วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

St Croix -- หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา

Saint Croix เป็นที่ใหญ่ที่สุดของหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกาซึ่งอยู่ห่าง 1730 ตะวันออกตะวันออกเฉียงใต้ของไมอามี่และ 93 กิโลเมตรทางตะวันตกของเปอร์โตริโก ส่วนของหมู่เกาะเวอร์จินนี้เป็นของสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ 1917 เมื่อพวกเขาซื้อมาจากรัฐบาลเดนมาร์กราคา $ 25m ในทองคำเพื่อป้องกันชายฝั่งอเมริกันจากการโจมตีของเรือใต้น้ำเยอรมันเยอรมัน

ในขณะนั้นมันคือกลัวว่าเยอรมนีจะปราบปรามเกาะและสร้างเรือดำน้ำมีปากกาเพื่อก่อกวนการจัดหาอเมริกันการจัดส่งสินค้าซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่จะพันธมิตรในยุโรปในช่วงสงครามโลกครั้งที่

Song Of The South

หมู่เกาะเวอร์จินประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นกลุ่มประมาณ 60 เกาะส่วนใหญ่ไม่มีใครอยู่ที่สี่ที่ใหญ่ที่สุดของซึ่งเรียกว่าเซนต์ Croix, เซนต์โทมัส, เซนต์จอห์นและน้ำเกาะ (โดยวิธี,'Saint'เด่นชัดในลักษณะที่เป็นภาษาอังกฤษ) ชาวเกาะ'แต่มีชื่ออื่น ๆ สำหรับเหล่าสี่ซึ่งเป็น Twin City, Rock City, Love ซิตี้และเมืองเล็กตามลำดับ

Christopher Columbus มีที่ดินที่พฤศจิกายน14, 1493, แต่มีหลักฐานของที่อยู่อาศัยของมนุษย์บนเกาะจะกลับไป 5000 ปีก่อนคริสตกาล ในความเป็นจริง Arawaks และ Caribs ขึ้นราษฎรเกาะ'ก่อนที่ชาวยุโรปมาถึง

ครอบครอง St Croix และอื่น ๆ หมู่เกาะเวอร์จินเปลี่ยนแปลงมากเกินกว่าศตวรรษต่อไปนี้ แต่มันกลายเป็นคนจำนวนมากที่มีชื่อเสียงเป็นซานตาครูซซึ่งเป็นชื่อภาษาสเปนของ เป็น Santa Cruz, St Croix เด่นอย่างมากในที่ 17 และ 18 ศตวรรษที่เรื่องราวของโจรสลัดและ buccaneers ในสเปนหลัก

ในความจริงแล้วหลังจากที่สเปนเริ่มแรกได้ควบคุมตัวของเกาะก็มีการเปลี่ยนแปลงมือเจ็ดช่วงเวลาที่มีการสเปน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, มอลตา, ดัตช์, เดนมาร์กและอเมริกาขณะนี้ ที่อาศัยอยู่ของหมู่เกาะเวอร์จินประเทศสหรัฐอเมริกาขณะนี้ชาวอเมริกันและพกพาสปอร์ตสหรัฐอเมริกา พวกเขายังใช้เงินดอลลาร์สหรัฐฯและกฎหมายสหรัฐอเมริกา

St Croix เป็นโรงไฟฟ้​​าการเกษตรในแคริบเบียนถึงปี 1960 เมื่อรัฐบาลท้องถิ่นตัดสินใจเป็นเวลาที่จะทำให้เป็นอุตสาหกรรม เกาะคือตอนนี้บ้านที่ HOVENSA ซึ่งเป็นหนึ่งในน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดโรงกลั่นน้ำมันในโลก

นอกจากนี้ยังมีโรงกลั่นขนาดใหญ่ Cruzan Rum Distillery ซึ่งใช้ในการทำเหล้ารัมจากอ้อยที่ปลูกในเกาะ อ้อยหรือสารสกัดจากกากน้ำตาลของมันจะถูกนำเข้าตอนนี้จากสาธารณรัฐโดมินิกันเพื่อผลิตภาคใต้สะดวกสบายและ Cruzan Rum Diageo สามารถจัดสร้างโรงต้มกลั่นมีเกินไปเพื่อผลิตเป็นกัปตันมอร์แกนรัม

ที่อาศัยอยู่ในเกาะเรียกตัวเอง Crucians อย่างไรก็ตามไม่มีการจัดการที่ดีของการอภิปรายเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้'จริง'Crucian หลายคนบอกว่า Crucian คือคนที่เกิดและนำขึ้นบน St Croix ขณะที่คนอื่นอ้างว่าสืบเชื้อสายมาจากทาสที่ Danes เอาไปในศตวรรษที่ 16 และ 17 เป็นความจริงเท่านั้น Crucians

หลาย Crucians สามารถติดตามเชื้อสายของพวกเขากลับไปเปอร์โตริโกหมู่เกาะเวอร์จินของอื่น ๆ หรือเป็นอุตสาหกรรมอ้อยสนใจมากของแรงงานข้ามชาติในปี 1930, 40 และ 50 ของ ยังมีการไหลเข้าของลงเกาะ (เช่นจากหมู่เกาะแคริบเบี้ยนอื่น ๆ ), เป็นคนในท้องถิ่นกล่าวว่าหลังจากที่อุตสาหกรรมของ St Croix ในหมู่เกาะเวอร์จินประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 1960 และปี 1970 ตามการท่องเที่ยวและน้ำมันได้กลายเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจมากขึ้น

St Croix -- หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา

เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น