วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

เรื่องราวเบื้องหลังเราไม่ได้เริ่มการดับเพลิง

บิลลี่โจเอลได้เสมอหนึ่งในนักร้องที่ดีที่สุดที่รู้จักในระดับสากล นอกเหนือจากการเป็นนักร้องที่ดีเป็นที่รู้จักกันเขายังเป็นนักแต่งเพลงยอดเยี่ยม เพลงหนึ่งที่เขาเขียนว่าติดสนใจของแฟนเพลงและนักวิจารณ์ก็คือ"เราไม่ได้เริ่มต้น Fire." ในขณะที่มันเป็นหนึ่งในเพลงที่นิยมมากที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรก็ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในเพลงที่เลวร้ายที่สุดที่เคย

แล้วทำไมบิลลี่โจเอลเขียน"เราไม่ได้เริ่มต้น Fire?"

Song Of The South

มันเป็นในปี 1989 เมื่อโจเอลบิลลี่ เปิดสี่สิบปีเก่า เขาต้องการที่จะเขียนเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขาสี่สิบปี ดังนั้นเขาเริ่มต้นด้วยการลงรายการสิ่งทั้งหมดที่ transpired ในปี 1949 ปีเกิดของเขาและสร้างฉันท์แรกของ"เราไม่ได้เริ่มต้น Fire." เขากล่าวถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงและกิจกรรมต่างๆซึ่งรวมถึงประธานาธิบดีแฮร์รี่ทรูแมน, นักร้อง Doris Day, Red จีนซึ่งได้เริ่มมีการควบคุมโดยคอมมิวนิสต์ในช่วงปีที่นักร้อง Johnnie Ray, ดนตรีบรอดเวย์"> South Pacific,"รายงาน Walter Winchell, และเบสบอลเล่นโจ Dimaggio. 1989 ส่วนที่เหลือของ stanzas เพลงของพูดคุยเกี่ยวกับบุคคลและเหตุการณ์ที่ยากไร้ข่าวจาก 1950 จนกระทั่ง

ดังนั้นได้มีเหตุผลอื่นใดที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจของเขาในการเขียนเพลงนี้ บิลลี่โจเอลได้เขียนทำไม"เราไม่ได้เริ่มต้น Fire?" ดีก็ยังเพราะเขาอยากจะระลึกถึงเกี่ยวกับสิ่งที่ transpired และสิ่งที่เขาเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากปีเด็กวัยหัดเดินของเขาจนกว่าเขาจะมาถึงอายุสี่สิบ นอกจากนี้เขาได้เสมอที่เรียกว่าคนรักของประวัติศาสตร์ นอกเหนือจากเพลงเขายังเป็นหลงใหลเกี่ยวกับหนังสือประวัติศาสตร์ มีแม้กระทั่งเวลาในชีวิตของเขาเมื่อเขาถือว่าเป็นครูประวัติศาสตร์ เรื่องรักของเขาเป็นหนึ่งในคำตอบสำหรับคำถาม"ทำไมบิลลี่โจเอลเขียนเราไม่ได้เริ่มต้น Fire?"คำถามที่ได้รับการรบกวนแฟน ๆ มากมายและนักวิจารณ์

บิลลี่โจเอลได้เสมอที่รู้จักกันในการสร้างทำนองก่อนเนื้อเพลง อย่างไรก็ตามในกรณีของเพลงนี้เขาเขียนคำแรกก่อนที่เขาจะสร้างเมโลดี้ นี่อาจเป็นเหตุผลที่ทํานองไม่ได้ชื่นชมโดยทั้งหมด เป็นความจริงเรื่องของการ, บิลลี่โจเอลเข้ารับการรักษาที่เฉพาะเพลงทำนองนี้ไม่ว่าดี กระนั้น, เพลงเป็นจำนวนมากและชื่นชมโดยรวมอยู่แม้ในสิบอันดับแรกของชาร์บิลบอร์ดไม่เพียง แต่ในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ยังอยู่ในสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ยังเป็นเพลงบันทึกรับการเสนอชื่อสำหรับรางวัลแกรมมี่ของปี

แต่เป็นคำพูดไปว่า"เราไม่สามารถโปรดทุกคน." ยังคงมี detractors ถามคำถามเดียวกันอยู่"ทำไมบิลลี่โจเอลเขียนเราไม่ได้เริ่มต้น Fire?" เพลงอาจจะตามมาด้วยจำนวนมาก แต่ก็รวมอยู่ใน"50 เพลง Awesomely แย่ที่สุดที่เคยมี"และ"50 เพลงที่เลวร้ายที่สุดนับ"ของนิตยสาร"VH1"และ"ปั่น"ตามลำดับ

เรื่องราวเบื้องหลังเราไม่ได้เริ่มการดับเพลิง

เพลง ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น