสิกนี้หรือไม่?

Song Of The South

ในฐานะคนรักอกหักนั่งอยู่คนเดียวในหุบเขาเขียวชอุ่มที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานที่ trysting ของพวกเขา, เธอลมล็อคของนกกาเหว่าผมของเธอสีดำรอบนิ้วมือเธอตั้งใจ ภาพที่ชัดเจนเพียงพอ แต่แล้วเนื้อเพลงจะกลายเป็นไม่ชัด มีดอกลิลลี่ของเกล็นหรือว่าพวกเขาอุปมาอย่างอื่นได้หรือไม่ และสิ่งที่ความหมายของดอกกุหลาบเป็น,ไมร์เทิลและ amanita อ่อนที่มีตาสีฟ้าสดใส? เมื่อต้องการอ่านหรือฟังฉลาดปรากฏว่าบางสิ่งบางอย่างอื่นที่ไม่ใช่ตัวอักษรมีไว้ที่นี่ amanita เป็นเห็ดมีพิษมีพิษร้ายแรงที่รู้จักกันเป็นตาย Hood แต่ไม่ได้มีตาสีฟ้าสดใส และสิ่งที่อาจกล่าวได้เกี่ยวกับส่วนที่เหลือของเนื้อเพลง? มันเป็นเพียงความเศร้าโศกและจินตนาการเพื่อลองความสะดวกสบายตัวเองในความเสียใจและความเหงาของเธอหรือมันคือโองการของพล็อตฉลาดที่จะแก้แค้นบนนี้ฉวยโอกาสที่มีคนรักของเธอที่ถูกบุกรุกและการสูญเสียแล้วดอกเบี้ย?

ฉันจะเสนอความคิดบางอย่างเป็นสิ่งที่น่าสนใจเรื่องนี้พูดกับผม แต่ก่อนที่ผมจะทำผมอยากจะนำมันกับความเป็นจริงบางอย่างเกี่ยวกับเวลาในที่นี้เกิดขึ้นและชนิดของสถ​​านการณ์เหล่านี้ โดดเดี่ยวในป่าชัฎของโอกาสในอเมริกาต้นสำหรับความโรแมนติกและอนาคตไม่ได้มารอบ ๆ ที่มักจะ นอกจากว่าในครั้งที่บทกวีนี้ถูกเขียนสาวที่ไ​​ด้สูญเสียความดีของเธอได้ลดลงอย่างมากหาโอกาสของการแต่งงานและความสุขกับคนที่นับถือ โกหกหญิงสาวบอกคุณรักของเธอเธอ, seducing ของเธอแล้วจึงจะออกและออกของเธอก็คือค​​วามจริงลงโทษประหารชีวิต ความเกลียดชังและการแก้แค้นที่ในที่สุดเกิดจากการทำให้มึนงง heartbreaks เหล่านี้มักจะส่งผลในการตายของผู้กระทำผิด มีเรื่องราวต่างๆมากมายที่ได้ติดบนเป็นตำนานจากการตั้งค่าในชนบทของอเมริกาจะเริ่มต้น มี Frankie และจอห์นนี่คือธนาคารของโอไฮโอ, Barbara Allen, และอื่น ๆ อีกมากมายที่รัก jilted และทรยศผลใน​​การตายของผู้กระทำผิด ว่ามีกล่าวว่าฉันต้องการให้คุณรุ่นของฉันยากจะอธิบายความหมายของเรื่องนี้

จะเห็นได้ชัดว่าผมมีข้อมูลเชิงลึกที่ไม่พิเศษและสิ่งที่ผมจะพูดคืออะไรมากกว่าความเห็นของฉันเอง จะไม่เสนอให้ขัดแย้งกับข้อสรุปของคนอื่นในการก้าวก่ายเข้าไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่อาจถูกสร้างขึ้นในใจของทุกคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ hauntingเรื่องราวหรือในทางใดทางหนึ่งรุกรานใคร มันเป็นเพียงเสนอเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นที่นี่ของฉัน

ฉันจะเส้นใหญ่'ringlets กลาง
ของผมสีดำผมดำขลับ,
บัวอ่อน ๆ
และกุหลาบยุติธรรมเช่นนั้น
ไมร์เทิลสดใสมาก
ด้วยสีมรกต,
และ amanita อ่อน
ด้วยตาของสีฟ้าสดใส

