วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

ใต้ทะเล Anchorage -- กลับจาก Atoll, เฟรนช์โปลินีเซีย

แบริ่งลงบน Tuamotus, ทีมงานของเรามีการรักษาคมมองไปข้างหน้า ตอนนี้พวกเขารู้ดีว่าการเห็นแรกของที่ดินเป็นไปได้มงกุฎ fronded ของต้นปา​​ล์ม, ฝังในทรายของเกาะปะการังปะการังแทบเหนือระดับน้ำทะเล ความคาดหวังของการเป็นครั้งแรกไปสอดแนมหนึ่งของเหล่านี้ตรงบริเวณ cour ลูกเรือด้วยความร้อนที่น่ากลัวของชายหนุ่ม ในกรณีที่มีจำนวนเหล่านี้ซับท็อปส์ซูโตเอื่อยออกมาจากขอบฟ้าภาคใต้, การอาบน้ำในแสงแดดยามบ่ายตะวันตก จ้องมองที่ขอบฟ้าที่ว่างเปล่ามานานเหล่านี้ปาล์มปรับตัวสูงขึ้นกระหายรอคอยที่พวกเขาจะยังคงทำให้มีลักษณะอ่อนกำลังของการบุกรุกที่ไม่พึงประสงค์เกือบ

'อีกอย่างหนึ่งของมนุษย์'foibles ชีวิตจิ๊บจ๊อย'เรือเล็ก ๆ ของเราคิดว่า

Song Of The South

ยินดีที่พวกเขาจะมีชีวิตประจำวันของพวกเขาหยุดชะงักอีกครั้งหนึ่งเดินทางมาถึงที่เกิดขึ้นจริงจะนำกับมันบ้าง แต่ในระดับลึกของการต้านทาน relutant มีการเปลี่ยนแปลงใกล้

'โอ้ถ้าผมสับสนเช่นเดียวกับที่ฉันฉันไม่เคยจะได้รู้ว่าทิศทางที่ต้องการใช้เวลา!'

ตรวจสอบอย่างรวดเร็วด้วยจีพีเอสและเธอมีสิทธิ์เรียนในหลักสูตรสำหรับกุญแจ de Tiputa เมื่อกลับจาก Atoll ทีมงานของเธอเสมอดูเหมือนประหลาดใจและยินดีกับตัวเองว่าเธอเป็นว่าที่เธอควรจะเป็น -- พวกเขายังไม่เข้าใจว่าเส้นใยของเธอเป็นที่หนึ่งแก้วกับกระแสมหาสมุทรและหายไปเธอจะไม่เป็น

เกาะปะการังปะการังในส่วนหนึ่งของโลกนี้โดยปกติจะมีหนึ่งหรือสองทางเข้าที่มีช่องทางเดินเรือและอื่น ๆ ที่อาจจะตื้นเกินไปที่จะผ่านยกเว้นในการพายเรือแคนูหรือโครงกรอบที่มีร่างตื้น ทางเข้าเหล่านี้เรียกว่า'กุญแจ'ในภาษาฝรั่งเศสและสามารถแตกต่างกันไปในความกว้างจากค่อนข้างกว้าง terrifyingly แคบ พวกเขาสามารถและส่วนใหญ่เป็น, ทิ้งกระจุยกระจายกับหัวปะการังที่มีฟันคมชัด -- ฟันคมพอที่จะกระทืบผ่านตัวเรือไฟเบอร์กลาสของเธอได้อย่างง่ายดาย chomping เป็นไป Meringue เกรอะกรัง เป็นแนะนำให้เลือกใส่ในน้ำไหลและทางออกในการไหลไป, เธอจะผ่านช่องทางที่ความเร็ว ระยะขอบของข้อผิดพลาดของเราดังนั้นสำหรับเรือยอชท์ keeled ลึกจะลดลงบ้าง มองที่โบว์จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจเส้นทางที่ปลอดภัยเป็น steered ผ่านทางก่อนที่จะเปิดในหน้าต่างออกเช่นไม้ก๊อกมาจากขวดคอนยัค Hennessey, ลงในทะเลสาบเกิน ด้วยตาของเธอเกษตรกรคม', พี่น้องโพสต์ทีมตัวเองสมดุลบนรถไฟเทศน์ด้านบน, การตัดแขนดำขำรอบรีดในใบเรือบนเสากระโดงหน้า เรือเล็ก ๆ ของเราวาดเกินกว่าสองเมตรและยังมีสติอยู่นี้อาจเกิดขึ้นกับการก่อวินาศกรรมและทำลาย, วิธีการคนแรกของพวกเขาพร้อมกับความกังวลใจบางอย่าง

