วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

Disney Urban Legends

ตำนานเมืองเป็นส่วนใหญ่ไปกำเนิดของพวกเขาเป็นผู้ต้องสงสัยหรือหายไปในการแปลเช่นเดียวกับความถูกต้องของพวกเขา มันย่อมเป็นเรื่องยากที่จะพิสูจน์ซึ่งของเหล่านี้เป็นจริง ที่นี่มีตำนานที่น่าสนใจในเมืองที่คุณอาจสนุกกับการอ่าน!

· Walter Elias"Walt"Disney, ผู้ร่วมก่อตั้งของ Walt Disney Productions และ บริษัท วอลท์ดิสนีย์เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรักมากที่สุดในโลกภาพเคลื่อนไหว ตำนานเมืองที่นิยมรอบการเสียชีวิตของวอลท์ดิสนีย์คือการที่เขาเลือกที่จะถูกแช่แข็ง cryogenicallyหลังจากการตายของเขาดังนั้นเขาอาจจะนำกลับมามีชีวิตเป็นครั้งเทคโนโลยีขั้นสูงพอที่จะทำเช่นนั้น

Song Of The South

· เป็นที่เชื่อกันว่าวอลท์ดิสนีย์สร้างหนังที่บอกให้ผู้บริหารระดับสูงของเขาวิธีการทำงานของ บริษัท หลังจากการตายของเขา

· อีกตำนานเมืองที่เกี่ยวข้องกับดิสนีย์ บริษัท เป็นว่าผู้ชายผมยาวไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสวนสาธารณะ Disney, ไม่พบพวกเขาได้รับอนุญาตให้เล่นกีฬาผมใบหน้า กฎนี้ถูกยกเลิกไปในภายหลังและสมาชิกสามารถโยนชายกีฬาตอนนี้ถูกตัดแต่งอย่างประณีตmustaches

· ก็เชื่อว่าขี่สนุกที่ดิสนีย์ได้ก่อให้เกิดจำนวนการตายเพราะความหยามบรรทัดฐานของผู้เข้าพักและกฎระเบียบด้านความปลอดภัย

คน · แมนชั่นผีสิงที่ดิสนีย์สร้างขึ้นในปี 1969 เห็นได้ชัดที่เกิดจากชายชราที่มีหัวใจวาย; นั่งถูกปิดแล้วและทุก props'น่ากลัวลบออกเพื่อป้องกันการดังกล่าวเกิดจากการที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

ได้ทำหนังเรียกว่า'เพลงของทวีป'· Disney Productions มีการกล่าวถึงการเป็นทาสเป็นภาพในอเมริกา -- และแม้กระทั่งไปขอบเขตของการแสดงทาสยากจน'ความสุข'ให้บริการครอบครัวสีขาว ตำนานเมืองนี้จะแสดงภาพยนตร์ในรสชาติที่ไม่ดีตามที่แสดงให้เห็นระยะเวลาที่น่าอับอายในประวัติศาสตร์อเมริกัน

ภาพยนตร์สาม · Disney Productions'ผู้ชายและเด็กมีการกล่าวถึงมีฉากที่ผีของเด็กเล็ก ๆ จะปรากฏขึ้นในหนึ่งเฟรม เด็กเชื่อว่ามีการเสียชีวิตในอพาร์ทเม้นที่ฟิล์มถูกยิง

· นักแสดงเล่น Munchkin ในภาพยนตร์ตัวช่วยสร้างของออนซ์มีการกล่าวถึงมีความมุ่งมั่นฆ่าตัวตายในชุดของภาพยนตร์ เป็นที่เชื่อกันว่าการกระทำนี้สามารถดูได้ในฉากของภาพยนตร์ที่ Dorothy และหุ่นไล่กาค้นพบดีบุกพนักงานรักษาป่า

· stuntman กล่าวจะเสียชีวิตระหว่างลำดับการแข่งรถม้าศึกของ 1959 คลาสสิก, Ben - Hur

· ก็เชื่อว่ามีดิสนีย์แลนด์'สมาชิกเท่านั้น'สโมสรเอกชนเรียก Club 33 -- ที่เดียวในดิสนีย์แลนด์ที่ให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

คนจรจัดคน · อักขระที่รักเบลล์เชื่อว่าได้รับการจำลองบน Marilynมอนโร

· ใน 1946, Disney สร้างภาพยนตร์ที่เรียกว่า'เรื่องการมีประจำเดือน'วัสดุการศึกษาโดยการใช้งานโดย บริษัท ผ้าเช็ดปากสุขาภิบาล Kotex มันมีภาพเคลื่อนไหวและภาพประกอบ depicting กระบวนการสืบพันธุ์

· ข่าวลือ (หรือตำนานเมือง!) มีว่าที่ผู้เข้าพักไปที่สวนสาธารณะ Disney ได้รับการ molested โดยชุดรูปแบบสมาชิกโยนสวน

Disney Urban Legends

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น