วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

Factor X 2009

ความสามารถในการแข่งขันปีนี้ผลิตได้ดีขึ้นและความสามารถที่ดีขึ้นในปี 2009 และก็ไม่มีข้อยกเว้น! ในขณะที่เขียนบทความได้มีการแสดงเพียงสามและฉันได้เลือกผู้โชคดีที่อาจเกิดขึ้น TEN นี้ เป็นที่ยอมรับมากขึ้นบางที่อาจเกิดขึ้นกว่าคนอื่น ๆ แต่ถ้าคุณจะอนุญาตให้ฉันฉันจะแบ่งปันรายชื่อของฉันกับคุณพร้อมกับความคิดของฉันในศิลปิน

ในการไปโดยไม่สนใจฉันมี ...

Song Of The South

อาร์เชอร์'Afro'เจมี่ ออดิชั่น 2
อายุ 33 ปีนี้ได้รับการพยายามที่จะได้รับใหญ่แบ่งเป็นระยะเวลานานเป็นความรู้สึกที่ความสามารถของเขาไม่ได้ชื่นชมในสถานที่เล็ก ๆ ว่าเขาต้องการเล่นก่อนการแสดงนี้

เขาได้แสดงโดยเพศ On Fire Kings Of Leon ในลักษณะที่ Simon Cowell ตามที่อธิบายไว้'กล้า' โดยส่วนตัวผมไม่คุ้นเคยกับเพลงนี้ดังนั้นหลังจากที่การแสดงของเขาฉันก็ออกไปฟังต้นฉบับ โอ้พระเจ้าของฉัน! ในความเห็นของฉัน Jamie Afro ได้งานที่ดีกว่ากลุ่มเดิม! เขานำความรักของเขาเองสำหรับเพลงและความสามารถในการเกี่ยวข้องกับผู้ชมร่วมกันในการฟิวชั่นที่สมบูรณ์แบบ เขามีนักร้องร็อคเสียงที่ดีและความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ในสตูดิโอหรืออยู่บนเวทีกับการแต่งตัวสวยเท่ากัน

Fubara หยก 3 ออดิชั่น
หยกเป็นเด็กผู้หญิงโรงเรียน 17 ปีด้วยความฝันที่ใหญ่และเสียงขนาดใหญ่พร้อมกับการทุ่มเทของกลุ่มผู้สนับสนุน

Young หยกประหลาดใจฉันฉันต้องยอมรับ ถอดความ Acapella ของเธอและฉันบอกคุณได้โดยไม่ต้องสงสัยที่น่าประทับใจ She wowed ฝูงชนด้วยการร้องเพลงทราบอย่างสมบูรณ์แบบของเธอและเสียงที่มีประสิทธิภาพ ฉันรู้สึกนี้พรสวรรค์ดิบจะไปทางมากนานมาก

Jones Lucie 3 ออดิชั่น
ความสุขนี้มาจากหมู่บ้านชาวเวลส์ของ Pentyrch, สถานที่มีขนาดเล็กก็อาจจะอธิบายเป็น'หนึ่ง 4x4 เมือง' หญิงสาวที่มีเสน่ห์, ไม่กลัวที่จะใช้ในหนึ่งของเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของป๊อป

เมื่อ Lucie ประกาศให้คุณแผงที่เธอจะวิทนีย์ฮูสตันของแสดงเพลง I Will Always Love, Simon Cowell ถามเธอว่าเธอคือ"ว่าเธออยากจะแสดงเพลงที่" เธอถูก! Lucie ดำเนินการนี​​้ OH - SO - ที่ยากต่อการติดตามการร้องเพลงได้อย่างง่ายดายชัดเจน เสียงแหลมที่ชัดเจนและสมบูรณ์แบบของเธอถูกใช้ในการผลอย่างมากและได้ร้อง'ทางของเธอโดยไม่พยายามที่จะปลอมตัวเป็นวิทนีย์

Markham Daryl ออดิชั่น 2
Daryl เป็นช่างไม้อายุ 40 ปีจากเวสต์ซัสเซ็กซ์ เขาหมายถึงการเป็นในปีที่ผ่านมา แต่วันที่ปะทะกันกับวันแต่งงานของน้องชายเขาดังนั้นแน่นอนที่มาครั้งแรก น่าเศร้าที่เขาสูญเสียพี่ชายของเขาเป็นโรคมะเร็งปอดหลังจากนั้นไม่นาน

