วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

เรื่องของ Warthog แอฟริกัน

Warthog, Phacochoerus aethiopicus

อีกประการหนึ่งของสัตว์ที่เข้าชมสูงสุดในขณะที่การแข่งรถวิบาก Ngiri เป็นในท้องถิ่นรู้ในภาษาสวาฮีลีเป็นที่แพร่หลายมากที่สุดในส่วนของแอฟริกาตอนใต้ของซาฮารา, และมากทั่วไปในแอฟริกาตะวันออกบ้านของซาฟารี

Song Of The South

Pumba, (จากเพลง Hakuna Matata) เป็นหมูเพียงสามารถอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีน้ำได้นานถึงแม้ว่าสตรีมมีกันมากในแอฟริกาตะวันออกและเป็นที่ยากที่จะตัดสินจริงๆสำหรับวิธีการที่พวกเขาสามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องน้ำ แต่พวกเขาชอบที่จะหลงระเริงในสระว่ายน้ำเป็นโคลนเป็นจำนวนมากของคุณได้เห็นใน safari, สำหรับผู้ที่มีโอกาสได้

Warthogs จะสามารถทนต่ออุณหภูมิร่างกายสูงกว่าปกติและเป็นที่สามารถรักษาความชื้นภายในร่างกายของพวกเขาที่จะต้องถูกนำมาใช้สำหรับระบายความร้อน

Warthog ที่สุดของคุณลักษณะที่ผิดปกติมีหูดบนใบหน้าอ่านว่าส่วนใหญ่ในเพศชาย เหล่านี้มีความหนาแผ่น - ป้องกันที่ปรากฏอยู่ในทั้งสองด้านของหัว พวกเขาปรากฏอยู่ด้านล่างดวงตาและระหว่างตาและงาที่น่าตาอยู่ในตำแหน่งที่สูงมากบนหัว; เป็นเช่นเมื่อพวกเขาคุกเข่าลงมากินเขาก็ยังสามารถเห็นไกลโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักล่า

Warthog ของงาขนาดใหญ่ผิดปกติ : สองคนออกจากด้านบนของจงอยในรูปแบบครึ่งวงกลม; งาลดลงที่ฐานของส่วนบนของรองเท้าที่สวมใส่เพื่อขอบตัดให้คม

พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการให้อาหารและกลไกการป้องกันของพวกเขาและนอกจากนี้พวกเขาไปใน barrows แรกของพวกเขากลับให้งาความสะดวกในการโจมตีเมื่อจำเป็นต้องได้รับการ และแม้ว่าพวกเขาใช้ barrows, ในกรณีส่วนใหญ่พวกเขาไม่ขุดพวกเขาพอใจที่จะใช้ที่ด้านซ้ายโดย aardvarks หลังจากการขุดแต่งปลวก (ข้อแตกต่างกันในปลวก)

Warthog ดำเนินการโดยมีลักษณะพิเศษตรงส่วนหางของมันเมื่อมันทำงาน, ปอยโบกธงเล็ก ๆ เช่น เป็นสาวทำงานในไฟล์เดียว, ตำแหน่งหางอาจเป็นสัญญาณเพื่อให้พวกเขาทั้งหมดเข้าด้วยกัน พวกเขาวิ่งเหยาะๆด้วยการเดินมีลักษณะเป็นสปริง แต่พวกเขาเป็นที่รู้จักกันเพื่อให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วน่าแปลกใจ

เช่นเดียวกับ hyenas (ดูบทความในhyenas) พวกเขาต้องการจะหลงระเริงในสระว่ายน้ำเต็มไปด้วยโคลน เย็นนี้ไม่เพียง แต่พวกเขา แต่ยังคงแมลงออก ในบางกรณี Warthog ช่วยให้นกทำเครื่องหมายที่ชอบสีแดงและสีเหลืองได้รับการเรียกเก็บเงิน peckers วัวเห็บและแมลงอื่น ๆ จากพวกเขา

สุกรมี 4 แต่แม้จะมีจุกนมที่ในบางกรณีเราจะเห็นซากของมากกว่า 5 ในกรณีส่วนใหญ่เป็นเศษซากพืชถึงสี่โดยแต่ละลูกหมู'มอบหมาย'จุกนมของตัวเองและ suckles เฉพาะจากที่ บางคนไม่กล้าไปมันแม้ว่าจะว่าเจ้าของจุกนม'ตายคนอื่น ๆ จะไม่ไปที่มัน

เมื่อตื่นตระหนก, grunts Warthog หรือพยักหน้า, ลดแผงคอของมัน flattens หูและสลักเกลียวสำหรับปกใต้ดิน พวกเขามีวิสัยทัศน์ไม่ดี (แต่ดีกว่ามากที่สุดสุกรป่าอื่น ๆ แอฟริกัน) แต่ความรู้สึกของการได้กลิ่นและการฟังที่ดี

เรื่องของ Warthog แอฟริกัน

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น