วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

และประเพณีวัฒนธรรมแอฟริกัน

แอฟริกาเป็นแหล่งกำเนิดของอารยธรรม ยังเป็นที่ตั้งสมาคมแรกในโลก ไม่น่าแปลกใจ, แอฟริกามีอาเรย์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของศาสนาและวัฒนธรรมซึ่งจะถูกแสดงในหลายประเพณีและพิธีคนเข้าร่วม

งานแต่งงาน

Song Of The South

ไม่มีประเพณีทางวัฒนธรรมที่สำคัญมากขึ้นเป็นกว่างานแต่งงาน เหตุการณ์เหล่านี้ไม่เพียงเกี่ยวข้องกับครอบครัวศาสนาและจิตวิญญาณ แต่ยังและชุมชน โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาเป็นสัญลักษณ์ร่วมกันนำของทั้งสองครอบครัวหรือเผ่า ในความเป็นจริงมีอักษรหลายพันของวัฒนธรรมที่แตกต่างกันในทวีปแอฟริกาและชาวไทยแต่ละคนมีวิธีของตัวเองของการฉลองสมรสซึ่งพวกเขามักจะสามารถตรวจสอบย้อนกลับมานับร้อยหรือแม้กระทั่งนับพัน ๆ ปี

ถึงวันนี้ยังคงเป็นทวีปแอฟริกากำหนดโดยความหลากหลายทางศาสนา อยู่ในภาคเหนือหลายคนทำตามประเพณีชาวมุสลิมในขณะที่ไกลออกไปทางทิศใต้ส่วนใหญ่ของคนเป็นคริสต์หรือฮินดู นอกจากนี้ยังมีจำนวนมากของประเพณีทางศาสนาที่เก่าแก่เฉพาะในทวีปแอฟริกา

แต่สิ่งที่สำคัญซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคุณอยู่ในแอฟริกาไม่มีพิธีแต่งงานมักจะอธิบายรายละเอียดบางอย่างของพวกเขายาวนานเป็นเวลาหลายวันและเกี่ยวข้องกับหลายคู่ที่แต่งงานกันในเวลาเดียวกัน

การมีภรรยาหลายคนไม่ใช่เรื่องผิดปกติในหลายส่วนของแอฟริกา ตัวอย่างเช่นในซูดานคนได้รับอนุญาตมากถึงสี่ภรรยา ในกรณีเช่นนี้เจ้าบ่าวคาดว่าจะจ่ายค่าบริการจัดหาเจ้าสาวครอบครัวหรือความมั่งคั่งชุดเจ้าสาวสำหรับการสูญเสียของบุตรสาวและแรงงานของเธอของพวกเขา ซึ่งมักจะจ่ายในสัตว์เช่นวัว

แต่งงานจัดไว้ล่วงหน้านอกจากนี้ยังมีส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมแอฟริกันและมีทั่วไปในหลายประเทศในแอฟริกา ในความเป็นจริงมันไม่ได้อยู่ที่ผิดปกติท​​ั้งหมดสำหรับหญิงสาวที่จะทำงานก่อนที่เธอจะเกิดมาได้ ข้อตกลงเหล่านี้จะทำให้ระหว่างครอบครัวที่มีทั้งเพื่อนสนิทหรือมีการเรียงลำดับของการจัดระเบียบทางธุรกิจ

แอฟริกันดั้งเดิมพิธีแต่งงานเสมอเกี่ยวข้องกับเพลงเต้นรำและสดใส, สีเฉลิมฉลอง นอกจากนี้ยังเป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงระหว่างวัยเด็กและผู้ใหญ่ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่ newlyweds แอฟริกาน้อยกว่าเด็กตัวเอง ในความเป็นจริงมันก็ไม่แปลกสำหรับคนในแอฟริกันที่จะแต่งงานที่สิบสามหรือมีอายุน้อยกว่า

วัฒนธรรมแอฟริกันในการหย่าร้างเป็นขมวดคิ้วเมื่อและดังนั้นจึงเป็นความหายากจริง หากคู่สมรสไม่พบปัญหาร้ายแรงที่พวกเขาจะถูกกล่าวถึงบ่อยครั้งทั้งสองครอบครัวและการแก้ปัญหามีถึง ซึ่งแตกต่างจากในประเทศสหรัฐอเมริกาการแต่งงานถูกมองว่าเป็นมากกว่าแค่ยูเนี่ยนของคู่เดียว แต่เป็นยูเนี่ยนของทั้งสองครอบครัวซึ่งแต่ละอันมีส่วนได้เสียในห้างหุ้นส่วน

เพลง

เมื่อเรากล่าวถึงดนตรีและการเต้นรำเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเพาะเลี้ยงแอฟริกัน ตั้งแต่การอ่านและการเขียนมาสายไปแอฟริกา, ดนตรีและเต้นรำเป็นรูปแบบหลักของการสื่อสาร เพลงเต้นแอฟริกันและขึ้นอยู่กับประเพณีในช่องปากที่ storytellers อาศัยในการเคลื่อนไหวร่างกายของพวกเขาเช่นเดียวกับดนตรีที่จะบอกเรื่องราวของพวกเขา ดนตรีแอฟริกันเป็นลักษณะเฉพาะของมันเต้นจังหวะและharmonies แม้ว่านักดนตรีแอฟริกันต้นคือต้นแบบของเครื่องมือต่างๆที่ใช้ในแอฟริกันที่เป็นแก่นสารเป็นที่เก็บกลองชนะและไดรฟ์เต้นรำ

และประเพณีวัฒนธรรมแอฟริกัน

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น