ระดับของความวิตกกังวลนี้จะเป็นปริมาณด้วยสายตาของตัวเรือสีขาวของเรือยอชท์นอนบนใกล้แนวปะการังที่ทางเข้ามองโครงกระดูกมากฟอกขาวกระดูกกว่าดวงอาทิตย์สีขาวในเขตร้อน Sails ลดลงและเครื่องยนต์ ticking กว่าเธอ maneuvers เข้าสู่หลักสูตรของเธอเป็นครั้งแรกของพวกเขากำลังใช้กุญแจ' Gunning ยนต์ของเธอเธอ propels ตัวเองไปข้างหน้าทั้งหมดบนดาดฟ้าตาจ้องมอง, มองหาอุปสรรคและอันตรายใด ๆ หัวปะการังมีดโกนและกวาดลงน้ำทะเลใสของลากูนการตัดภาพสวย ๆ ของตัวเรือสีขาวบนฟ้าที่เธอมาขึ้นในทางกลับกันตัดแต่งเพื่อกราบขวาเรือ ทีมเก่งกล้าของเราโดยไม่รู้กลั้นหายใจร่วมของพวกเขาให้ปล่อยเงียบ ๆ , ของหัวใจค่อยๆกลับสู่ปกติ เธอยังรู้สึกว่าการปะทุของความพึงพอใจพร้อมกับความสามารถที่เงียบสงบแต่งแต้มด้วยความภาคภูมิใจที่อย่างปลอดภัย conning วิธีของเธอในโดยไม่ต้องมากเป็นรอยขีดข่วน ไม่ว่าหลายร้อยเหล่านี้'ผ่าน'เธอจะเจรจาในอนาคตไม่มีนี้คือคนแรกที่จะมากเสมอเบิร์นสดใสในหน่วยความจำของเธอ

In, ในกรงขังของเวลารอบเธอขึ้นอย่างรวดเร็วในเขตร้อนลดลงและมืดสั้นอาศัยอยู่, เรือจับปลาในบริเวณด้านหน้าของโรงแรมรีสอร์ทเกียออร่า โดยครั้งที่ขอบเขตของเธอคือ rattled ออกไปล้อคันธนูของเธอยึดชุดและ snugged ในคืนนั้นมันเป็นสีดำและทีมงานของเราหันมาชื่นชมไฟวิบวับของโรงแรมมิเรอร์ในทะเลสาบ gurgling เบา ๆ เกียออร่าในเมารีแปลว่า"ยินดีต้อนรับและความสำคัญของการนี​​้จะไม่สูญหายเมื่อสองในสามของเราทีมงานกีวีมันอาจจะเป็นข้อบ่งชี้แรกว่าพวกเขาจะมาภายในชนิดของการเข้าถึงจิตของแผ่นดินแม่ของพวกเขาบาง กระชากอารมณ์ของอาคารสูงและเธอได้ยินพวกเขาในการพูดมากอีกครั้งเพื่อทีมงานแองโกลเกี่ยวกับสิ่งที่ดีทั้งหมดกีวี -- banalities เพิ่มเติมถูกโยนรอบกว่าจานที่แต่งงานกรีก!

Nincompoops'! คุณจะคิดจากวิธีที่พวกเขาดำเนินการในประเทศนิวซีแลนด์เป็นสวรรค์บนโลกเท่านั้น !...... สถานที่แห่งนี้มาปิด'เธอก็สะท้อนให้เห็นถึงในภวังค์ของเธอที่ไหวในห่วงโซ่ของเธอ

เหมือนกันปาล์มพวกเขาสังเกตได้จากระยะไกลก่อนหน้านี้ช่วงบ่ายที่สามารถมองเห็นราง ๆ , อย่างเงียบสงบโบกในลมค้าคงที่ด้านออกสู่ทะเลของแถบปะการัง ปาล์มมีชีวิตชีวาพร้อมด้วยทำให้เกิดเสียงดังสนั่นและสายลมท่องเกินถอนหายใจผ่าน casuarinas, สร้าง Symphony เท่านั้นที่จะฝัน และความฝันที่พวกเขาทำ, ทีมงานของเรา tucking ต้นเป็น bunks ของพวกเขาสมถะลอยออกไปเพลงไพเราะของทะเลภาคใต้, sloshing ลากูนเบา ๆ กับฮัลล์เธอ slapping --พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันอื่นซึ่งทำให้การผจญภัยต่อไป

สารสกัดจาก'Voyage ของ Little Ship'Ebook Tere Moana'โดย Vincent Bossley

ใต้ทะเล Anchorage -- กลับจาก Atoll, เฟรนช์โปลินีเซีย

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น