วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

Chickadees อเมริกัน

Chickadees อยู่ในหมู่ผู้ที่รักนกมากที่สุดในอเมริกา คนส่วนใหญ่เห็น chickadee และคิดหนึ่งชนิดเมื่อจริงมีอย่างน้อย 6 ชนิดของ chickadees ในที่ต่ำกว่า 48 รัฐ

Black - capped Chickadee : นี่เป็นส่วนใหญ่อย่างกว้างขวางและทั่วไปของ chickadees เช่นเดียวกับของ chickadees มันเป็นนกขนาดเล็กที่ flutters จากสาขาไปยังสาขาที่มีเที่ยวบินที่อ่อนแอ แต่ก็มีแพทช์ฝาปิด blackish และคางสีดำ, ใบเรียกเก็บเงินเล็ก ๆ และคลาสสิกเจี๊ยบ - A - Dee - Deeโทรศัพท์ นอกจากนี้ยังมีเป็นเพลงที่มีค่า - ชัดเจน - ผึ้ง

Song Of The South

Carolina Chickadee : ชนิดนี้มีลักษณะเกือบจะเหมือนกับสายพันธุ์ก่อนหน้านี้ แต่จะอยู่ทางใต้ของช่วง Black - capped, ในทางตะวันออกเฉียงใต้สหรัฐอเมริกา ของเพลงมันแตกต่างกันเล็กน้อย แต่เพื่อสังเกตการณ์สบาย ๆ เป็นเกือบเหมือน Black - capped

เมาท์เทน Chickadee : ชนิดนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับความสูง มันดูแตกต่างกันมากพอที่จุดเริ่มต้นbirder สามารถทำบัตรประจำตัว แต่ก็มีเส้นสีขาวตาคิ้วที่เป็นหลักแยกฝาสีดำจากเส้นสีดำผ่านตา birders มีประสบการณ์สามารถบอกเสียงแหบมากขึ้นทราบโทร raspy เจี๊ยบ - A - ดี

Boreal Chickadee : นี่คือสปีชีส์ภาคเหนือพบเฉพาะในบางส่วนของรัฐที่มีพรมแดนติดประเทศแคนาดา มีการระบุได้อย่างง่ายดายด้วยหมวกสีน้ำตาลและสีแดงของ flanks มันเป็นนกหลายรายการที่ต้องการสำหรับชีวิต birders

Chickadee เม็กซิกัน : นี้เม็กซิกันชนิดมีข้อ จำกัด มากในสหรัฐอเมริกาและสามารถพบได้เฉพาะในช่วง Chirichaua ในตะวันออกเฉียงใต้ Arizona มันเป็น grayer บิตโดยรวมที่ดำปกคลุมและยังเป็นนกที่พึงประสงค์สำหรับรายการชีวิต

แอ่น chickadee Chestnut : นี่คือเฉพาะแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ มันชอบป่าสนและสามารถระบุได้อย่างง่ายดายโดยการกลับเกาลัดสีน้ำตาลและ flanks

ตอนนี้คุณก็พร้อมที่จะเห็นกลุ่มขี้เล่นของชนิดสำหรับลักษณะเฉพาะของพวกเขา Seeเว็บไซต์ Cornell University เว็บปักษาวิทยาสำหรับภาพที่ยอดเยี่ยมและรายละเอียดเพิ่มเติม

Chickadees อเมริกัน

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น