วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิวัฒนาการของวรรณคดี Great -- เรื่องของโรมิโอแอนด์จูเลียต

โทรผู้อ่านและนักเขียนวรรณกรรม! นี้จะเป็นต้องอ่านสำหรับคุณ โรมิโอและจูเลียตตามที่แก้ไขโดย Adolph Caso และเผยแพร่โดย Dante มหาวิทยาลัยของอเมริกามูลนิธิ

ข้อความนี้ไม่ได้; ไม่เป็นอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนตัวผมพบว่ามันผจญภัยที่คุ้มค่ามากที่สุดในกิจกรรมการอ่านที่ผมชอบ! ยาวก่อนที่เราจะมีกฎหมายลิขสิทธิ์ที่บังคับความคิดสร้างสรรค์มากกว่าจะล้วงเอามัน storytellers ครั้งที่มีความสามารถที่จะได้ยินเรื่องราวของสงสัย, สนุกกับมันสำรวจนั้นแล้วไหลกลับลงในชิ้นเอกที่ยิ่งใหญ่กว่าหรือบางครั้งเป็นกลอนย้าย, การกระทำของเรื่องศิลปะหรือแม้กระทั่งดนตรี!

Song Of The South

ทั้งหมดของเราได้หยิบหนังสือเล่มหนึ่งและเมื่ออ่านหน้าแรก ๆ อาจคิดว่าพวกเขาได้อ่านมันแล้ว - ชุดรูปแบบจะคล้าย - แต่แล้วหนังสือจะปิดลงในเรื่องที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ต่อไปนี้ แต่ Adolph Caso นำมาให้ผู้อ่านของเขาสิ่งที่ฉันได้มาคิดเป็น"วิวัฒนาการของโรมิโอและจูเลียตเรื่องราว."

Caso ได้มารวมกันผลงานของ Masuccio Salernitano, Luigi DaPorto, Matteo Bandello ทั้งหมดนักเขียนอิตาลีเนื่องจากเป็นเรื่องที่มีถิ่นกำเนิดในอิตาลี -- และวิลเลียมเช็คสเปียร์ คุณจะเห็นเช็คสเปียร์ไม่ได้สร้างและเขียนโรมิโอและจูเลียต! คุณรู้ไหมว่า?

ตามบทนำที่เขียนโดย Editor,"แตกต่างในเรื่องของโรมิโอและจูเลียตสามารถสืบเพื่อวรรณกรรมของกรีกและโรมันจะได้รับการกระทำที่ไม่ซ้ำกันและทันสมัย​​พร้อมเรื่องราวสั้น ๆ ของ Masuccio Salernitan 33 ... มัน ได้ขยายและทันสมัย​​โดย Luigi DaPorto ... ได้รับแบบฟอร์มสรุปโดย Matteo Bandello"และ"immortalized โดยเช็คสเปียร์กับงานชิ้นเอกที่ดีของเขา."(หน้า 7)

ดังนั้นสิ่งที่หนังสือเล่มนี้ให้มีความสามารถในการศึกษาเรื่องเดียวกันโดยสี่ผู้เขียนที่แตกต่างกัน ส่วนตัวผมชอบเรื่องที่เขียนโดย Matteo Bandello โดยวิธีการ Maurice Jonas แปลเรื่อง ผมรู้สึกว่าเรื่องราวของ Bandello อาจจะมากขึ้นตามอย่างใกล้ชิดเรื่องจริง (จากที่เคยเป็นนี้เมื่อเรื่องจริงใช่ไหมไม่ทราบ)

แรงผลักดันหลักของเรื่องราวคือว่าในขณะที่ทั้งสองครอบครัวมี feuding, เด็กสาวคนหนึ่งของครอบครัวและคนหนุ่มของครอบครัวคนอื่น ๆ ได้พบหมดจดโดยบังเอิญและตกหลุมรัก!

ทุกรุ่นอิตาลีสถานที่อายุของจูเลียตที่ 18 ในขณะที่เช็คสเปียร์อายุย้ายไปหนึ่งอายุน้อย ทุกรุ่นอิตาลีระบุว่าโรมิโอและจูเลียตทั้งสองคนตายที่สิ้นในขณะที่การกระทำของเช็คสเปียร์ยังมีว่าคนผู้ที่จูเลียตคือการได้สมรสและจัดเรียงตามพ่อของเธอเป็นยังตาย

รูปแบบของการเขียนบทกวีโดยเช็คสเปียร์เป็นของหลักสูตรแตกต่างจากคนอื่น ๆ ทั้งหมด, และ, แน่นอน, คือขยายตัวในการบอกเล่าเรื่องราว ซึ่งจะรวมถึงการเขียนทางเดินที่สวยงามที่สุดของเราเคยได้ยินครั้งเดียวหรือที่อื่น

แต่อ่อนตัวแบ่งสิ่งที่แสงผ่านหน้าต่างที่โน่น?

มันเป็นทางทิศตะวันออกและจูเลียตคือดวงอาทิตย์! ...

รวมทั้ง,

O Romeo, Romeo, เพราะเหตุนี้เจ้าโรมิโอ? ... (pps. 121-122)

การเปลี่ยนแปลงในการเขียนแบบนี้โดยเป็นเช็คสเปียร์ว่าทำไมฉันรู้สึกว่าหนังสือจะเป็นต้องอ่านสำหรับผู้อ่านและนักเขียนวรรณกรรม เพราะมันเป็นในการอ่านการศึกษาและพัฒนาระบบการย่อยอาหารของโรมิโอและจูเลียตที่เราอาจมองเห็นและทำความเข้าใจกับสิ่งที่นี้เรื่องราวที่สวยงามมีการแจ้งให้เราทราบ

แท้จริงสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับผลงานของเช็คสเปียร์นี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถเริ่มต้นคือ -- สำหรับรุ่นก่อนหน้านี้ให้แน่ใจว่าคุณจะคุ้นเคยกับเรื่องราวทั้งหมดก่อนที่จะเริ่มต้นเป็นเรื่องที่เขียนโดยวิลเลียมเช็คสเปียร์

ผมขอแนะนำโรมิโอและจูเลียตไม่เพียง แต่เป็นนวนิยายยอดเยี่ยม แต่ยังเป็นการศึกษาที่ยอดเยี่ยมในการเขียนและวิวัฒนาการของวรรณคดีที่ยอดเยี่ยม

วิวัฒนาการของวรรณคดี Great -- เรื่องของโรมิโอแอนด์จูเลียต

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น