วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการเจาะเข้าสู่อุตสาหกรรมฮิปฮอป

เต้นฮิปฮอปจะมีขายตลอดไป อุตสาหกรรมนี้มีความหลากหลายของเต้น ทุกอย่างจาก Rap, R & B, ใต้แทร็คที่สกปรกและอื่น ๆ เนื้อเพลงเพลงของคุณสมควรได้รับเครื่องมือที่ดี อย่ารอคอยให้ที่หนึ่ง"เพื่อน"ที่ได้รับการสมมติเพื่อให้ติดตามร้อนสำหรับคุณสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

เต้นแร็พจะต้องมีสำหรับการขายมากเกินไป ดังนั้นหากคุณต้องการได้รับในธุรกิจนี้จากนั้นจะต้องสาธิตแผ่นซีดีของคุณ เพลงที่คุณทำจะต้องมีใหม่และติดต่อกับผู้คนของ"World." Get บ้าmelodies, ไมอามีแทร็ค ฯลฯ เสียงดังสุด ๆ เกี่ยวกับดนตรีแจ๊ซสำหรับเต้นเพียงแค่การค้นหาสุทธิ ไม่มองหาอะไรอีก นี้เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้การสาธิตแผ่นซีดีที่คุณต้องการ

Song Of The South

ไม่ต้องเสียเงินของคุณในสตูดิโอเวลา สิ่งที่คุณไม่สามารถจ่ายได้คือเสียงเหมือนมือสมัครเล่น เต้นของคุณให้แน่ใจว่าจะร้อนเพื่อให้ผู้บริหาร & R หรือค่ายเพลงจะนำคุณอย่างจริงจังเพื่อให้คุณสามารถได้รับบางส่วนของผู้ที่เจี๊ยบฮิปฮอปของ อย่าลืมรถของ ... lol

จริง ๆ มันเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของคุณเพื่อเจาะเข้าสู่เพลงโลก หลังจากที่คุณมีซีดีสาธิตของคุณเสร็จแล้วให้คุณเริ่มที่จะผลักดันมัน ในเมืองของคุณบนเส้นใหญ่ที่กิจกรรมดนตรี ฯลฯ และขอความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงของคุณซื่อสัตย์ ซึ่งจะช่วยให้คุณตัดสินใจว่าคุณมีการเปลี่ยนแปลงหรือผสมรอบ Start โปรไฟล์ศิลปินในพื้นที่ของฉันเพื่อให้คุณสามารถอัปโหลดเพลงของคุณเพื่อแบ่งปันกับคนทั่วโลก

CD Hip Hop สาธิตจะเป็นวิธีการเจาะเข้าสู่โลกดนตรีทั่วโลกและได้รับการสัมผัสบางอย่าง หลังจากนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้รับสำเนาของคุณเขียนเพลง คุณอาจต้องการที่จะได้รับเพลงของคุณไปยัง บริษัท คอยระวังภัย เช่นเดียวกับดัชนีมวลกาย พวกเขาแน่ใจว่าถ้ามีคนเล่นเพลงของคุณว่าคุณจะได้รับเงินสำหรับมัน

คุณอาจไม่ได้รับโอกาสครั้งที่สองเพื่อให้ที่ประทับใจครั้งแรก ดังนั้นที่ได้รับการสาธิตทำ Cd เต้น Rap, R & B เต้น, Urban เต้นและ Instrumentals อยู่บนเว็บให้คุณดาวน์โหลดได้ที่จะทำให้การสาธิตแผ่นซีดีของคุณครั้งแรก ไม่ต้องรออีกต่อไป! พระราชบัญญัติได้ในขณะนี้

วิธีการเจาะเข้าสู่อุตสาหกรรมฮิปฮอป

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น