วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงคันทรีคลาสสิก

เพลงทำเครื่องหมายของประเทศในช่วงต้นศตวรรษที่ยี่สิบ มันเป็นครั้งแรกที่นิยมในหมู่ประชาชนในเขตชนบทของทางตะวันตกและทางใต้ ประเภทของเพลงนี้ได้มีการพัฒนาจาก ballads และเพลงพื้นบ้านที่มีชื่อเสียง จากวันที่ของคนบ้านนอกเพลง, เพลงประเทศขณะนี้เรียกง่ายๆว่าประเทศตะวันตกหรือประเทศและตะวันตก ดนตรีคลาสสิกเป็นประเทศที่หลากหลายของคนทำเพล​​งจากวัฒนธรรมที่หลากหลายและรูปแบบการฟังเพลง

แต่ละสไตล์ที่แตกต่างและโดดเด่นในสไตล์ การใช้งานจังหวะโครงสร้างคอร์ดและ intonations ดนตรีแตกต่างกันไป แม้ว่าเพลงที่ทันสมัย​​ประเทศอาจใช้เต้นร่วมสมัยก็มีการปรับตัวของรุ่นคลาสสิก ดนตรีคลาสสิกของประเทศมีลักษณะที่เฉพาะรายที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้เหมาะกับความสามารถในการปรับเสียงของศิลปินและรูปแบบ คลาสสิกเหล่านี้จะไม่ซ้ำกันและนำเสนอรูปแบบการร้องเพลงเลียนแบบไม่ได้ ซึ่งรวมถึงรูปแบบของเพลงตำนาน Jimmy Rodgers และแฮงค์วิลเลียมส์

Song Of The South

Vernon Dalhart เป็นหนึ่งในประเทศแรกนักร้องที่มีชื่อเสียงไปทำให้เวลาตีทั้งหมด ศิลปินเพลงประเทศอื่น ๆ ที่สำคัญมี Riley Puckett, ดอนริชาร์ดและจอห์นที่เล่นซอ Carson Ernest Stoneman, Charlie Poole, North Carolina Ramblers และ Skillet Lickers คนอื่นทุกคนที่ทำให้พวกเขารู้สึกว่าการแสดงตนในด้านการดนตรีคลาสสิกของประเทศในวันแรกของ

ดนตรีคลาสสิกของประเทศมีเสน่ห์และมีชื่อเสียงในระดับสากลเพื่อง่ายต่อการเข้าใจจังหวะเพลงและเนื้อเพลงมีความหมายของมัน จำนวนเพลงคลาสสิกเป็นประเทศ recitals ของตะวันตกตำนานวีรบุรุษและกิจกรรมต่างๆ เพลงนี้มีความหมายยังคงเป็นที่นิยมของเพลงแม้วันนี้ ประเทศอุตสาหกรรมดนตรีคลาสสิกเป็นธุรกิจที่คุ้มค่าและผลกำไรที่ยังคงเก็บเกี่ยวผลประโยชน์สำหรับลิขสิทธิ์โบราณของพวกเขา ล้านดอลล่ามีการตระหนักและจะจ่ายให้เป็นค่าสิทธิแม้วันนี้ ผู้ฟังยังคงสามารถรู้สึกเสน่ห์ของความตั้งใจและความเรียบง่าย ต่อไปนี้สำหรับแฟนเพลงคลาสสิกเป็นประเทศอันยิ่งใหญ่และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

เพลงคันทรีคลาสสิก

ฟังเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น