วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการกลับมาจากความพ่ายแพ้อย่างรุนแรง -- เรื่องของ"69 ซูลู"

ติ๋มชั้นเรียกว่า"การกลับมา Coach." พระองค์ทรงเป็นครูผู้สอนพระคัมภีร์ที่ชาวอเมริกันจากในบางเวลาได้ให้การบรรยายในแอฟริกาใต้ในการกลับมาจากความพ่ายแพ้ เขาชื่อว่าว่า"เมื่อคุณมีความพ่ายแพ้ไม่ต้องใช้ขั้นตอนกลับ --. ได้รับการพร้อมสำหรับการกลับมา" ตามการสอนของเขากลับมาต้องเป็น"ไม่ได้โดยอำนาจและไม่โดยอาจ แต่โดยพระวิญญาณของชีวิตพระเจ้า. วิธีการรักษาคือการเสริมสร้างตัวเองในพระเจ้าด้วยการอธิษฐานและสรรเสริญ ดังต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของโปรแกรมการสอนนี้ที่ผมเขียนเมื่อหลายปีก่อน

มันเป็นฤดูร้อนในซีกโลกเหนือ คริกเก็ตทีมชาติแอฟริกาใต้กำลังเล่นทดสอบชุด 5 วันของการจับคู่กับชาวอินเดียของพวกเขาในอินเดีย Brian McMillan, อันดับหนึ่งในโลกเป็นทั้งหมดกลม, ประสบการบาดเจ็บในการทดสอบที่สี่ เขาถูกมองว่าไม่เหมาะที่จะเล่นในการทดสอบที่ห้าและสุดท้ายตรงกับ แอฟริกัน selectors ใต้ได้ขอให้เปลี่ยน ทางเลือกของพวกเขาเป็น Klusener Lance Klusener ได้เปิดทั้ง batting และโบว์ลิ่งสำหรับ Natal ในช่วงฤดู​​ในประเทศก่อนหน้านี้ เขาทั้งสอง topped batting และค่าเฉลี่ยโบว์ลิ่ง เขาเลือกที่ชัดเจน เขามาถึงในอินเดียวันสุดท้ายก่อนการแข่งขันเป็นผลมาจากการเริ่มต้น ดังนั้นเขาแทบไม่มีเวลาในการฝึก

Song Of The South

อินเดียได้รับรางวัลและเลือกที่จะโยนค้างคาว กัปตันแอฟริกันใต้ Hansie Cronje ได้ให้ลูกไปลันโดนัลด์กับชามแรกกว่า ที่สองขึ้นไปเป็น bowledโดยพันธมิตรเปิดตามปกติของเขา Shaun Pollock, ที่เอาประตูแรก Mohammed Azhurudin, กัปตันชาวอินเดียได้เข้ามาเป็นจำนวนสามคนตีลูก เขา flayed bowlers การให้คะแนนอย่างอิสระ หลังจากโดนัลด์มี bowled ห้า overs, Cronje ให้ลูกไป Klusener การส่งมอบครั้งแรกของเขาคือ dispatched ด้วยความเร็วที่ดีในขอบเขต, ชุดเดียวกันกับที่เหลืออยู่ห้าลูกของเขามากกว่า Klusener conceded 24 วิ่งออกแรกมากกว่าของเขา ไม่นับตั้งแต่จอห์นรีดของนิวซีแลนด์ตีเสือ Lance หกแตกในหนึ่งขึ้นไปย้อนกลับไปในทศวรรษ 1950, มีแอฟริกันขว้างใต้ประสบความอัปยศอดสูดังกล่าว แสดงความเห็นได้ตกใจกลัว"อะไรบ้าง selectors คิดว่าพวกเขากำลังทำ, การส่งคนนี้หรือไม่เด็กนักเรียนทุกคนรู้ว่าคนขว้างลูกเร็วต้องชามจากประตูถึงประตู. ผู้ชายคนนี้ใช้เต็มความกว้างของรอยพับและโบว์ลิ่งกว้าง.

จำเป็นต้องพูด Cronje เอาออก Klusener และไม่ได้ให้เขาชามอีกครั้งในคอนเสว่า อินเดียถูกเลิกจ้างในที่สุดหลังจากการรวมเรียบร้อยสำหรับความสูญเสียในสิบของพวกเขาwickets มันเป็นของอัฟริกาใต้ไปเปิดค้างคาว Klusener ถูกส่งไปในความสำคัญอย่างยิ่งในจำนวนสี่ตำแหน่ง เขาได้ออกมาลูกแรก แอฟริกันแสดงความเห็นของภาคใต้กล่าวว่า"สิ่งที่ selectors คิดว่าพวกเขาจะทำอะไรในระดับนี้ชายคนนี้ค้างคาวไม่สามารถที่จะชามหรือ.

