วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

รัฐแมรี่แลนด์ -- Re - Fighting สงครามกลางเมืองในเพลง

ดีอาจจะมีหลายสาเหตุที่ว่าทำไมเราอาจจำเป็นต้องเขียนคำให้รัฐแมรี่แลนด์ของเราเพลง, แมริแลนด์ของฉัน แต่เหตุผลที่กำหนดโดยรัฐผู้แทน Pamela Beidle (D Anne Arundel) และอื่น ๆ ที่ไม่อยู่ในกลุ่มด้วยเหตุผลที่ถูกต้อง พวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อที่ไม่ถูกต้องในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาที่คนอ่านมากขึ้นเช่น westerns เก่าที่ดีและความชั่วที่แตกต่างและมีคุณธรรมอุปมาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว

ในฐานะที่เป็นชาวใต้ที่มีครอบครัวที่ต่อสู้เพื่อการร่วมมือกันให้ฉันมั่นใจคุณใต้ประวัติศาสตร์ของเป็นของผ้ามากยิ่งขึ้นกว่าที่บอกในการเล่าเรื่องของชาติ ถ้าเราชาวใต้ก็ไม่ได้รับเพื่อเป็นมิตร, ประเทศของเราจะได้มีการสร้างภาคใต้เพื่อที่เราจะได้เป็นทาสเหตุผลที่ว่าทำไมประเทศที่ได้เริ่มต้นชีวิตโดยยืนยันว่า, All"ผู้ชายจะถูกสร้างขึ้นเท่ากัน"มีการยอมรับสิ่งที่น่ารังเกียจ มานาน

Song Of The South

หากหนึ่งพยายามที่จะเรียนรู้จริงๆคุณจะเข้าใจว่าส่วนต่างๆของประเทศหนึ่งจะต้องการสองและชิ้นส่วนต่างๆของตัวละคร dinstince แห่งชาติซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ tapestery ต่อเนื่องของเราเป็นประเทศ ภาคใต้เป็นพื้นที่เก็บข้อมูลของความรู้สึกของเราในรูปแบบ rawest มี, ความสนใจและความปรารถนาของเราที่มักจะนำไปสู่การรุกราน ภาคเหนือจะมีเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ส่วนหนึ่งของธรรมชาติเย็นไม่มีตัวตนของเรา แต่บ่อยครั้งเกินไปมโนธรรมของเราเตือนให้เราของช่องว่างระหว่างอุดมคติและความเป็นจริงของเรา ในด้านจิตใจทั้งสองส่วนของจิตใจอยู่ในความขัดแย้งเพื่อการต่อสู้ของชาติได้แน่นอน

Howard Zinn, ประวัติศาสตร์ครั้งกล่าวว่าประวัติศาสตร์ทั้งหมดคือการโฆษณาชวนเชื่อของใครบางคน ประวัติศาสตร์อเมริกันไม่น้อย susceptable การวิเคราะห์นี้ ในกรณีที่ชี้เป็นความเชื่อในนวนิยายอย่างใด indentured servitiude และทาสมีสองหน่วยงานแตกต่างกันมากของเรา เราหลอกว่าขาวข้าราชการ indentured ขายแรงงานของพวกเขาในขณะที่ทาสดำถูกขายเป็นคน

อันที่จริงพวกเขาเป็นงานเดียวกับสภาพการทำงานที่เหมือนกันปิดกั้นการประมูลเดียวกันการขนส่งทางเดียวกันในกลุ่มแกนเพื่อโลกใหม่ ความแตกต่างเป็นเพียงนวนิยายประวัติศาสตร์ ที่สองที่มีระเบียน พ.ศ. 4000 ที่แสดงแอฟริกันอเมริกันเป็นเจ้าของทาสที่เริ่มต้นของสงครามกลางเมืองและการบันทึกที่แสดงให้เห็นได้มากเท่าที่ 60.000 ชาวอเมริกันแอฟริกันเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพรวมกลุ่มและการเล่าเรื่องที่บอกประวัติศาสตร์ในชั้นเรียนโรงเรียนมัธยมปลายจะเริ่มการต่อสู้

beginings ของอาร์กิวเมนต์ Race ต้นกำเนิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ได้รับ shrift สั้นจากประวัติการประเทศของเรา แต่สมควรจะไกลขนาดใหญ่สถานที่ในประวัติศาสตร์ของเราเพราะมันเป็นหลังจากเหตุการณ์นี้ว่าเมล็ดกับการแบ่งแยกที่กินเวลาเป็น OT ส่วนหนึ่งในภายหลังศตวรรษที่ 20 เริ่มต้นขึ้น

