วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

ผมแค่อยากจะเป็นอิสระ -- ผมเพียงแค่ต้องการจะเป็นฉัน!

มันเป็นแดดเสาร์ในเดือนเมษายน 2003 ในไมร์เทิลบีช, เซาท์แคโรไลนา Carolina ท้องฟ้าสีฟ้าดูเหมือนจะจูบน้ำหยักเป็นลมเบา ๆ หันมาชายหาด หลังจากเพลิดเพลินกับชายหาดในขณะที่กับลูกสาวของฉันอายุ 16 ปีและสามีหนึ่งหนึ่งพวกเขา ventured ออกไปค้นหาจุดที่ชายหาดอยู่ห่างจากน้ำ

ผมยืนอยู่ใกล้กับน้ำแทบจะเปียกเท้าของฉันและ mesmerized ทั้งหมดโดยการสร้างน่ากลัวของพระเจ้า เสียงของ goers - ชายหาดค่อยๆจางเป็นเสียงของลมคลื่นและ Seagulls เกิด

Song Of The South

ทันใดนั้นความสนใจของฉันถูกเบี่ยงเบนที่ผมสังเกตเห็นว่าบุตรชายและหลานชายของฉันก็หมกมุ่นลงไปในช่วงเวลา ท้าทายทรายที่ดูเหมือนจะจับเท้าของพวกเขาด้วยคลื่นทุกอย่างใหญ่หลวงที่พวกเขาไปจากการเปียกเท่านั้นจากขาลงไปจะถูกทั้งหมดเปียกโชกตั้งแต่หัวจรดเท้า ลืมเกี่ยวกับความหิวที่ครอบครองทุกช่วงเวลาของพวกเขาคิดว่าที่ผ่านมาพวกเขาก็สนุกกับช่วงเวลาที่จะเป็นอิสระ -- เพื่อเป็นอิสระที่จะเป็นผู้ที่พวกเขาพบ

ขณะที่ผมยืนอยู่ที่นั่นดูและยิ้มยิ้มเสียงหัวเราะของฉันก็หันไปเป็นตาของฉันเต็มไปด้วยน้ำตาที่มีประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเพลิดเพลินกับเสรีภาพเคลิบเคลิ้มเดียวกับที่พวกเขาได้เพลิดเพลิน ผมคิดเกี่ยวกับชีวิตและทางเลือกที่ผมต้องเป็นอิสระ จากนั้นฉันคิดเกี่ยวกับวิธีการนับไม่ถ้วนของบุคคลที่จะมีขึ้นในกิจวัตรประจำวันของจำเ​​ลยไม่เคยรับหนึ่งขณะออกจากวันที่เพิ่งได้รับการ -- เพื่อเพียงเป็นอิสระ

หลังจากที่ในขณะที่ทราบว่าขณะนี้จะจบลงผม motioned ชายไปในการที่จะออกมา พวกเขาตะโกน,"แค่อีกครั้ง!" "โอเค"ฉันกล่าวว่าขณะที่ผมยืนอยู่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและน้ำตาของฉันประสบช่วงเวลาของฉันของเสรีภาพ -- ตามที่พวกเขาได้อย่างอิสระความสุขช่วงเวลาของพวกเขาโดยไม่มีข้อ จำกัด "ครั้งเดียวมากขึ้น"พวกเขาตะโกนซ้ำ ๆ "โอเคเพียงอีกครั้งหนึ่งว่า"ผมตะโกนใส่กลับไปซ้ำ ๆ จนในที่สุดช่วงเวลาที่ไม่สิ้นสุด

ลูกชายและหลานชายของฉันไม่เคยจะรู้วิธีการแสดงออกของพวกเขาเป็นอิสระ evoked เสรีภาพซึ่งได้ทำใหม่ในตัวฉันในขณะที่ในวันนั้นปรับเมษายนเสรีภาพในการรู้ว่าในเวลาใด ๆ ที่ฉันเลือกที่จะสามารถเป็นอิสระที่จะเพียงแค่จะเป็นฉัน -- เช่นเดียวกับที่ฉันทำในวันที่ ฉันจะไม่ปล่อยให้ช่วงเวลานั้นประสบการณ์ที่หรือทางเลือกที่ไป

ประสบการณ์อะไรก็คือการเป็นอิสระ -- เพื่อเป็นอิสระที่จะเพียงแค่จะเป็นฉันโดยไม่มีข้อ จำกัด ของตัวเองหรือข้อ จำกัด ของผู้อื่น

อะไรที่คุณต้องใช้เวลาในการประสบการณ์จริงเสรีภาพของคุณในวันนี้

ในขณะที่คุณเลือกใด ๆ คุณก็สามารถเป็นอิสระ -- เพื่อเพียงแค่จะ -- คุณคือใคร

คิดเกี่ยวกับมันประสบการณ์มันอาศัยอยู่นั้นและไม่เคยปล่อยให้มันไป!

-------------------------

Copyright 2003 โดย Audrina Bunton Jones การพิมพ์อีกบทความนี้ : อนุญาตให้ทำซ้ำหรือเผยแพร่บทความนี้เพียงอย่างครบถ้วนและลิขสิทธิ์ให้เป็นที่ยอมรับ คุณสามารถค้นหาบทความอื่น ๆ ให้เลือกจากที่ http://www.purposefully-living.com/mailing 20list.htm% [http://www.purposefully-living.com/mailing%% 20list.htm 20]

ผมแค่อยากจะเป็นอิสระ -- ผมเพียงแค่ต้องการจะเป็นฉัน!

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น