วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โศกนาฏกรรมใน Macbeth

เธอร้องไปยังสาวใช้ของเธอและบอกแม่บ้านส่วนหนึ่งของเธอในการฆาตกรรม ทั้งหมดที่เจ้านายของสกอตแลนด์รวบรวมในประเทศอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อการสู้รบรวมทั้ง Birnam ไม้ ในขณะที่กองทัพ Macbeth เป็นที่เดนนิสฮิลล์ Lady Macbeth ตายของความบ้าและ Macbeth เตรียมความพร้อมเพื่อการสู้รบเขารู้ว่าเขาจะสูญเสีย คำทำนายอีกกล่าวว่าเขาจะไม่ตายจนกว่าเขาจะตรงกับคนไม่ได้เกิดของผู้หญิง เขารู้สึกมั่นใจจนเขาได้พบ Macduff ที่พบเขาได้เกิดจากการส่งมอบ Caesarian

Macbeth ถูกฆ่าตายและMalcolm ขึ้นเป็นกษัตริย์ของสกอตแลนด์ แม่มดสามคำพยากรณ์เป็นจริงอีกครั้งเช่นเคย เล่นนี้มีชื่อเสียงของจำนวนมากเสียชีวิตบาดเจ็บและไฟสำหรับกลุ่มโรงละครที่นำเสนอ ในนักแสดงละครหลายไม่ควรบอกว่า"Mac​​beth"หรืออื่น ๆ สิ่งที่ไม่ดีจะเกิดขึ้นกับคุณหรือแม้กระทั่งคนข้างคุณ ในที่สุดตานักแสดงก็ไม่เชื่อไสยศาสตร์, เหมือนมารยาทสำหรับทุกคนที่ไม่สมควรตาย แต่เสียชีวิต

Song Of The South

เหตุการณ์ที่ไม่ได้ถูกบันทึกไว้ในการผลิตเดิมของ Macbeth แต่คติชนแบบเดิมคือทุกคนรู้ว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อคำให้สกอตเล่นนี้จะถูกใช้ในชุด เสียชีวิตส่วนใหญ่เกิดขึ้นในขณะที่ซ้อมเล่น ถ้าคุณบอกว่า Macbeth แทนการอ้างถึงว่าเป็นเลสกอต, นาย Forier จะทำให้คุณออกไปด้านข้างและขออนุญาตเพื่อกลับเข้ามาถึงวันนี้กรรมการบางส่วนจะไม่ได้ไตร่ตรองความคิดในการกำกับ"เล่นสกอต .

โศกนาฏกรรมใน Macbeth

เพลง เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น