วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เฮ้าส์ของเซเว่น Gables

บท"ผู้ Pyncheon"จากบ้านของ Gables เซเว่นมีความสำคัญมากกับข้อความในภาพรวม Hawthorne ได้อุทิศเกือบทั้งบทเพื่อที่อยู่อาศัยในร่างกายตายของผู้พิพากษา Pyncheon เล่าเรื่อง Exhausts ความรู้สึกว่าผู้พิพากษาจะไม่ตาย อย่างต่อเนื่องแยงผู้พิพากษาโดยสงสัยว่าทำไมเขาจึงยังคง ทำไมเขาไม่ได้ยืนขึ้น? เขาจึงไม่สามารถหมุนแขนของเขามองดูนาฬิกาของเขาและตรวจสอบเพื่อดูว่าเวลาที่ผ่านมาก

อ่านได้แล้วภายใต้การแสดงผลผู้พิพากษาที่ตายแล้วดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจว่าทำไม Hawthorne วิชาผู้อ่านไปลำดับที่แปลกมาก บทนี้จะสามารถออกจากสถานที่และมีความชัดเจนมากว่านี้ถูกบันทึกอยู่ในลำดับที่น่ากลัวโดยจงใจ Hawthorne เพื่อเน้นบางจุดหลักของเขาและชุดรูปแบบ ด้วยการเพิ่มฉากน่ากลัวนี้, Hawthorne ทำให้เป็นอันตรายจริงพูดเก่งตลอดทั้งนวนิยาย

Song Of The South

บทที่น่ากลัวของ"ผู้ว่าราชการ Pyncheon"ไม่พอดีกับรูปแบบและภาษาของส่วนที่เหลือของนวนิยาย นี้หมายถึงผู้อ่านเช่นการเน้นหรือ bolding ข้อความจะว่ามีความคุ้มค่าสูงสุดอยู่ในคำเหล่านั้น ในกรณีนี้มัน Hawthorne ใช้เพื่อความร่ำรวยของภาษาเพื่อการรั่วไหลรายละเอียดที่สำคัญบางอย่างไปยังผู้อ่าน Hawthorne สร้างนี้บทน่ากลัวด้วยเหตุผลสองประการ; ที่จะแสดงความลึกซึ้งของความเกลียดชังต่อผู้พิพากษารู้สึก Pyncheon ในขณะที่ยังเปิดเผยขอบเขตของความใฝ่ฝันของเขา รายละเอียดอาจไม่ได้เพิ่มโดยตรงกับเรื่องราว แต่บิตของข้อมูลที่กำหนดจริงๆแม่พิมพ์การรับรู้ของผู้อ่านของผู้พิพากษา Pyncheon ดูเหมือนว่าผู้เล่าเรื่องคือมองด้วยความละโมบทั่วร่างกาย แต่ในรายละเอียดไม่น่ามองที่พบว่าผู้คนจำนวนมากอยู่ในอันตรายของผู้มีอำนาจของผู้พิพากษา Pyncheon โจมตีเยาะเย้ยของผู้พิพากษา Pyncheon ของยากที่จะอ่านโดยไม่ต้องย้อนเข้าประจบประแจง Hawthorne ใช้ฉากผีนี้ Erie ให้แข็งชุดรูปแบบที่ทุกคนในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหมิ่นของพวกเขาจะถูกปฏิเสธการอย่างใดและลดลง

เฮ้าส์ของเซเว่น Gables

เพลงใหม่มาแรง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น