วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

สามสมบัติของอาหารกุ้ยหลิน

กุ้ยหลินซานไวน์หัวหิน :

กุ้ยหลิน San Hua ไวน์มีประวัติอันยาวนานซึ่งสามารถวันที่กลับไปยังภาคใต้เพลงไดนาสตี้ มันถูกคิดค้นครั้งแรกโดยปรุงอาหารที่มีชื่อเสียงและต่อมาได้กลายเป็นที่นิยมในกลุ่มชน ในช่วงปลายราชวงศ์ชิง, การประชุมเชิงปฏิบัติการการต้มเบียร์ไวน์มืออาชีพปรากฏอยู่ในกุ้ยหลิน ไวน์เป็นเคี่ยวและต้มสามครั้งเมื่อคุณคลื่นมันจะมีฟองอากาศนับไม่ถ้วน เป็นที่ชัดเจนและมีกลิ่นหอม มันสามารถฟื้นฟูเลือดคนและเปิดใช้งาน ไวน์ที่มีชื่อเสียงได้รับการส่งออกไปยังฮ่องกง, มาเก๊า, ญี่ปุ่นและพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอื่น ๆ

Song Of The South

น้ำพริกกุ้ยหลิน :

น้ำพริกมีประวัติศาสตร์กว่า 300 ปี จะเรียกว่าหนึ่งในสามของสมบัติของกุ้ยหลิน วัสดุหลักคือพริกสด, ซอสกุ้งมังกรและกระเทียม แต่ก็มีวิธีการที่เข้มงวดในการเลือกวัตถ​​ุดิบและศิลปะการผลิตมากเป็นพิเศษ ซอสกุ้งก้ามกรามมีการผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมอบหมายและพริกชี้ฟ้าแดงให้บริการโดยฐานมืออาชีพ มันมีรสเผ็ดร้อนและหอมฉุย มันอาจช่วยกระตุ้นความอยากอาหารและเป็นสิ่งที่ดีกับม้ามของมนุษย์ มันเป็นรสที่ดีที่สุดในอาหารค่ำ

กุ้ยหลินหมักเต้าหู้ถั่ว :

มีวิธีที่ไม่ซ้ำกันเพื่อให้สามารถพิเศษนี้ ขั้นแรกให้เลือกถั่วที่มีคุณภาพสูงที่จะทำให้เคิร์ดถั่วยากจากนั้นนำไปความชื้นจะทำให้เค้กที่สองของเต้าหู้ถั่วซึ่งจะถูกใส่ลงในช่องโรคราน้ำค้างที่ผ่านมาเมื่อเส้นใยสีขาวปรากฏขึ้นมาผสมกับไวน์ San หัว รสเกลือและอื่น ๆ และใส่ลงในเหยือกให้ขยายตัวเป็นสองวันต่อมาชำระล้างด้วยไวน์ข้าวและ airproof มันเป็นเวลา 4 ถึง 6 เดือน เต้าหู้ถั่วหมักเป็นหอมฉุยและดูดี มีจำนวนมากและต้องการจะกิน มันสามารถจะปรากฏในอาหารค่ำของชีวิตในท้องถิ่นของแต่ละคนกุ้ยหลิน มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะปรุงอาหารรสอาหารอร่อยกุ้ยหลินเช่น Lipu เผือก looped เนื้อสัตว์ กุ้ยหลินเต้าหู้ถั่วหมักเป็นหนึ่งในสุดพิเศษที่นิยมมากที่สุดที่นักท่องเที่ยวชอบที่จะซื้อ

สามสมบัติของอาหารกุ้ยหลิน

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น