วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

หนังสือบางเล่มเขียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล? ลิสต์เพื่อเรียกดู

เพื่อน ๆ และผู้ปกครองและครูผู้สอนบางครั้งหรืออื่น ๆ จะบอกชื่อของหนังสือบางเล่มที่คุณต้องอ่านก่อนที่คุณจะตาย

คุณอาจจะขอให้สิ่งที่อยู่ในหนังสือ อยู่ในนวนิยายคลาสสิกเป็นอย่างไร อืม! Particularization ของข้อมูลเฉพาะของหนังสือเป็นปัจจุบันหรือคลาสสิกอาจจะยาก แต่สิ่งหนึ่งที่แน่ใจได้ว่าเมื่ออ่านหนังสือจริงจังชอบการอ่านหนังสือดีเขา / เธอเพื่อแน่ใจว่ามาจากความสุขโดยทั่วไปแนะนำให้เหมือนกันกับเพื่อนนักเรียนและ protégés

Song Of The South

ถึงแม้ว่าพระคัมภีร์ไบเบิลยังคงเป็นหนังสือที่อ่านมากที่สุดทุกครั้งที่ผลงานบางส่วนของนวนิยายและนวนิยายที่ไม่สมควรได้รับการกล่าวถึงทำที่นี่สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้อ่านเหล่านี้ทั้งหมดแก่นเวลา

ที่ดีที่สุดของหนังสือที่ดีที่สุดเรียงตามชื่อเรื่อง

1984 (Nineteen แปดสิบสี่) โดย George Orwell

Brave New World, โดย Huxley Aldous

Catcher ใน Rye, JD Salinger โดย

Fahrenheit 451, Ray Bradbury โดย

พลโทหญิงของฝรั่งเศสโดย John Fowles

หายไปกับลมโดยมากาเร็ตมิทเชล

Great Gatsby, โดย F. Scott Fitzgerald

หญิงรับใช้ของทะเลโดย Margaret Atwood

Hitchhiker 's Guide เพื่อ Galaxy, Douglas โดยอดัมส์

Lolita โดย Vladimir Nabokov

พระเจ้าของแมลงวันโดย William Golding

สนพื้นเมืองโดย Wright ริชาร์ด

บนท้องถนนโดย Jack Kerouac

ทำวันโดยซาอูลตะโกน

คนแปลกหน้าแปลกในที่ดินโดย Heinlein โรเบิร์ต

To Kill Mockingbird, Harper โดยลี

สะพานข้ามแม่น้ำแควโดย PierreBoulle

ทาสของมนุษย์โดย Somerset Maugham

ที่ดีที่สุดของหนังสือที่ดีที่สุดโดยผู้แต่ง

James Joyce - ลองสิ่งที่ง่ายและเริ่มต้นด้วยภาพของศิลปินเป็น Young Man ก่อนจากนั้นไปยัง Ulysses หรือ Finnegan 's Wake

Toni Morrison -- อ่านทุกอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งการตรวจสอบว่าได้ครอบคลุม Bluest Eye, Sula, Tar Baby, และเพลงของโซโลมอน

Ayn Rand -- ผู้เขียนคนฉลาดและปรัชญาเขียนนวนิยายกระตุ้นความคิดในการเห็นแก่ประโยชน์ผู้อื่น Atlas ยักไหล่ยอดน้ำและไนท์ของมกราคม 16 ให้ความยินดีกับผู้อ่านที่ยอดเยี่ยมของกรอบที่ยึดหลักปรัชญา Ayn Rand ใด ๆ ยังคง unparallel โดยผู้เขียนคนอื่น ๆ อาจบันทึกโดย Camus และ Jean Paul Satre

Ernest (Papa) Hemingway -- เขาเขียนในที่เหมือนจริงและให้เป็นลักษณะจุด ทั้งหมดหนังสือของเขามีมูลค่าการอ่านโดยเฉพาะคนชราและ Sea, Sun ยังเพิ่มขึ้นและเคลื่อนย้ายได้ฉลองเป็นเรื่องแรกที่เก็บในเวลาของเรา ถ้าคุณต้องการรูปแบบที่นิยมมากขึ้น Hemingway ของสงครามเช่นอ่าน Farewell to Arms, สำหรับการเริ่ม

Thomas Hardy - ถ้าคุณพบแปลงเก่าโลกมีเสน่ห์น่าสลดใจ Tess ของ ubervilles D' นายกเทศมนตรี Casterbridge และผลตอบแทนของพื้นเมืองจะนำคุณย้อนกลับไปในเวลา

เจนออสเตนสำหรับการอ่านเรื่องราวโรแมนติกที่ดีในคริสต์ศตวรรษที่ 19 ความภาคภูมิใจและอคติ, ความรู้สึกและความรู้สึก, เอ็มม่าโรแมนติกและการชักชวนพรรณนาทอในแปลงที่ดีเยี่ยม

Virginia Woolf -- เขียน Woolf ของสตรีมเป็นหลักของสติและพูดกับเวลาและความคิด (ที่ว่า) ดังนั้นแน่นอนตรวจสอบนาง Dalloway หรือต้องการประภาคาร

John Irving -- นักเขียนส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้และมีส่วนร่วม, