วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

Walk Mile ในรองเท้าของฉัน

ผมฟังรายการทางวิทยุเอลวิสบรรณาการสัปดาห์ที่ผ่านมาและพวกเขาเล่นเพลงของเขาที่ผมไม่ได้ยินเรื่องก่อน"เดินกิโลเมตรในรองเท้าของฉัน"เขียนโดย Joe ใต้ เนื้อเพลงของเพลงที่มีอยู่กับฉันในรอบสัปดาห์และได้ทำให้ผมพิจารณาวิธีที่ดีที่เราอยู่ที่เห็นสิ่งจากของคนมุมมองอื่น ๆ และไม่ว่าเรามีสติพยายามทำความเข้าใจของคนจุดอื่น ๆ ของมุมมองและทำไมพวกเขาประพฤติตนในลักษณะบางอย่างหรือทำ บางการตัดสินใจ

มันง่ายมากที่จะทำให้การตัดสินใจเกี่ยวกับใครสักคนเมื่อเราแรกพบพวกเขาหรือครั้งแรกที่ได้ยินเรื่องที่ใครบางคนเกี่ยวกับพวกเขาหรือเมื่อเราได้รับรู้พวกเขาหากพวกเขาก็เปลี่ยนแปลงอย่างใด เราใช้ช่วงของตัวชี้นำให้พวกเรามักจะมองเห็นเช่นลักษณะให้การศึกษาระดับปริญญาของความมั่นใจในตนเอง, mannerisms, น้ำเสียง, หรือภาษากายและสัญชาติญาณของเราเป็นผลกระทบจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของเรากับคนอื่น ๆ ที่อาจมีความประพฤติในลักษณะที่คล้ายกันของพวกเขา . เมื่อเราได้ทำเช่นเรามักจะใช้การประเมินผลมากจูงใจในการเปลี่ยนแปลงจิตใจของเรา คุณมีที่ได้เด้งแล้วเคยไปตำหนิใครสักคนก่อนที่คุณจะได้เอาเวลาที่จะเข้าใจจุดของพวกเขาดูได้หรือไม่ มักจะมีวิธีการที่คุณ gossiped หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของเพื่อนร่วมงานทำงานผิดปกติหรือกล่าวว่าบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เหมาะสมแก่พวกเขาว่าคุณเสียใจในภายหลังเมื่อคุณพบว่าพวกเขามีการเสียไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ในครอบครัวหรือจะไปถึงประเภทของปัญหาส่วนบุคคลอื่นได้หรือไม่

Song Of The South

มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราทุกคนจะใช้เวลาในการเดินไปในทางใจรองเท้า"ของพวกเขาเข้าใจสิ่งที่พวกเขาอยู่ภายใต้แรงกดดันและทำไมความกังวลเหล่านี้อาจจะมีผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของพวกเขา เป็นผู้จัดการเราจำเป็นต้องทำงานกับพวกเขาเพื่อหาแนวทางในการจัดการกับหรือแก้ไขปัญหาเหล​​่านี้เกิดขึ้นเมื่อพวกเขา จำข้อมูลไว้กับการจัดการทีมของคุณ YOGOWYPI -- คุณจะได้รับจากสิ่งที่คุณใส่ใน!

Walk Mile ในรองเท้าของฉัน

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น