วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

นกใต้ทะเลทรายตะวันตก -- ใครคือพวกเขาพวกเขาทำอะไรมีลักษณะอย่างไร

บางทีอาจจะเป็นคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ทะเลทรายตะวันตกเฉียงใต้ในประเทศสหรัฐอเมริกาและที่คุณสงสัยเกี่ยวกับนกทั้งหมดที่คุณเห็น? บางนกที่บินในหิมะสำหรับฤดูหนาวที่จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีอบอุ่นเหมือนหลายคนที่มักจะเรียกว่า Snowbirds เช่นกัน ส่วนที่เหลือของนกที่มีในท้องถิ่นและในระดับภูมิภาคและพวกเขาอาศัยอยู่ที่นี่ตลอดทั้งปี

นกที่นิยมที่สุดที่คุณจะเห็นเป็นนกกระจอก, Hummingbirds, นกฮูก, Finches, นกดำ, Hawks และถนนรองชนะเลิศ แต่นี้เป็นเพียงทะเลทรายส่วนของประเภทของชนิดของนกที่มีชีวิตอยู่มากมายล่าและสนุกกับแสงแดดในสหรัฐอเมริกาตะวันตกเฉียงใต้ บางทีคุณอาจจะอยากเรียนรู้เกี่ยวกับทุกประเภทที่แตกต่างกันของนกที่อยู่ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ซึ่งถ้าเช่นนั้นฉันต้องการแน่ใจขอแนะนำหนังสือที่ดีมากสำหรับคุณ :

Song Of The South

"นกตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลทราย"โดย Gusse สมิ ธ โทมัส; ปี 1977 โดยสำนักพิมพ์ชูสองครั้งใน Scottsdale, Arizona ภาพประกอบโดย Morton Harrietโฮล์มส์

แต่ละประเภทของนกเป็นภาพประกอบอย่างละเอียดกับหน้าหรือมากกว่าของข้อมูลในสิ่งที่พวกเขากิน, วิธีการหาคู่ของพวกเขาสิ่งที่เวลาของวันคุณมีโอกาสมากที่สุดเพื่อดูพวกเขาและหากพวกเขาบินออกไปสำหรับฤดูร้อน

นกมากขึ้นจะอยู่รอบ ๆ ตลอดทั้งปีเนื่องจากการพัฒนาของมนุษยชาติชานเมืองทะเลสาบที่มนุษย์สร้างขึ้นและสนามกอล์ฟที่ให้น้ำเมล็ดพืชและมินิจากระบบนิเวศที่มีมากกว่าที่สมบูรณ์แบบสำหรับนก แม้จะมีนกย้ายไปยังทะเลทรายชุมชนและเมืองต่างๆในทางตะวันตกเฉียงใต้

นกใต้ทะเลทรายตะวันตก -- ใครคือพวกเขาพวกเขาทำอะไรมีลักษณะอย่างไร

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น