วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

Donna Summer, Queen ดิสโก้ยังคงเต้นรำ

Donna Summer ได้รับชื่อ"ดิสโก้ควีน"เริ่มต้นในอาชีพการงานของเธอ วันนี้เสียงของเธอยังคงทะยานกับช่วงกว้างขวางและไฟไม่ว่าจะบันทึกหรืออาศัยอยู่ ผู้ชนะรางวัลงามของแกรมมี่, อัลบั้มทอง, ออสการ์และนับสิบเกียรติอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องในรูปด้านบน รุ่นล่าสุดของเธอ,"ในปารีสด้วยรัก"มีอยู่แล้วตีกับทำนองต่อต้านไม่ได้และชนะดิสโก้เธอลายเซ็นที่ขอร้องฟังในการกระโดดจากเก้าอี้และเต้นของพวกเขา

เพลงแรงจูงใจในการเขียนได้รักเธอไม่สะทกสะท้านกรุงปารีส เนื่องจากฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ เพลงของเธอจะโอบกอดเธอต้องการเพลงที่จะแสดงความรักของเธอไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับประเทศชาติและประชาชน เธอเริ่มวางแผนที่จะออกวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศฝรั่งเศสทางตอนใต้ของในวันหยุดที่เป็นที่นิยมฤดูประเทศ แต่ - เธอเขียนร่วม, บรูซโรเบิร์ตคิดว่ามันเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูร้อนทุกที่เพื่อให้พวกเขานำมันออกมาให้แฟน ๆ ของเธอที่หลบหนีไปยังโรแมนติก และเสน่ห์ของเมืองไฟ

Song Of The South

ภาคฤดูร้อนได้รับการชื่นชอบในยุโรปตั้งแต่เดินทางมาถึงในประเทศเยอรมนีในช่วงทศวรรษที่ 1960 สายการเล่นชีล่าใน"ผม." เธอในเรื่องการแสดงในยุโรปเป็นเวลาหลายปีก่อนที่จะกลับบ้านเป็นประสบการณ์การเรียนรู้จริงที่สอน Outlook ชื่อเสียงของเธอที่เธอได้ไปในวันนี้ ในขณะที่คนอเมริกันต้องการชื่อเสียงทันทีชาวยุโรปมีความคิดที่ตึงเครียดมากขึ้นชื่อเสียง เธอรวบรวมแนวความคิดของพวกเขาทั้งหมดของชื่อเสียงเป็นสิ่งที่อยู่ห่างไกลที่จะบรรลุถึงแม้เธอเป็นหนึ่งในวงการบันเทิงที่มีชื่อเสียงที่สุดทั่วโลก

มีพนักงานงานศิลปะของเธอพัฒนาขึ้นในลักษณะ"ผม"และประสบความสำเร็จละครเพลงเธอ amassed แฟน ๆ ที่คอนเสิร์ตสดและเริ่มบันทึกเสียงเพลงในสไตล์ดิสโก้ที่กำหนดไว้เร็ว ๆ นี้ของเธอ ถึงวันนี้นักดนตรีอื่น ๆ ร้องแรกแหกกระเชอให้ครอบคลุมทุกเพลงที่เธอทำที่มีชื่อเสียงมากของพวกเขาองค์ประกอบของเธอเอง เป้าหมายของเธอคือการบอกเล่าเรื่องราวที่เธอร้องเพลงของแต่ละเพลงโดยเป็นตัวละครในเพลง ตัวอักษรสามารถมีแสงสว่างและปุย, อันตรายร้ายแรงหรือมีบางสิ่งเวลาระหว่าง คำจิตรกรกับเธอเขียน""ดินสอสีของเธอก่อนหน้านี้อัลบั้มที่มีความคิดที่ว่าแต่ละเพลงจะยืนสำหรับสีที่แตกต่างกันในกล่องดินสอสีและการแสดงการเต้นรำสไตล์ที่แตกต่างกัน

เมื่ออายุ 60 บวกและยังคงกำตามความเป็นจริงของพลังงาน, ฤดูร้อนเป็นหนึ่งในบุคคลที่นิยมมากที่สุดในธุรกิจการแสดงและพร้อมเสมอและยินดีที่จะไหว้คนอื่น ๆ เธอร้องเพลงในส่วยให้เพื่อนของเธอ Barbra Streisand ที่ Kennedy Center Honors ในปี 2008 และเมื่อเร็ว ๆ นี้ในออสโลเมื่อโอบาที่ได้รับรางวัลโนเบลสันติภาพ เธอเองได้รับเกียรติในเดือนมิถุนายนเป็นทหารใหม่ของ Hollywood Bowl เกียรติคุณพร้อมด้วย Carpenters และนักเปียโนฝรั่งเศส Jean - Yves Thibaudet หลังจากที่การแสดงของเธอ, ไมเคิลคริสตี, ตัวนำของ Phoenix Symphony, วิ่งเข้าไปหลังเวทีเพื่อเชิญชวนของเธอที่จะ headliner ในงานคอนเสิร์ตของวงดนตรีกาล่าในเดือนตุลาคม

รับกับความสุขเธอไถในการเตรียมการสำหรับการแสดงที่มีในคำพูดของเธอทุกอย่าง : การเต้นการร้องเพลงและภาพ รักเธอแสดงร่วมกับ symphonies และหัวเราะเสมอเมื่อเธอ overhears นักดนตรีการจับและสงสัยว่าทำไมพวกเขาต้องเล่นเพื่อเธอ แล้วพวกเขาก็มองไปที่แผนภูมิที่พวกเขาต้องเรียนรู้อย่างรวดเร็วและให้ความสนใจที่จะต้องทราบทุก การทำให้ถูกต้องเป็นจำนวนมากประสบความยากลำบากมากขึ้นกว่าที่พวกเขารู้ โอกาสมากขึ้นกว่าไม่หลายวิธีของเธอหลังจากนั้นจะขอโทษ

ในขณะที่ฤดูร้อนกำลังบันทึกอัลบั้มต่อไปของเธอ,"Ordinary Girl"ตั้งอยู่บนเตาด้านหลัง เธอเริ่มเขียนดนตรีหลังจากอัตชีวประวัติของเธอโดยใช้ชื่อเดียวกันถูกตีพิมพ์ ในขณะที่เธอมีไว้สำหรับแสดงระเบิดกับตัวเลขคลาสสิกของเธอที่จะสามรถบรอดเวย์ลูกสาวของเธอมีความสามารถ แต่ตอนนี้ที่หนึ่งมีวงดนตรีของเธอเองและอยู่บนถนนมากเวลา, บรอดเวย์ต้องรอ เป็นแม่อุทิศ, ฤดูร้อนอยู่เสมอระมัดระวังเกี่ยวกับสิ่งที่เธอกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะเธอมุ่งมั่นที่จะให้พวกเขาพบวิธีการของตนเองในธุรกิจ

ในระหว่างนี้ขอบคุณสำหรับการประกอบอาชีพที่ได้รับดีกับเธอเป็นเวลาหลายปีเพื่อ, เธอกล่าวว่า"ถึงแม้ว่าจะถูกบนถนนและการร้องเพลงเป็นจำนวนมากทำงาน, ฉันรักทุกนาทีของมัน. ความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมยังเป็นความบันเทิงแฟน ๆ ของผม."

Donna Summer, Queen ดิสโก้ยังคงเต้นรำ

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น