วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

พักผ่อนใต้อเมริกัน -- เวลเวทมนต์และล่องเรือชมลึกลับ

อเมริกันพักผ่อนใต้มีจำนวนมากที่ไม่ซ้ำกันและปิดเส้นทางวันหยุดตีประสบการณ์ สำหรับนักเดินทางแสวงหาประสบการณ์วันหยุดเดิม, ล่องเรือชมปลาวาฬพร้อมแปซิฟิกโคสต์ของโคลัมเบียจะต้องทำวันหยุดผจญภัย

Pacific Coast ของโคลัมเบียเป็นหนึ่งในสถานที่หลากหลายทางชีวภาพมากที่สุดในโลกและมีบางส่วนของปลาวาฬตัวเลือกที่ดีที่สุดดูรอบ ๆ เห็นเลี้ยงลูกด้วยนมใหญ่เหล่านี้ใกล้เป็นจริงลมหายใจและการแสดงที่น่าสนใจและปลาวาฬไม่เคยล้มเหลวในการทำให้ลานตาชมด้วยบัลเลต์สง่างามน้ำของพวกเขา

Song Of The South

วาฬหลังค่อมสามารถเติบโตได้ถึง 52 ฟุตยาว, น้ำหนักไม่เกิน 50 ตันและช่วงชีวิตตามปกติคือ 40 ถึง 50 ปี ถึงแม้ว่าพวกเขาไม่ได้ฟอร์มกลุ่มครอบครัว, วาฬเป็นสังคมมากและร่วมกันเป็นฝักชั่วคราวเมื่อการล่าสัตว์การให้อาหารหรือในช่วงฤดู​​ผสมพันธุ์

วาฬหลังค่อมเพศชายจะมีชื่อเสียงในช่วงเสียงของพวกเขาในวงกว้างและเป็นนักร้องของวาฬชนิด ในความเป็นจริงพวกเขามีช่วงเสียงที่กว้างที่สุดและหลากหลายที่สุดในราชอาณาจักรสัตว์ เพลงของพวกเขามีการเตรียมการที่ซับซ้อนในการดึงดูดคู่, และเพลงแต่ละเพลงจะสามารถช่วง 20 ถึง 30 นาที

ห้างสรรพสินค้าฮอตสปอต

หากคุณสนใจในการดูสิ่งมีชีวิตที่งดงามเหล่านี้โคลัมเบียแปซิฟิกเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ
วาฬหลังค่อมมีการอพยพมาจากขั้วโลกใต้ไปยังโคลัมเบียแปซิฟิกมองหาน้ำอุ่นสงบที่จะให้กำเนิดของพวกเขายังเด็ก เป็นฤดูชมวาฬกรกฎาคม-ตุลาคมพร้อมโคลอมเบีย Pacific Coastปลาวาฬดีเยี่ยมชมสถานที่รวมถึง Utria Bay, มาลากาเบย์และเกาะ Gorgona

เบย์ Utria

Utria เบย์เป็นส่วนหนึ่งของระบบสวนธรรมชาติของประเทศและเขตการปกครองลักษณะการป้องกัน อุณหภูมิตลอดปีอยู่ใน 80 ของและมีแบบที่มีค่าเฉลี่ยปริมาณน้ำฝนสูงที่สุดในโลกประจำปี วาฬหลังค่อม, ปลาโลมาและวาฬสเปิร์มมีมากในบริเวณนี้ในระหว่างการโยกย้ายประจำปีของพวกเขา

เบย์มาลากา

ในแต่ละปีได้ถึง 500 - 700 วาฬหลังค่อมโยกย้ายจากแอนตาร์กติกาเพื่ออุ่นน้ำทะเลอันเงียบสงบของมาลากาเบย์ที่สายพันธุ์และเพื่อให้เกิดกับคนรุ่นใหม่ มาลากาเบย์ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ Buenaventura ในทิศตะวันออกเฉียงใต้มหาสมุทรแปซิฟิกยังเป็นที่ที่ 10% ถึง 15% ของทั้งหมดที่เกิดขึ้นปลาวาฬ ที่นี่ในน้ำสวยงามเขตร้อนเป็นที่ใหม่วาฬหลังค่อมเกิดการเรียนรู้ที่จะเลี้ยงลมหายใจและการเล่น

เกาะ Gorgona

จนถึงกลางปี​​ 1980, เกาะ Gorgona มีความปลอดภัยสูงรัฐคุก ในปี 1985 ที่จะกลายเป็นสวนธรรมชาติแห่งชาติและได้มีการพัฒนาตั้งแต่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เกาะ Gorgona เป็นที่รู้จักกันก็มารวมทั้งการดำน้ำดูปะการังและดำน้ำสวรรค์, น่าพิศวงของป่าเขตร้อนอันเขียวชอุ่มและเยี่ยมประจำปีของวาฬหลังค่อม

humpbacks และลูกโคแรกเกิดของพวกเขามาถึงช่วงเดือนสิงหาคมและเดือนตุลาคมที่เกาะ Gorgona ปีระหว่างเดือนสิงหาคมและเดือนตุลาคมวาฬหลังค่อมและลูกโคแรกเกิดแต่ละคนเดินทางมาถึงเกาะ Gorgona ทางของพวกเขากลับไปยังแอนตาร์กติกา

อเมริกันพักผ่อนใต้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโคลัมเบียแปซิฟิกเป็นเพียงการเริ่มต้นเพื่อดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่สนใจในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศและการล่องเรือชมปลาวาฬ สำหรับการมาพักผ่อนของคุณค้นพบหนึ่งในพื้นที่หลากหลายทางชีวภาพมากที่สุดในโลกและดูบัลเลต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของการโยกย้ายวาฬหลังค่อมไปตามชายฝั่งแปซิฟิกที่สวยงามของโคลัมเบีย

พักผ่อนใต้อเมริกัน -- เวลเวทมนต์และล่องเรือชมลึกลับ

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น