วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

Canon Rock Funtwo เล่นเช่นไม่เกี่ยวกับกีตาร์ไฟฟ้า

คนเล่นของ Pachelbel Canon จัดที่จัดงานแต่งงาน แต่พวกเขาไม่เล่นทาง Funtwo เล่นรุ่นหินบน YouTube หลังจากหกปีของการเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ไฟฟ้า, กีต้าร์เกาหลีใต้, Lim Jeong, (Funtwo) มี"ของเขา"หนึ่งประเภทอัพโหลดวีดีโอบน YouTube ตั้งแต่ล้านแล้วการเริ่มต้นและผู้เล่นกีต้าร์ขั้นสูงได้รับการหลงรักโดยสไตล์ของเขา ... มากเพื่อให้ YouTube อันดับในด้านบนสุดคลิป 25 วิดีโอของเวลาทั้งหมด ของพระองค์ที่โดดเด่นความสามารถทางดนตรีจับเขาจุดบนเวทีกับตำนานการเล่นกีต้าร์, Joe Satriani, สำหรับเหตุการณ์"YouTube Live"ที่จัดขึ้นในปี 2008

วิธีการหาบทเรียนที่จะสอนตัวเอง
มีวิดีโอการเรียนการสอนและบทเรียนหลายแท็บที่สามารถซื้อออนไลน์ได้ เพียงทำค้นหาออนไลน์โดยใช้วลี"บทเรียนสำหรับการเรียนรู้ในกีต้าร์ Canon." มีหน้าผลการค้นหาที่เต็มไปด้วยอาจารย์มืออาชีพที่เสนอบทเรียนสำหรับการจัดครั้งนี้มี

Song Of The South

การปฏิบัติความต้องการ
การเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงที่มีความเป็นเลิศนี้กำลังจะต้องใช้หลายร้อยชั่วโมงของการปฏิบัติ แม้จะมีคำแนะนำที่ถูกต้อง, ความจริงในเรื่องคือคุณจะไม่สามารถที่จะโทได้โดยไม่ต้องปฏิบัติโดยเฉพาะการจัดเรียง หลายชั่วโมงต่อวันควรจะได้รับการตั้งสำรองสำหรับการทำนิ้วมือออกกำลังกายบนกระดานทำให้ไม่สบายใจ ส่วนขนาดเล็กของเพลงควรจะซ้อมชิ้นทั้งหมดเป็นชำนาญการ

ทัศนคติจิต
เพื่อที่จะเล่นกีตาร์วิธีที่จะ Funtwo - ความคาดหวังสูงมากของตัวเองเป็นสิ่งจำเป็น ในการสัมภาษณ์กับซีเอ็นเอ็น, Lim Jeong กล่าวว่าเขาจะให้คะแนนการเล่นกีตาร์ของเขาที่ร้อยละห้าสิบ (50%) จากร้อย (หรือเป็น"5") ณ เดือนพฤษภาคม 2010, วิดีโอใน YouTube ของเขาเล่นของ Jerry C Canon Rock บนกีตาร์ไฟฟ้ามีการดึงในกว่า 8-40 ชม นั่นคือที่ดีงามสำหรับคนที่อัตราความสามารถทางดนตรีของเขาเองที่ร้อยละห้าสิบของสิ่งที่มันจะเป็น ผมคิดว่าคุณได้รับจุดของฉัน คุณภาพสูงจะต้องนำเสนอความเป็นเลิศในบุคลิกภาพของคุณได้ตลอดเวลาเมื่อการเรียนรู้เพลง

อุปกรณ์ดนตรี
อุปกรณ์ที่คุณใช้ในการเรียนรู้ที่จะเล่นกับการจัดเรียงนี้จะมีผลโดยตรงต่อแรงจูงใจของคุณเพื่อมาสเตอร์ของ Jerry C Cannon Rock เล่นกีต้าร์เริ่มต้นจะได้รับท้อใจถ้าใช้พวกเขากำลังเรียนรู้ที่จะติดตามความคืบหน้าหรือไม่หากมีคุณภาพเสียงที่ไม่ดี ถ้าคุณเป็นจริงๆร้ายแรงเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ไฟฟ้าแล้วการลงทุนในดีและแอมป์กีต้าร์ กีต้าร์ Funtwo ใช้เมื่อเขาบันทึกวิดีโอ YouTube ถูก ESP, Alfee Custon SEC - 28OTC ทองสี - รายละเอียด

เครื่องบันทึกดิจิตอลที่ดีจะต้อง
สิ่งสำคัญคือการบันทึกการเล่นกีตาร์ของคุณตามที่คุณปฏิบัติ บ่อยครั้งสิ่งที่เราได้ยินกับหูของเราเสียงมันไม่แตกต่างจากเมื่อเราเล่นบันทึก คุณต้องการเก็บไว้ฝึกส่วนขนาดเล็กของคุณของร็อคเพลงเสียงแคนนอนจนกว่าพวกเขาจะไม่มีที่ติ ประเภทของการปฏิบัตินี้ต้องใช้ระดับสูงของความอดทนกับตัวเอง คุณไม่เคยต้องยอมแพ้ไม่ว่าสิ่งที่คุณคิดว่ามันเสียงเหมือนไม่มี โปรดจำไว้ว่า"แนวความคิดนี้.

ผมเองคิดว่าคนที่เล่นกีต้าร์ในลักษณะที่โดดเด่น (เป็น Funtwo ไม่) ได้รับความไว้วางใจกับของขวัญดนตรี ทุกคนไม่สามารถมีพรสวรรค์ทางดนตรีว่า จะประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่สามารถทำได้ไม่ว่าคุณจะมีพรสวรรค์ทางดนตรีหรือไม่อย่างไรก็ตาม สำหรับบางคนจํานวนของการปฏิบัติว่าจะใช้เวลาในการเล่นการจัด Cannon Jerry C 'sจะมีมากขึ้นอย่างกว้างขวางมากกว่าที่เป็นอยู่เพื่อคนอื่น เพิ่งทราบว่า"ที่มีจะมีวิธี." ผมเคยเห็นคนเล่นกีต้าร์ด้วยเท้าของพวกเขาเพราะพวกเขาไม่มีแขนไม่มี คนชื่อฟิลล์ Keggy ประสบความสำเร็จสูงมากในโลกดนตรีของชาวคริสต์และเขามีเพียงสี่นิ้วมือที่หนึ่งในมือของเขา การตั้งค่าเป้าหมายจะได้รับที่จะโทเพลง, กระทำเพื่อการปฏิบัติประจำวันและก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะสามารถที่จะเล่นแคนอนบนกีตาร์ไฟฟ้าจะทาง Funtwo

Canon Rock Funtwo เล่นเช่นไม่เกี่ยวกับกีตาร์ไฟฟ้า

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น