วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หัวใจของการนมัสการ -- เรื่องราวเบื้องหลังเพลง

ในคริสตจักรทั่วโลกในผู้คนหลายภาษาร้องเพลง"หัวใจของการนมัสการ"โดย Matt Redman เพลงได้กลายเป็นสิ่งที่คริสเตียนหลายพันรู้สึกว่าพวกเขาสามารถเกี่ยวข้องกับ มีการปรับตรงไปตรงมาเปิดและธรรมดาเพื่อที่จะทิ้งมันไม่มีอะไรอื่นนอกเหนือจากโอกาสที่จะนมัสการพระเจ้า

คริสตจักรบ้านเกิดในปลายทศวรรษ 1990 Matt Redman ของถูกต้องสะกดแห้งด้วยการสรรเสริญและเคารพบูชาของพวกเขา คริสตจักร Soul Survivor ตั้งอยู่ใน Watford, England ตัดสินใจที่จะกำจัดมันอุปกรณ์เครื่องเสียงไฮเทคสำหรับฤดู สิ่งที่ได้กลายเป็นซ้ำเพื่อให้สมาชิกและผู้นำของคริสตจักรกำลังหาบางสิ่งบางอย่างเพื่อจุดประกายชีวิตกลับเข้านมัสการ

Song Of The South

Matt Redman การเรียกคืน"เขาตัดสินใจ (Pastor Mike Pilavachi) เพื่อกำจัดระบบเสียงและวงฤดู​​และเราชุมนุมกันมีเพียงเสียงของเรา. ชี้ของเขาคือว่าเราจะหลงทางของเราในการนมัสการและวิธีการ กลับไปที่หัวใจจะตัดทุกอย่างออกไป." ไมค์ Pilavachi ถามผู้ที่อยู่ในชุมนุม,"เมื่อคุณมาผ่านประตูในวันอาทิตย์ที่สิ่งที่คุณนำเสนอของคุณเป็นพระเจ้า?"

อ. ไมค์ Pilavachi ติดตลกกล่าวว่าเขายิง Redman"เราต้องการที่จะดำเนินการรุนแรง. ชั่วขณะหนึ่งเพื่อที่จะเรียนรู้อย่างแท้จริงบทเรียนนี้เราห้ามวง. เรายิง Redman!" Pilavachi ไม่ทราบว่าจำเป็นต้องทำ แต่ถูกหมดหวังที่จะหยุดสิ่งที่เขารู้สึกเหมือนสิ่งที่ตัดสินการบูชาที่เกิดขึ้น "ในหัวใจของเราเราก็ให้คะแนนทีมงานนมัสการในระดับตั้งแต่หนึ่งถึงสิบ :'ไม่ว่าเพลงอีกครั้ง''ฉันไม่สามารถได้ยินเสียงเบส,''ฉันชอบที่ดีกว่าวิธีที่เธอร้องเพลง.' เราได้ทำวงดนตรีนักแสดงของการเคารพบูชาและตัวเราผู้ชม."

Matt Redman กล่าวว่าการที่ทุกคนแรกในคริสตจักรได้ แต่ช้าลังเลเริ่มร้องเพลงโด​​ยไม่มีดนตรีต้องสำรองข้อมูลไว้ สวดมนต์ทั่วจริงใจเริ่มคริสตจักร ทุกอย่างถูกปล้นไป Redman จำการเขียนเพลงมาให้เขาได้อย่างรวดเร็วในห้องนอนของเขา

เพลงไม่ได้หมายถึงการเป็นเพลงสวดในโบสถ์คริสเตียน Redman says เพลงเป็นเพียงแค่การอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการส่วนตัวกับเขา พระ Pilavachi คำแนะนำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเพื่อว่าจะพอดีกับสมาชิกของการชุมนุมและเกิดเพลง

เพลงที่ปรากฏบน Matt Redman 's 1999 อัลบั้ม"หัวใจของการนมัสการ" Redman recalls เพลงได้ทำกับเสียงคล้ายกับคริสตจักรในฉาก แฟนซีไม่มีอะไรเพิ่มเพียงเพลงสรรเสริญซื่อสัตย์ ตั้งแต่เปิดตัวเป็นเพลงจะได้รับการ rerecorded โดยศิลปินที่มีจำนวนมากและร้องเพลงในโบสถ์ทั่วโลก

Soul Survivor คริสตจักรมีการกระจายตัวเองเช่นเดียวกับเพลงได้ คริสตจักรในปี 1993 เริ่มแพร่กระจายไปยังแคนาดา, ฮอลแลนด์, South Africa, ออสเตรเลียและประเทศสหรัฐอเมริกา คุณสามารถเรียนรู้ชุดนี้เพลงใน'Jean Welles นมัสการ Guitar Class'

หัวใจของการนมัสการ -- เรื่องราวเบื้องหลังเพลง

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น