หญิงสาวนั่งอยู่ซึ่งอาจเป็นใน all - ร่วมกันในหุบเขาแคบ ๆ เขียวชอุ่มที่เธอใช้เพื่อตอบสนองกับคนรักที่เธอเสียชีวิตอยู่ของเขาแห่งความรักและการแต่งงานและสถานที่ที่เธอเธอสูญเสียความดีของเธอ บรรทัดสุดท้ายของ 3 ข้อพบว่าเธอเป็นสาวอ่อนแอและความงามทางกายภาพไม่ดี แต่เธอมีเสน่ห์บางอย่าง เธอมีผมสีดำดำขลับที่เธอเพิ่ง แต่อุกอาจบิดรอบนิ้วมือเธอ วรรณกรรมเพลงของโซโลมอนประวัติศาสตร์อื่น ๆ และวางรากฐานสำหรับการอนุมานว่าลิลลี่เป็นหน้าอกของเธอ กุหลาบเป็นแก้มของเธอเรืองแสงสีแดงในขณะนี้เพราะไม่เร่าร้อนของความรักและความตื่นเต้นใน 2 ข้อ แต่ในการเผาไหม้ครั้งนี้ด้วยความโกรธและความเจ็บปวด ไมร์เทิลเป็นขนตาสีเขียวเข้มกว่าดวงตาของเธอและ amanita อ่อนเป็นหน้าขาว ๆ น่ากลัว, ไม่มีสีด้วยความโกรธและความเกลียดชัง (เครื่องดูดควันตาย) ออกจากที่ตาสีฟ้าสดใสโดดเด่นเป็นถ้าจะให้ปรากฏก่อนที่ขณะนี้อยู่ในหุบเขาแคบ ๆ ของเธอ ฉากที่เธอเป็น envisioning ในใจของเธอ

2

ฉันจะร้องเพลงและฉันจะเต้นรำ
หัวเราะของฉันจะเป็นเกย์;
ฉันจะหยุดร้องไห้นี้ป่า --
ไดรฟ์ความเศร้าโศกออกไป
หัวใจของฉันได้ถ่อ'คือตอนนี้แตกสลายได้
เขาไม่เคยจะรู้
ว่าชื่อของเขาทำให้ฉันใจสั่น
และแก้มของฉันไปที่เรืองแสงอ่อน

หญิงสาวได้ต่อสู้กับความเสียใจและเจ็บปวดจนน้ำตาของเธอจะแห้ง ตอนนี้หมดหวัง แต่ความหวังลมๆแล้งๆว่าเขาจะกลับมาของเธอได้จาง ๆ ในสถานที่มีการวางแผนการแก้แค้นได้เริ่มฟอร์ม ก่อนอื่นเธอต้องหยุดทำหน้าที่เป็นถ้าเธอใส่ใจ เธอต้องมางานเลี้ยง, โยนตัวเองกับการล้มเลิกในเกมเสน่ห์ชายผู้ที่เธอได้ทุกครั้งและทำให้ตัวเองรายการของการสนทนาและวัตถุความใฝ่ฝัน ทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของเธอเพื่อให้ได้แม้กระทั่งกับเขาสำหรับสิ่งที่เขาได้ทำเพื่อเธอ แต่เขาไม่เคยต้องรู้ว่ามัน เขาจะต้องทำที่จะเชื่อว่าเธอดูแลมากขึ้นไม่เกี่ยวกับเขากว่าเขาไม่เกี่ยวกับเธอและว่าเขาเป็นเพียงหนึ่งของเธอ flings

3

ฉันจะคิดว่าเขาไม่เคย --
ฉันจะเป็นเกย์ลำพอง,
ฉันมีเสน่ห์จะ ev'ry หัวใจ
และฝูงชนที่ฉันจะฟัด,
ฉันจะอยู่ยังไม่เห็นเขา
เสียใจชั่วโมงมืด
เมื่อเขาได้รับรางวัล, ละเลยแล้ว
ดอกไม้ Wildwood อ่อนแอ

จนถึงกับดักพร้อมที่จะฤดูใบไม้ผลิที่เธอต้องใส่เขาออกจากใจของเธอและนำไปใช้ในการวางแผนของเธอเอง เธอจะช่วยให้ผมของเธอลงมาและเป็นชีวิตของบุคคล คนรักของเธอจะเล่นกับทุกคนผู้ที่เธอสามารถมีเสน่ห์ เพราะเหตุใด มีอะไรให้เธอเสียตอนนี้หรือไม่ แต่นี้จะกระทำไม่ต้องการที่แท้จริงของหัวใจเธอ จุดประสงค์คือการทำให้เขาหึงหวง ชายหนุ่มเช่นเขาจะเห็นแก่ตัวและอยู่ในความครอบครอง เวลาจะมาถึงเมื่อเขาจะเริ่มสงสัยว่าเ​​ขาได้เดินออกไปจากและในที่สุดเขาก็จะนำเหยื่อและกลับมาของเธอ เมื่อเขาไม่เป็นสถานที่พบปะของพวกเขาจะไม่ฮอลล์เต้นอีกครั้ง แต่เกล็นไม้ป่าที่เขายากไร้หัวใจของเธอและชีวิตของเธอเจ๊ง แผนของเธอจะประสบความสำเร็จและเขาจะกลับมา แต่เขาจะไม่ปล่อยให้เธออีกครั้ง เมื่อเธอมีเขาอยู่ในอำนาจของเสน่ห์ของเธอเสียชีวิตจะดูดควันเขมือบเขาและใช้ชีวิตของเขาจากเขา

