วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Top Five Best Rap กลุ่มภาคใต้ของเวลาทั้งหมด

เมื่อมาถึงภาคใต้ในภาพรวมมีขนาดแตกต่างกันและภูมิภาคที่จะต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังพูดถึงเพลงแร็พ ส่วนใหญ่แฟน ๆ แร็รู้น้อยมากเกี่ยวกับกลุ่มแร็พจากภาคใต้, นอก Outkast ดังนั้นลองมาดูใต้เข้าไปในตาของและดูว่ามีอะไรทำอาหาร ในการไปโดยไม่สนใจเหล่านี้จะหยิบของฉันให้ดีที่สุดกลุ่ม rap ภาคใต้ของเวลาทั้งหมด

1 UGK - กลุ่มจากพอร์ตอาร์เธอร์, เท็กซัสนี้จริงๆไม่จำเป็นต้องการแนะนำ ถ้าคุณรู้ว่าไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับคิงส์ใต้ดิน (UGK) รู้นี้ พวกเขาจะ rappers ที่คุณชื่นชอบจากกลุ่มภาคใต้ที่ชื่นชอบ กับหกอัลบั้มสตูดิโอและลักษณะแขกจำนวนมากภายใต้เข็มขัดของพวกเขา, Pimp C (ส่วนที่เหลือในสันติภาพ) & บุญ B โดยไกลได้มีอิทธิพลมากขึ้นในภาคใต้กว่าเพียงเกี่ยวกับอื่น ๆ ระยะเวลากลุ่ม rap ภาคใต้ กับอัลบั้มคลาสสิกเช่น Ridin Dirty 1996 และ 2001 Dirty Money, คู่นี้เคาะรับความนิยมใต้ดินให้เป็นที่รู้จักกันว่าทำไมพวกเขาเป็นใต้ดินคิงส์

Song Of The South

2 ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและดีที่สุด Outkast - ATL ของวันที่เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ดีที่สุดในระยะเวลาฮิปฮอปถ้าไม่ดีที่สุดตลอดกาล ชื่อกลุ่ม rap หนึ่งที่มีประสบความสำเร็จในสิ่งที่มี Outkast? จากภาพยนตร์ถึงหกรางวัลแกรมมี่, กว่า 25,000,000 อัลบั้มขายในสหรัฐอเมริกา บันทึกการติดตามคนเดียวที่ทำให้ผู้ชมและจะไปแข่งกับเมล็ดของพวกเขาทำให้พวกเขาในความอ่อนน้อมถ่อมตนของฉันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยทำขึ้นมาและได้ออกไปกับมัน พอกล่าว

3 และ 8Ball MJG - Hailing ออกจากเมมฟิส, เทนเนสซีนี้กลุ่มได้รับในฉากตั้งแต่ปี 1992 และได้รับไม่มีอะไรที่น่าประทับใจสั้น ๆ มีแปดสตูดิโออัลบั้มและโครงการเดี่ยวหลาย 8Ball MJG และได้แสดงให้เห็นเราตลอดปีที่พวกเขาจะเกี่ยวกับความสอดคล้องตามที่คุณจะได้รับ นี้กลุ่มเคาะแรกที่วางเทนเนสซีบนแผนที่เท่าที่ฮิปฮอปเป็นห่วง จากวันที่ของปี 1995 ของสเปซอายุ Pimpin เพื่อวันของปี 2010 ของสิบเท้าลง กลุ่มนี้มีจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมันลงสำหรับภาคใต้

4 Three 6 Mafia - กลุ่มนี้ยังเริ่มจากเมมฟิส, เทนเนสซีในปี 1993 กับ DJ Paul, ฉ่ำเจแอนด์พระเจ้า Infamous เดิมชื่อกลับ Yard Posse, Three 6 Mafia เอาใต้โดยพายุกับคลาสสิกของพวกเขา 1995 Tear Da Club Up, และไปในการเปิดให้บริการของโครงการ Pat, Gangsta Boo, La Chat & Crunchy Black แต่กลุ่มไอซิ่งนี้สำหรับเค้กได้เมื่อพวกเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นเพลงสีดำกลุ่มแรกที่ชนะรางวัลออสการ์สำหรับเพลงที่ดีที่สุดสำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์ Hustle & Flow พวกเขายังเป็นศิลปินฮิปฮอปครั้งแรกเพื่อดำเนินการที่ Grammys สิบแปดปีต่อมากลุ่มนี้ได้แสดงให้เห็นพวกเราทุกคนว่าพวกเขาอยู่ที่นี่อยู่

5 Geto Boys - Bushwick Bill, Willie D, & Scarface เอาโลกโดยพายุกับ 1991 ชนของพวกเขาตี"เล่น Mind Tricks On Me ของฉัน"และส่วนที่เหลือที่เรารู้ว่ามันคืออดีต กลุ่มนี้เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 1988 กับสมาชิกเดิม Prince Johnny C, Slim Jukebox, DJ Ready แดงและลิตเติ้ลบิลลี่ซึ่งภายหลังกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเป็น Bushwick Billสมาชิกในกลุ่มเดิมยากจนขึ้นในปี 1989 และสมาชิกใหม่, Scarface และ Willie D กลับเนื้อกลับตัวต่อมากลุ่มกับสมาชิกเดิม Bushwick Bill มีแปดสตูดิโออัลบั้มของพวกเขาภายใต้เข็มขัด Geto ชายเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ทุกเกมใน OG สามารถใช้หมวกของพวกเขาออกไปเป็นไม่เพียง แต่เป็นที่น่าจดจำ แต่ทำทุกผลกระทบยาวนานที่อยู่ในใจและหัวใจของภาคใต้และ - แฟนฮิปฮอปเหมือนกัน

ไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยกับการหยิบของฉันสำหรับห้าอันดับแรกที่ดีที่สุดทางตอนใต้ของกลุ่มเคาะเวลาหรือทั้งหมดไม่ได้มีการผลิตไม่เคยเป็นที่พิพาทในกลุ่มนี้เป็นรายชื่อของใครบางคนที่ดีที่สุดได้ภาคใต้

Top Five Best Rap กลุ่มภาคใต้ของเวลาทั้งหมด

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น