Klusener อยู่ในความอัปยศอดสู เขาได้ล้มเหลวเพื่อนร่วมทีมของเขาในทั้งโบว์ลิ่งและ batting ของเขา พวกเขาหลีกเลี่ยงเขา เขาถูกขับไล่

แต่ตัวเอง Klusener ความเข้มแข็งในพระเจ้า

ในช่วงต้นของวันที่ห้า,วันสุดท้ายของแอฟริกาใต้คอนเสแรกมาถึงปลาย เวลาคือหมด ถ้าด้านหวังในการตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งพวกเขาก็จะมีการทำงานที่เร็วขึ้นสิ่ง ในคอนเสที่สองของพวกเขาซึ่งเป็นหนึ่งในการเปิด batsmen อินเดียได้ออกมา แต่เช้า Azhurudin เอาสถานที่ของเขา เร็ว ๆ นี้กัปตันอินเดียได้ในเพลงเต็มรูปแบบการส่งลูกไปยังทุกมุมของพื้นดินที่ทำคะแนนได้อย่างอิสระ หากต้องการความประหลาดใจของทุกคน, Cronje ให้ลูกไป Klusener Azhurudin ต้องมีความคิดนี้เป็นโอกาสที่จะได้รับอีก24 วิ่งออกหนึ่งมากกว่า เขาหลงลูกแรกของ Klusener เป่าอันยิ่งใหญ่ โชคไม่ดีสำหรับเขาที่เขาได้รับลูกบอลเล็ก ๆ บิตสูงในค้างคาวของเขา Daryl เพชรเอาจับสะอาดในครอบคลุม Klusener ได้นำออกกัปตันอินเดียกับลูกแรกของเขา ไม่กี่ลูกต่อมาได้เปลี่ยน Klusener ของเขา และดังนั้นจึงไปใน Cronje เก็บเขาในเวลาแปด overs ซึ่งในเวลาที่เขาเอาแปด wickets, conceding 64 ทำงาน ในแง่ของการทำงานต่อไปที่มีราคาแพง แต่ในแง่ของการทำงานต่อประตูก็คือมหัศจรรย์ : แปด wickets สำหรับ 64 ทำงาน มันถูกทดสอบครั้งแรกที่ดีที่สุดโดยการขว้างลูกแอฟริกาใต้ในคริกเก็ตประวัติความเป็นมาของการทดสอบ ในช่วงเวลาที่อยู่ใน Klusener ไม่ขว้างลูกอื่น ๆ เอาประตูหนึ่งคนตีลูกได้รับหมด (สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการเล่นคริกเก็ต, สอง bowlers อยู่ร่วมกัน, โบว์ลิ่ง overs สำรองจากสิ้นสุดตรงข้าม. เหนือประกอบด้วยหกลูก.) มันถูกเลิกจ้างได้อย่างรวดเร็วของอินเดียคอนเสที่สอง

อัฟริกาใต้ได้ประสบกับโอกาสเพื่อชนะการแข่งขัน แต่เวลาได้หมด พวกเขาจะต้องได้คะแนนฉกาจฉกรรจ์ หนึ่งใน batsmen เปิดออกได้ในช่วงต้นของ Cronje ส่ง Klusener ด้วยคำสั่งที่จะใช้ชีวิตของเขาในมือของเขาและไปหลังจาก bowlers จากลูกแรกที่เขาต้องเผชิญ, Klusener flayed โบว์ลิ่ง หลังจากที่เขาได้คะแนนขอบเขตขอบเขต ในการพยายามที่จะชะลอตัวทำคะแนน, กัปตันชาวอินเดียเอา bowlers รวดเร็วออกและนำปั่นด้ายบน โบว์ลิ่งสปินได้รับการสนับสนุนตามปกติโดยบรรจุสนามในของเบสบอล Klusener หลงลูกมีอำนาจดังกล่าวและความแม่นยำที่กัปตันชาวอินเดียไม่มีทางเลือก แต่เพื่อตั้งสนามนอกสำหรับ bowlers สปินของเขา ในเร็ว ๆ นี้โดยมีคะแนนของเขาใน 92, Klusener รันตีชนะเลิศ มันเป็น 92 โดยเร็วที่สุดของแอฟริกาใต้ในคริกเก็ตประวัติความเป็นมาของการทดสอบ คนที่"ในระดับนี้สามารถชามมิได้ค้างคาว"มีเกือบโดดเดี่ยวเดียวดายแอฟริกาได้รับรางวัลการแข่งขันสำหรับภาคใต้

Klusener ก็ยังเป็นหนึ่งในดีที่สุด rounders ทั้งหมดในการทดสอบทั้งสองและหนึ่งวันคริกเก็ตนานาชาติ ใน1999 คริกเก็ตฟุตบอลโลกซึ่งจัดในประเทศอังกฤษเขา topped ทั้งค่าเฉลี่ยและ batting โบว์ลิ่ง เขาได้รับเลือกเป็น"ผู้เล่นของทัวร์นาเมนต์."

ความสามารถในการพูด Klusener ของซูลูได้อย่างคล่องแคล่วทำให้เขาได้รับชื่อเล่นของ"ซูลู. ในคริกเก็ตนานาชาติวันหนึ่งเขาเจาะ 69 หมายเลขบนของเขากลับ เขาเป็นที่รู้จักกันฝูงชนที่ให้เขายืนปรบมือต้อนรับทุกครั้งที่เขาไปในค้างคาวหรือชามเป็น"69 ซูลู.

ในขณะที่ฟุตบอลโลกคริกเก็ต 1999 ผมเป็นอาคารแรกของฉันตารางการขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้า เชื่อว่ามันจะเป็นผู้ชนะการแข่งขันผม christened มัน"69 ซูลู.

โดย John Talbot (กำกับการแสดงโดยพระเยซูพระเจ้า : 03:06 Prov; 03:17 Col)

วิธีการกลับมาจากความพ่ายแพ้อย่างรุนแรง -- เรื่องของ"69 ซูลู"

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น