วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Idiot -- วิจารณ์หนังสือและสรุปของนวนิยาย Dostoevsky Great

อีกประการหนึ่งของนวนิยายที่ดีของ Dostoevsky, หนึ่งความกังวล Idiot, ชายหนุ่มอารมณ์ดีจมอยู่ในท่ามกลางของสังคมผิดศีลธรรมไร้ยางอาย, ในรัสเซียคริสต์ศตวรรษที่ 19 มันมีบทสนทนาลายเซ็น Dostoevsky 's อภิปรายช่วงทั้งปัญหาและปรัชญา, และทั้งหมดในฉากหลังของเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างมาก; มีความสูงความบันเทิงย่อยเรื่อง, นิทานอาหารค่ำของบุคคลที่และทุกประเภท anecdotes อื่น ๆ ที่จะช่วยให้คุณหัวเราะเบา ๆ ; มี นอกจากนี้ยังมีการอภิปรายของปัญหาต่างๆเช่นทุนการลงโทษการฆ่าตัวตายและสงครามซึ่งจะทำให้หนังสือขอบคล้ำไป นอกจากนี้ยังเป็นเช่นนวนิยายเรื่องอื่น ๆ ทั้งหมด Dostoevsky ของวาทกรรมที่ให้ข้อมูลอย่างสูงในความเป็นจริงของชีวิตรัสเซียในศตวรรษที่ 19
ขาดการริเริ่ม, ทุกที่ทั่วโลก, แต่ไหน แต่ไรได้รับการพิจารณามองคุณภาพแนวหน้าและคำแนะนำของคนที่ใช้งานมีประสิทธิภาพและในทางปฏิบัติ

ตัวเอก -- Prince Myshkin -- เพิ่งกลับมาถึงในรัสเซียหลังจาก 4 ปีในต่างประเทศ เขาไว้วางใจมากอักขระใจดี, ผู้ไม่เต็มใจที่จะขัดความก้าวหน้าทางสังคมและการเงินเป็นสิ่งที่ทุกคนรอบข้างเขาจะติดเป็นนิสัยและทำให้ได้รับทรัพย์สมบัติหรือชื่อเสียงทางสังคมเพิ่มขึ้น หนังสือเล่มนี้ทำหน้าที่เพื่อแสดงให้เห็นว่า Myshkin เป็น'Idiot'สำหรับการเพื่อให้ตรงเป็นผลเพียงการนี​​้จะใช้ประโยชน์ของผู้อื่นและของเขายกเว้นของเขาจากวัสดุและข้อได้เปรียบที่มีชื่อเสียงของการแสดงเพื่อคดเคี้ยวและกินสัตว์ ดังนั้นสิ่งต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่แสดงว่าเรานับถือก็จะยังคงดีเป็นคนตรงไปตรงมาหรือให้ในสิ่งล่อใจและรองและกลายเป็นคนที่ตัวเองสนใจ; นี้ความไม่เข้ากันกับความรู้ความเข้าใจเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ของหน้าดังนั้นเพื่อดูวิธีการเล่นออกผ่านจินตนาการของใครบางคนดังนั้น ใหญ่เป็น Dostoevsky เป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง
แต่ฉันจะเพิ่มถึงแม้ว่าว่ามีบางอย่างที่ด้านล่างของความคิดของมนุษย์ทุกใหม่ทุกคิดของอัจฉริยะหรือแม้กระทั่งคิดว่าทุกคนที่ตั้งใจจริงน้ำพุขึ้นในสมองใด ๆซึ่งจะไม่มีการสื่อสารกับผู้อื่นแม้หากมีการเขียนปริมาณการเกี่ยวกับเรื่องนี้และมีการอธิบายความคิดหนึ่งของราคาสามสิบห้าปี; มีซ้ายบางสิ่งบางอย่างซึ่งไม่สามารถชักนำให้เกิดจากสมองของคุณและยังคงอยู่กับท่านตลอดไปและด้วย มันคุณจะตายโดยไม่ต้องสื่อสารให้ทุกคนบางทีอาจจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของความคิดของคุณ

Song Of The South

มันเป็นหลักสมมติ (แต่ไม่มีจริงน้อยกว่า) บัญชีของแสงกับความมืด, embodied ในเทวทูต Myshkin และขี้โกง Rogozhinตามลำดับ และฉันสงสัยผู้อ่านจะได้รับการเตรียมการสิ้นสุดที่อยู่ในร้านสำหรับพวกเขา ทั้งหมดในทุก Idiot คลาสสิกเป็น Dostoevsky; ทุกคนที่ได้อ่านผลงานอื่น ๆ ของเขาควรแน่นอนมีความสนใจในนี้ทุกคนที่ไม่เคยพบเขาก่อนที่จะแนะนำอย่างมหาศาลที่จะรับหนึ่งในผลงานของเขาและ Idiot เป็นหนังสือที่ดีในการ เริ่มต้นคุณออก
อย่าให้เราลืมว่าสาเหตุของการกระทำของมนุษย์มักจะล้นพ้นซับซ้อนและหลากหลายกว่าของเราที่ตามมาคำอธิบายของพวกเขา

Idiot -- วิจารณ์หนังสือและสรุปของนวนิยาย Dostoevsky Great

เพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น