ถึงแม้ว่าเรียกเก็บอารมณ์หลังจากที่บอกเล่าเรื่องราวของเขาไปยังแผง, Daryl ยังคงสามารถดำเนินการ Rod Stewart ของเพลงฉันไม่ต้องการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ Louis Walsh อธิบายเสียงของเขาเป็นเชิงพาณิชย์น่าอัศจรรย์ใจและฉันไม่ขัดข้อง Lucie เช่นเดียวกับเขาได้แสดงติดตามได้โดยไม่ต้องพยายามปลอมตัวเป็นศิลปินของจริงและทำงานได้เป็นอย่างดีสำหรับเขา ฉันก็หวังว่าการเปิดเผยเรื่องเศร้าส่วนตัวของเขาไม่ไปมีผลต่อการลงคะแนนในทางใดทางหนึ่ง การทดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Daryl ผมรู้สึกจะได้รับผ่านบูตค่าย

Miss Fitz ออดิชั่น 2
กลุ่มหญิงสาวที่มีชื่อฉลาดและบิดฉลาด หนึ่งในสาว, Gemma, ได้ผ่านออดิชั่นในปี 2006 (ปี Leona Lewis 's) แต่ไม่ได้ทำงานแบบผ่าน Boot Camp - ตอนนี้เธอกลับมากับเพื่อนมารีน่าสีน้ำตาลและสีบลอนด์สาวที่มีชื่อ (ผมคิดว่า) เป็น Maikin

ส่วนใหญ่มักจะเป็นเด็กผู้หญิงกลุ่มจะพยายามดำเนินการอื่น - เพลงกลุ่มผู้หญิงและล้มเหลวอย่างน่าสังเวชการทำเช่นนั้น เด็กสาวเหล่านี้ได้อย่างชาญฉลาดกว่าที่ มารีน่าประกาศว่าพวกเขาได้ไปดำเนินการติดตาม Womanizer Britney Spears แต่กับบิดและสิ่งที่บิดมันเป็น! พวกเขาใช้รูปแบบที่ฉันสามารถอธิบายเป็นข้ามระหว่างบิ๊กแบนด์และซิสเตอร์แอนดรู การประสบความสำเร็จดังก้องเพลงที่ทันสมัยและนำมันกลับไปที่ 1940 และทำให้การทำงานได้ดีอย่างเหลือเชื่อ

ฟิลลิป Rozelle ออดิชั่น 2
อายุ 21 ปีนี้เป็นครั้งแรกจากตรินิแดดและโตเบโกและย้ายไปยังสหราชอาณาจักรปีที่ผ่านมา นำขึ้นโดยคุณยายเธอเธอก็ตัดสินใจว่าเธอจะต้องป้อนการแข่งขันหลังจากที่เห็น Leona Lewis ชนะ ด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่และเรียกร้องของคุณยายของเธอเธอเป็นของเธอ

เธอคนนี้เป็น Diva ในการทำ! ประสิทธิภาพการทำงานใหญ่อีกครั้งนี้ของแทร็คฮัดสันเจนนิเฟอร์ของ One Night Only ส่งสมบูรณ์แบบตาของเธอเต็มไปด้วยความสุขและคำแนะนำของความชั่วร้ายที่ส่งเสริมการแสดงของเธอจะมีผลมาก เธอเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่เป็นธรรมชาติเกิดและนักแสดง

จอห์นสัน Danyl ออดิชั่น 1
นี้ 27 ปีครูโรงเรียนเก่าได้ไซมอนCowell ยืนและ applauding ที่ส่วนท้ายของออดิชั่นของเขา ในขณะรอบ - up, Simon อธิบายเป็น"เดี่ยวเดียวดายออดิชั่นแรกที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้ยินเคย" การได้รับเกียรติแน่นอน!

ร้องเพลงติดตาม Beatles ด้วยความช่วยเหลือน้อยจากเพื่อนของฉัน, ออดิชั่นนี้ถูกต้องผู้ชนะตั้งแต่เริ่มต้น ดำเนินการด้วยความรักและความรู้สึกของนักร้องอยู่ตามธรรมชาติเขามีผู้ชมและแผงทั้งหมดกับเขาได้อย่างง่ายดาย จับตาดูที่นี้!

