วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

วีดีโอเพลง -- ขยายเวลาการแสดงดนตรี

เพลงได้เสมอสิ่งที่พูดถึงจิตวิญญาณ คนฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายในการสร้างบรรยากาศในการตั้งอารมณ์ เพลงประกอบด้วยสองส่วนหลักคือทำนองและคำร้อง โดยการรวมทั้งสองด้านพร้อมกันคุณสร้างความสามัคคีที่จะไปเกินกว่าคำอธิบาย ทํานองสร้างบรรยากาศที่ถูกต้องเพื่อให้คุณได้ข้อความที่แท้จริงของเนื้อเพลง สำหรับคนทุกวัยได้รับความพึงพอใจกับประสบการณ์ทางเสียงเพียงอย่างเดียว แต่เป็นงานเพลงที่พัฒนาคนความจำเป็นในการพัฒนาดนตรีประสบการณ์ภาพและเสียง ฟังเพลงเป็นคำตอบที่ต้องการ มีจำนวนและยังคงเป็นคนรักดนตรีจำนวนมากที่มีมุมมองเชิงลบเกี่ยวกับการฟังเพลง พวกเขาเชื่อว่ามิวสิควิดีโอมีเพียงจุดประสงค์การตลาดและไม่มีอะไรอื่น มีความจริงบางอย่างอยู่ในนี้ แต่เป็นมิวสิควิดีโอที่ไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงเมื่อมาถึงการส่งข้อความเพลงที่ต้องการ?

คุณมีประสบการณ์เพลงโดยไม่ต้องภาพจริงๆเข้าใจมัน หากต้องการจริงๆชื่นชมการทำงานของศิลปินดนตรีที่คุณต้องมีประสบการณ์เพลงผ่านกลไกให้ทุกคนผ่านเสียงของศิลปินผ่านเครื่องมือเฉพาะเพลงผ่านเสียงดนตรีที่เลือกอย่างระมัดระวังผ่านเนื้อเพลงที่เขียนอย่างน่าพิศวง ประสบการณ์ครั้งแรกของคุณของเพลงและการแปลผลของมันควรจะด้วยเสียงเท่านั้น คุณต้องสามารถจับความหมายของมันก่อนที่จะได้รับความเสียหายจากการแสดงออกของภาพ เพลงจะต้องมีอิสระที่จะพูดข้อความส่วนบุคคลและถ้าเพลงสามารถที่จะทำเช่นนั้นก็เป็นเพียงเพราะความสมบูรณ์แบบศิลปะ ฟังเพลงจะใช้เวลาออกไปอำนา​​จคู่บารมีของศิลปินของภาพประกอบ

Song Of The South

ฟังเพลงไม่ได้เลวร้ายว่า สิ่งที่ดีเกี่ยวกับการฟังเพลงที่พวกเขาทำให้คุณมีวิธีการใหม่ในเพลง, เพลงอีกมุมมองที่อาจไม่ได้รับประสบการณ์ครั้งแรกของคุณในระหว่างการตีความของ มันจะเปิดใจของคุณสำหรับความเป็นไปได้ใหม่ที่มีเพลง วิดีโอเพลงนี้ยังมีสื่อที่ดีที่คุณช่วยให้เข้าใจเพลงถ้าคุณไม่ได้ดีในการแปลความหมายของพวกเขา ทุกคนไม่ได้เป็นล่ามที่ดีของวรรณกรรมดนตรี วิดีโอเพลงนี้ยังมีวิธีที่ดีที่สุดของการแก้ช่องว่างภาษาสำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเพลงของศิลปินต่างประเทศ แต่ไม่เข้าใจคำว่าเขาหรือเธอจะร้องเพลง หลังจากการสำรวจเสียงเพลงรางน้ำเท่านั้นก็เป็นความพึงพอใจสำหรับแฟน ๆ อยู่เสมอเพื่อดูกลไกทั้งหมดของเพลงรวมกันในมิวสิควิดีโอที่ซึ่งคุณจะได้พบกับตาเพลงของคุณกับหูและจิตวิญญาณทั้งหมดในเวลาเดียวกัน

ฟังเพลงไม่ควรเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของคุณของเพลงเพราะที่เมื่อเพลงชุดรูปแบบของการถูกฆ่าตาย คุณจะต้องมุ่งเน้นไปที่เพลงและเนื้อเพลงไปจริงๆขอบคุณความสามารถของศิลปิน ทุกคนไม่ได้ดูดีในวิดีโอเพลง แต่ก็มีหลาย ๆ ศิลปิน"ไม่ - SO - ดูดี"ที่ผลิตเพลงที่ยอดเยี่ยม ฟังเพลงเป็นเพียงสื่อที่แตกต่างกันโดยที่หนึ่งจะได้พบกับเพลง, ฟังเพลงตัวเองไม่สามารถพูดคุยกับคุณในทางส่วนบุคคลเท่านั้นเพลงที่สามารถ ฟังเพลงที่คุณเพียง แต่นำชุดรูปแบบกลางของเพลง, นามธรรมมีความหมายเชิงทฤษฎี ดังนั้นจึงเป็นความจริงที่ฟังเพลงอย่างเดียวจะช่วยให้คุณมีมุมมองที่ จำกัด มากและสามารถที่ส่วนใหญ่เป็นส่วนขยายของการแสดงออกทางดนตรี แต่ไม่สามารถแสดงออกของตัวเอง

วีดีโอเพลง -- ขยายเวลาการแสดงดนตรี

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น