4

เขาบอกเขารักฉัน
และ promis'd ให้มีความรัก
รางไม่ดีและเหตุร้าย,
คนอื่น ๆ ทั้งหมดข้างต้น
อีกได้รับพระองค์
Ah, ความทุกข์ยากที่จะบอก;
เขาจากฉันไปในความเงียบ --
ไม่มีคำอำลา

เป็นสาวนั่งอยู่ในป่าไม้และ contemplates โครงการรุนแรงของเธอเธอเริ่มที่จะหาเหตุผลเข้าข้างตนเอง มันเป็นความผิดของเขาไม่ของเธอ เขาบอกเธอรักเธอและเธอเชื่อเขาหรือเธอจะไม่ได้ให้ตัวเองออกไปกับเขา เขาพูดถึงความรักและความมุ่งมั่นตลอดชีวิตและเขาก็เชื่อดังนั้น เขาตรากตรำเอาชีวิตและในอนาคตของเธอเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศและความโลภของเขา พระองค์ทรงสลายความฝันและความหวังที่ยิ่งใหญ่สำหรับสามี, บ้านและครอบครัวของเธอแล้วเดินจากไปโดยไม่ต้องให้มากที่สุดเท่าที่"ลา."

5

เขาสอนให้ฉันรักเขา
เขา call'd ฉันดอกไม้ของเขา
blossom'd สำหรับเขาว่า
ทุกสดใสทุกชั่วโมง;
แต่ผมตื่นจากฉันวิมานในอากาศ
ไอดอลของฉันถูกดิน;
วิสัยทัศน์ของฉันของความรัก
มีจาง ๆ ทั้งหมดออกไป

อย่างชัดเจนเกี่ยวกับการสมรสความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดจะแสดงที่นี่ หญิงสาวไม่ต้องมีการ"สอน"วิธีการมีความรู้สึกแห่งความรักและความเป็นที่รัก ความใกล้ชิดหวานที่ควรจะมีเป็นของคู่จิตวิญญาณของเธอคนเดียวได้รับการหลอกลวงนี้ เขาบอกสิ่งที่เธอเธอต้องการจะได้ยิน "เธอคือสิ่งที่เขาได้เสมอต้องการและสิ่งที่เขาอาศัยอยู่สำหรับ. เธอมีชื่อเสียงของเขาWildwood ดอกไม้ที่เก็บไว้เปิดออกทุกชั่วโมงดอกของมันใหญ่และสว่าง."

แต่แล้วความฝันหายไปในไฟที่รุนแรงของความเป็นจริง มันเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด ไอดอลที่ยิ่งใหญ่ของเธอไม่มีอะไรมากไปที่กองดิน เขาได้หายไปและความหวังของเธอกับเขามีความสุขในอนาคต เขาได้ฆ่าเธอและตอนนี้เธอก็มีพล็อตเพื่อให้ได้แม้กระทั่ง มันเป็นธรรม; สิ่งที่เขาได้ทำเพื่อเธอเธอจะทำอย่างไรกับเขา

สาวประเทศนี้อ่อนแอจริงสามารถดำเนินการวางแผนของเธอแก้แค้น? โครงการป่าของเธอไม่ได้มีโอกาสของความสำเร็จหรือไม่ เธอจะ Frankie ด้วยปืนพกไว้ด้านหลังของเธออื่นได้หรือไม่ ใครจะรู้? และสำหรับการเล่าเรื่องนั้นมันไม่สำคัญ เธอเป็นสาวประเทศบด, jilted, และเสียใจที่มีการใช้และทิ้งไปข้างๆและเธอก็พยายามที่จะอยู่รอดหมด เธอพยายามที่จะค้นหาความพึงพอใจบางอย่างสำหรับผิดที่ได้รับการกระทำของเธอ เธอจะทำให้เขาจ่ายเขาเป็นจ่าย หากในทางอื่นใดก็มีการเล่นทั้งหมดก่อนที่จะออกในทุ่งหญ้าของเธอวันนี้ขณะที่เธอนั่งขณะที่เธอได้เมื่อเธอเห็นเขาแล้วบิดผมดำขลับของเธอสีดำมีกำลังรอบเขานิ้วมือสีขาวยาวและพยายามชมเชยในความรู้สึกของการแก้แค้น

ดอกไม้ป่าไม้ -- อเมริกันคลาสสิกดี แต่มันหมายถึงอะไร

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น