Soloman Stacey ออดิชั่น1
ตกลงดังนั้นเธออายุ 19 ปี, เธอเป็นสีบลอนด์, เธอจาก Dagenham ในเอสเซกซ์ (สหราชอาณาจักรผู้อ่านจะได้รับการขึ้นรูปแล้วสเตอริโอ - พิมพ์ภาพ), และเธอมาบนเวทีการแสดงเล็ก ๆ ในกางเกงขาสั้นยาว, ขาที่สมบูรณ์แบบ

ดังนั้นสิ่งที่เธอไม่เลือกที่จะร้องเพลง? คลาสสิกของหลุยส์อาร์มสตรอง, สิ่งที่ยอดเยี่ยมของโลก มันไม่มีการพูดเกินจริงที่จะกล่าวว่าการกระทำของเธอเอาแผงทั้งหมดด้วยความประหลาดใจ เสียงใสหวานและควบคุมอย่างสมบูรณ์แบบซึ่งไซม่อนกล่าวว่า"จริงๆที่ดีจริงๆ"และผมเห็นด้วยอย่างนอบน้อม! ฉันยังคงเป่าออกไปตามจำนวนของผู้มีพรสวรรค์เราได้ตรวจทานเพื่อให้ห่างไกลและมีเพิ่มเติมมา

McElderry โจเซฟ ออดิชั่น 1
นักเรียนอายุ 18 ปีจากโคล Cheryl คอของป่า, South Shields ชายหนุ่มคนนี้ไม่เคยดำเนินการก่อนผู้ชมที่มีขนาดใหญ่กว่าประมาณ 100 และคอนเสิร์ตการกุศลไม่กี่

คนที่แต่งตัวประหลาดนี้เป็นเพลงที่ร้องยาก - สัมผัสกับความสมบูรณ์แบบหัวใจ การรักษาของการเต้นรำกับพระบิดาโดย Luther Vandross ของเขาคือยอดเยี่ยมเพียง แล้วว่าเพลงนำมาฉีกตา, เสียงที่ชัดเจนและแข็งแรงของโยเซฟไม่เต็มความยุติธรรมและจะมีวางฉีกในสายตาของประธานาธิบดีของ Mount Rushmore! ผมเชื่อว่าชายหนุ่มคนนี้เป็นกำหนดสำหรับสิ่งที่ดี

Lloyd Daniels 3 ออดิชั่น
เขาเป็นนักเรียนอายุ 16 ปีจาก South Wales; เขายังเป็นสีบลอนด์และความฝันเด็กสาว! ก่อนที่ X Factor เขาต้องการทำเพียงเคยเล่นคาราโอเกะและโรงเรียน ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงค่อนข้าง!

ในตอนแรก Lloyd พยายามดำเนินการโดยผมขอ Jason Mraz มันเริ่มต้นได้ดีพอ แต่ถึงแม้เขาจะไม่ได้สูญเสียเนื้อเพลงหรือเวลาเขาร้องเขาไม่สามารถให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงสูตรมืดที่ทำให้เพลงมากลำบากยิ่งในการดำเนินการมากกว่าคนส่วนใหญ่คิดว่า Thankfully, Cheryl Cole ด่างที่มีชายหนุ่มคนนี้มีศักยภาพและหยุดออดิชั่นเพื่อให้ Lloyd อาจลองใช้เพลงอื่น เธอจะเห็นว่ามีเส้นประสาทออดิชั่นที่มีผลต่อเขาและมั่นใจ Simon Cowell เพื่อให้เขาถ่ายภาพที่สอง ดังนั้นขอ Simon Lloyd ในการร้องเพลงบางสิ่งบางอย่างลูกผู้ชายอื่น เส้นประสาทของเขากันผลักดันเขาเปิดตัวเป็นเพลง R Kelly ถ้าฉันสามารถหันหลังกลับไปมือของเวลา โดยไม่ต้องติดตามการหนุน, Lloyd เป็นเพียงเล็กน้อยในจังหวะเร็วขึ้นกว่าเดิม แต่เขาไม่ได้ทำแน่นอนมันเป็นอันตรายต่อโดยการทำเช่นนั้น อีกชิ้นหนึ่งในการชม!

Factor X 2009

โหลดเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น