วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 7 เพลงโอริยา

เพลงที่อุดมไปด้วยโอริยา, มีเสน่ห์และมีสีสันหลากหลายเช่นเดียวกับวัฒนธรรมของโอริสสา เป็นที่เชื่อกันว่าโอริสสาเป็นหนึ่งในศูนย์ดนตรีของภาคใต้อินเดียและรูปแบบเป็นส่วนสำคัญของมรดกของรัฐ เป็นรูปแบบดั้งเดิมของเพลงนี้ประกอบด้วยสี่องค์ประกอบหลักคือ Chitrapada, Dhruvapada, Panchal และ Chitrakala ในรูปแบบอื่น ๆ มือตะวันตกของเพลงนี้หรือเพลงจากยุคสมัยใหม่มีความรู้สึกที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์และถืออำนาจทุกสัมผัสหัวใจ

ในคอลเลกชันของเพลงโอริยาจำนวนมากมีไม่กี่เพลงที่มีความรู้สึกพิเศษและรูปแบบที่จะชนะล้านหัวใจ 10 อันดับแรกของเพลงโอริยาจากการรวบรวมมีดังนี้

Song Of The South

Aji หมู่ Shrabani, Luha Ra Harini : นี่คือเพลงเก่าที่อยู่ใน Arundhati mesmerizing อัลบั้มที่ถืออำนาจในการบังคับให้ผู้ชมและผู้ชม มันเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนชื่นชอบสำหรับหนึ่งและทุกคนที่รักเสียงเพลงโอริยา

Mamata Ra บาหลี Ghara : โอริยานี้เพลงเก่าจากอัลบั้มที่เรียกว่าParida Sunil มันร้องมหัศจรรย์ในลักษณะที่มีเสน่ห์และน่ารื่นรมย์ที่จะชนะใจทุกคน

กมลา Desa ราชา Kumara : นี้ยังตีเก่ากับเนื้อเพลงที่น่าสนใจและเพลงร้อนใจ เป็นที่โดดเด่นในอัลบั้ม Prafulla กาและดึงดูดหมายเลขที่ดีของแฟนเพลง

Rangabati Rangabati : นี่คือเพลงที่โดดเด่นจากโอริยาพร้อมจี้ไม่มีเวลา, เนื้อเพลงที่สวยงามและเพลงที่น่าสนใจ แต่ก็มีการเข้าถึงกว้างในหมู่คนรักดนตรีและมีความสุขอย่างมีความสุขโดยมากในช่วงการพักผ่อน

เอ๋บานาระ Chhai : เพลงนี้มาจาก Gapa Hele Bhi Sata และเป็นความนิยม chartbuster สมัยก่อนจาก อำนาจสูงสุดนี้รวบรวมเพลงของหัวใจและจิตใจของโอริยารักเสียงเพลงด้วยเสน่ห์ของจังหวะและเนื้อเพลงที่ยอดเยี่ยม

Rangabati Rangabati เป็นเพลงพื้นบ้านที่รับฟังเป็นความลับที่ซ่อนของโอริยาวัฒนธรรมและความเชื่อดั้งเดิม เพลงจะอุดมไปด้วยนักร้อง : ฉุนและ mesmerizing เต้นจังหวะ

Chameli แฮแฮ :นี้ยังเป็นกลุ่มชนโอริยาวิเศษที่จะเข้าใจถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของรัฐ มันสะท้อนให้เห็นถึงความปิติ, ขนาด, ความหลากหลายและความเป็นเอกลักษณ์ของว​​ัฒนธรรมที่มีเนื้อเพลงสัมผัสหัวใจและ modulations น่ากลัว

Top 7 เพลงโอริยา

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น