ใน 1676 Nathaniel เบคอนนำการจลาจลของคนรับใช้สีขาวและดำการต่อสู้กันอย่างเท่าเทียมกันด้านข้าง จุดหนึ่งในพวกเขาได้โยน 1676 Gov. Berkeley และส่วนที่เหลือของเกษตรกรชาวสวนรวยออกมาจากรัฐเวอร์จิเนียและเผาศาลากลางที่เจมส์ทาวน์กับพื้น

เมื่อคำสั่งถูกเรียกคืน finallly ด้วยความช่วยเหลือของกองทัพเรือชั้นชาวไร่ร่ำรวยได้รับผลสะเทือนไปจนถึงแกนมากของพวกเขา เพื่อป้องกันการเรียงลำดับของสิ่งนี้จากที่เคยเกิดขึ้นอีกครั้งที่พวกเขาใช้การแบ่งเชื้อชาติและพิชิตนโยบายการแบ่งแยกที่กินเวลาถึงปี 1960 พวกเขาห้ามสีดำและขาวจากการมีติดต่อกัน freed ปวงบ่าวของพวกเขาสีขาวของพวกเขาและนำบางคนในค่าใช้จ่ายของคนรับใช้สีดำ รวยเริ่มอุทธรณ์ไปยังขาวไม่ออกจากลัทธิชนชาติโดยธรรมชาติ แต่เพื่อรักษาอำนาจทางการเมืองและเศรษฐกิจของพวกเขา

ในการแข่งขันภาคใต้ได้ถูกใช้เพื่อล่อใจคนขาวและคนผิวดำอย่างมากเช่นกระเป๋ารับใช้ชนดังนั้นคุณจะไม่แจ้งให้ทราบตามที่พวกเขาดึงออกจากกระเป๋าเงินของคุณ โดยหลุมด้านหน้าคนผิวดำและขาวต่อกันทางเศรษฐกิจและน่าสนใจให้ความกลัวชนชั้นสูงขาวรวยมีการควบคุมดูแลของพื้นที่ตั้งแต่สงครามโยธาและสร้างใหม่ที่ได้ลาออกจากภาคใต้อยู่ในสภาพที่มากขึ้นเช่นโลกที่สามประเทศกว่าอเมริกาส่วนหนึ่งของ .

คุณไม่ได้ยืนยันประวัติศาสตร์สีดำโดยการปฏิเสธประวัติศาสตร์ของชนชั้นแรงงานWhite America ความจริงที่ว่ารุ่นที่ถูกต้องของประวัติศาสตร์ทางการเมืองยังคงมีการแข่งขันประวัติศาสตร์ลำเอียงไม่รุ่งสางพวกเขา หนึ่งความจริงก็คือการแข่งขันอาจจะแทนแรงจูงใจทางเศรษฐกิจและเป็นจึงไม่แตกต่างจากการจ้างงานของคนต่างด้าวที่ผิดกฎหมายในวันนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าจ้างที่ดี, การสังเกตกฎหมายความปลอดภัยสถานที่ชั่วโมงและค่าจ้างงานและกฎหมายภาษีของสหรัฐอเมริกา ด้วยเหตุผลที่มีการค้นพบแรงงานที่ถูกที่สุด

แต่ช่วยให้หน้ามันเป็นเสมอง่ายต่อการเขียนเพลง, ตบมือตัวเราที่ด้านหลังและหลอกเราได้หลงเป่าที่ดีสำหรับการสิทธิมนุษยชนและเรียกว่าวันนั้นมันเป็นคำถามพื้นฐานทางเศรษฐกิจของประเทศนี้ในช่วง 350 ปีที่มีความจำเป็นเสมอสำหรับคนที่จะใช้ประโยชน์จากแรงงานราคาถูกไปยังกำไรดี ของแคบเพียงไม่กี่

รัฐแมรี่แลนด์ -- Re - Fighting สงครามกลางเมืองในเพลง

เพลงออนไลน์ เนื้อเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น