วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รายชื่อวรรณคดีคลาสสิกจากนักเขียนหลากหลายที่สุด

รายการส่วนใหญ่ของวรรณกรรมคลาสสิกจะครอบคลุมบทละครบทกวีและนวนิยาย exponents ที่มีชื่อเสียงที่สุดของแบบฟอร์มเหล่านี้ แต่รายการนี​​้วรรณกรรมคลาสสิกจะมีลักษณะที่สิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยเพราะจะพิจารณาจากนักเขียนยอดนิยมที่มีเครื่องหมายกากบาทลงในรูปแบบต่างๆของการเขียน

วิลเลียมเช็คสเปียร์อาจจะเป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงที่สุดในภาษาอังกฤษ เขาเป็นที่รู้จักเป็นผู้สร้างของโศกนาฎกรรมเช่นหมู่บ้านเล็ก ๆ และโรมิโอและจูเลียตรวมทั้งตลกชอบมากเกี่ยวกับ Ado ไม่มีและประวัติชอบเฮนรี่วี แต่เขายังเขียนบทกวี Shakespeare 's Sonnets รวบรวม 154 บทกวีและมีการขายทั่วโลก

Song Of The South

Edgar Allan Poe เป็นนักเขียนที่ทำงานในรูปแบบวรรณกรรมที่แตกต่างกันอีก เขาเป็นที่รู้จักเป็นนักเขียนของเรื่องสั้นโกธิค แต่เขายังเป็นนักประพันธ์และกวี นอกจากนี้เขาเป็นผู้บุกเบิกแนวนักสืบซึ่งภายหลังจะได้รับความนิยมโดย Sir Arthur Conan Doyle 's Sherlock Holmes โพธิ์บทกวีและเรื่องสั้นสามารถพบได้ในปริมาณที่เก็บรวบรวมและนวนิยายเฉพาะของเขาเล่าเรื่องของอาร์เธอร์ Gordon Pym จะยังอยู่ในพิมพ์ ทั้งหมดของงานของเขาเป็นสาธารณสมบัติ, รุ่นที่แตกต่างกันได้โดยผู้เผยแพร่ต่างๆสามารถพบได้บนชั้นวางหนังสือ

เช่นเดียวกับโพธิ์, เจมส์จอยซ์ยังตีพิมพ์บทกวีและเรื่องสั้น เขาเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับนวนิยาย Ulysses และ Finnegans ตื่น แต่ Dubliners หนังสือของเขาซึ่งเป็นชุดของ 15 เรื่องสั้นและ Exiles ซึ่งเป็นเพียงการเล่นของเขายังคงเป็นที่นิยมไปในวันนี้

ผู้เขียนชอบสตีเฟ่นคิงและอกาธาคริสตีมีความคิดที่อยู่ในหมู่นักเขียนที่ดีที่สุดในประเภทที่เลือกของพวกเขา แต่พวกเขายังมีกิจการที่อยู่นอกเขตความสะดวกสบายในการทำงานกับประเภทที่แตกต่างกันและในรูปแบบที่แตกต่างกัน คิงได้เขียนนวนิยายต่างๆได้ตีพิมพ์เรื่องสั้นจำนวนมากและได้เขียน screenplays ครอบคลุมประเภทเป็นความหลากหลายเป็นแฟนตาซีสยองขวัญและนิยายวิทยาศาสตร์ ชุด Dark Tower พระองค์เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดของความหลากหลายในฐานะที่เป็นนักเขียนก็ครอบคลุมแฟนตาซี, นิยายวิทยาศาสตร์แนวสยองขวัญและตะวันตก

อกาธาคริสตีเป็นผู้สร้าง Hercule Poiret และ Miss Marple และเป็นนักเขียนหนังสือขายดีที่สุดตลอดกาล หนังสือของเธอเป็นเพียง outsold โดยพระคัมภีร์ เธอยังเป็นนักเขียนเรื่องราวสั้น ๆ และนักเขียนบทละคร

เธอประสบความสำเร็จอย่างดีกับบทละครเวทีของเธอ กับดักหนูอาจจะเป็นที่นิยมมากที่สุด มันวางเรียกร้องให้บันทึกการแสดงละครอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดเรียกใช้ มีเปิดในปี 1952 ยังคงอยู่ในการผลิตที่เอกอัครราชทูตโรงละครไปในวันนี้

รายชื่อวรรณคดีคลาสสิกจากนักเขียนหลากหลายที่สุด

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น