วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

ผมเชื่อในการดำรงชีวิตและรักชีวิต

ผมเชื่อว่าในการดำรงชีวิตและรักชีวิตและ cherishing ที่ซึ่งมีความสวยงามและกอดว่าที่เพิ่มเข้าไปในชีวิตของคุณและสนับสนุนในสิ่งที่เป็นสิ่งที่ดี

ผมเชื่อในปาฏิหาริย์และผมเชื่อว่าใน coincidences ผมบอกว่าผมเชื่อว่า becaue ผมฮัมคำพูดของเพลงผมเชื่อว่า'กับตัวเองเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังจากที่ไม่ได้มีการคิดคำสำหรับปีแม้อาจจะเป็นทศวรรษที่ผ่านมา จากนั้นเพื่อความประหลาดใจของฉัน, น้องชายคนเล็กของฉันมือฉันสำเนาของแผ่นเพลงเปียโนกับปรับแต่งของ'I Believe'เย็นวันเดียวกันมากว่า น่าอัศจรรย์!

Song Of The South

ฉันยังเชื่ออีกว่าในวันหยุดและเวลาที่เหลือ ผมเชื่อว่าในการสำรวจและการผจญภัยความตื่นเต้นและความสนุก ผมเชื่อว่าในเวลาที่จะสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่คุณมีและสิ่งที่คุณได้เรียนรู้และสิ่งที่คุณปรารถนาที่จะ ผมเชื่อว่าคุณต้องการเวลาที่จะเห็นตัวเองในฐานะมนุษย์และไม่เป็นคนทำ

ผมเชื่อว่าในการเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ผมเชื่อว่าในการรู้จักสถานที่พิเศษ ผมเชื่อว่าในการพยายามหลายประเภทของที่พัก -- การจัดเลี้ยงตัวเองเกสต์เฮาส์, เตียงและอาหารเช้า, โรงแรม, เต๊นท์ในต้นไม้สิ่งที่มันสามารถที่จะทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตอยู่

ผมเชื่อในความเคารพและการสนับสนุนทุกประเภทชีวิต ผมเชื่อว่าในการเดินทางและการท่องเที่ยวเคารพนับถือ ผมเชื่อว่าในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและ cherishing มัน (มันฟีดและสนับสนุนเรา)

ผมเชื่อว่าในอัฟริกาใต้และภาคใต้ของทวีปแอฟริกา ผมเชื่อว่าคนของเราเป็นชนิดที่สวยงามและลึกซึ้ง ผมเชื่อว่าคนของเราเป็นสิ่งที่ดีและมีชนิดพิเศษปรีชา ผมเชื่อว่าในเวลานานในการรู้วัฒนธรรมและความเป็นอยู่และปล่อยให้มีชีวิต

ผมเชื่อในการดำรงชีวิตและรักชีวิต

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น