วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

9 ขั้นตอนง่ายๆในการเขียนเพลงยอดเยี่ยม

บางครั้งมีความยากลำบากจากฉันนั่งอยู่บนคอมพิวเตอร์ของฉันพยายามที่จะเขียนเพลง ฉันได้รับแรงบันดาลใจ ... เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เริ่มต้นขึ้นซอฟต์แวร์ดนตรี, คิดว่าผมกำลังจะไปโครงสร้างเพลง, สิ่งที่ผลกระทบที่จะใช้สิ่งที่มีโครงสร้างคอร์ดไปได้, และอื่น ๆ ...

ความท้าทายของฉันคือการอยู่ในโหมดการสร้างสรรค์ แต่เล่นซอรอบกับซอฟต์แวร์การบันทึกและฮาร์ดแวร์และความดันของการบันทึกจะใช้เวลาให้ฉันออกจากรัฐฟรีไหล'ที่

Song Of The South

หนึ่งที่สวยงามตอนเช้าผมมีความคิด ... หนึ่งที่ง่ายมากและทำงาน ...

1 แล็ปท็อปคว้า

2 เปิดตัวซอฟท์แวบันทึก

3 เริ่มต้นการบันทึกจากในตัวไมค์ภายใน ไม่มี tweaking / ระดับการตั้งค่าอื่น ๆ / ..

4 นั่งรอบติดขัดเกี่ยวกับการเล่นสิ่งที่รู้สึกขวาที่มีความสำคัญของการให้มันไหล

ในขั้นตอนนี้คุณไม่ได้เขียนเพลง ฉันได้รับการสูญเสียในการไหล, และได้เห็นสิ่งที่ออกมา ฉันไม่ได้คาดหวังอะไร

สิ่งที่คุณกำลังทำคือการประมงสำหรับความคิด ...

5 เมื่อรู้สึกพอใจ (พูดหลังจาก 15 นาทีหรือดังนั้น) ให้กลับไปให้ฟังบางส่วนที่ดีพร้อมใช้,

6 ส่วนไฮไลท์ที่ แก้ไขและ arrange.Create โครงสร้าง - เพลงใหม่ ใส่ชิ้นส่วนที่ขาดหายไป (เช่นสะพานร้อง / บทนำ / / ออก)

7 เปิดเพลงใหม่และเรื่องการบันทึกข้อมูลอย่างมืออาชีพ

8 Layer / แทรก FX / tweaking ทั่วไป

9 สนุกกับเพลงใหม่!

และมีคุณได้!

ไอเดียจะหายวับไปและมาและไปดังนั้นจะเป็นการดีที่สุดเพื่อให้พวกเขาลงมาเป็นโดยเร็วที่สุด การใช้วิธีการนี​​้คุณจะได้รับความคิดของคุณลง FAST โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการ'ถูกต้อง'ทุกอย่าง

มด

PS : ความคิดอีกวิธีที่จะจับเพลงคือซื้อเครื่องบันทึกดิจิตอลราคาถูก พกพาไปรอบ ๆ และเมื่อใดก็ตามที่คุณได้ปรับแต่งในหัวของคุณเพียงกดบันทึก มันมีราคาที่ดีและคุณที่จะได้รับในกับวันของคุณและกลับมาได้ในภายหลังเมื่อคุณได้มีบางครั้งลง

9 ขั้นตอนง่ายๆในการเขียนเพลงยอดเยี่ยม

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น