วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

กีต้าร์เรียนรู้พระกิตติคุณ

พระวรสารกีตาร์เพลงไปลึกเข้าไปในหัวใจของศาสนาอเมริกัน กีต้าร์เพลงได้ยินข่าวประเสริฐในวันนี้มีจุดเริ่มต้นมันในภาคใต้และภูเขาใจกลาง Appalachian กีต้าร์ถือเป็นสถานที่เคารพอย่างสูงในประวัติศาสตร์ของเพลงพระกิตติคุณ

เพื่อที่จะเล่นกีตาร์สรรเสริญคุณจะต้องรู้ว่าแท็บที่ถูกต้อง บางส่วนของเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เคยทำตามที่เขียนพระกิตติคุณโครงสร้างเพื่อให้ง่ายแม้ผู้เริ่มต้นสามารถเริ่มเล่นเพลงที่สวยงามเหล่านี้ มือกีต้าร์ที่เป็นฝีมือมากขึ้นจะพบว่าเพลงเพื่อให้สมบูรณ์แบบที่พวกเขาสามารถเพิ่มมากขึ้นในเบื้องต้นและเพิ่มสัมผัสของพวกเขาเองจะเป็นเพลง

Song Of The South

อินเทอร์เน็ตแน่นอนเป็นสถานที่ที่ดีที่จะเริ่มต้นเมื่อมองหาทรัพยากรในแท็บกีต้าร์เก่าและคอร์ดพระกิตติคุณ นอกจากนี้ยังมีทางเลือกของการเรียนรู้กับการเล่นเพลงโด​​ยหู, ถ้าคุณไม่อยากจะไปหาแท็บ เมื่อคุณเล่นด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถคัดลอกทางใจคอร์ดที่คุณต้องการและเล่นเพลง>

เมื่อการเรียนรู้กีต้าร์นมัสการก็ควรให้ทั้งสองวิธีในใจ เรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์สรรเสริญและเคารพบูชาเป็นคนมีความปรารถนาที่แล้วมันจะกลายเป็นสิ่งสำคัญที่จะเรียนรู้ทฤษฎีดนตรีบางพร้อมกับรูปแบบที่แตกต่างกัน strumming แทนที่จะเป็นเพียงไม่กี่คอร์ดพื้นฐาน การเรียนรู้กีต้าร์กอสเปลจึงสามารถเป็นขั้นตอนง่ายๆสำหรับผู้ที่ต้องการเพียงแค่ให้สามารถเล่นเพลงไม่กี่สำหรับครอบครัวนั่งอยู่บนระเบียง

นอกจากนี้ยังสามารถมีส่วนร่วมมากและซับซ้อนหากตั้งใจในการเป็นผู้นำนมัสการที่มีกีตาร์ มีเสมอที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ดังนั้นไม่ว่าระดับที่คุณต้องการเล่นที่มีแหล่งที่มาไม่มีที่สิ้นสุดของข้อมูลออกมีให้คุณ ดังนั้นการเรียนรู้และสนุกกับการเล่นทักษะนี้พบใหม่

กีต้าร์เรียนรู้พระกิตติคุณ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น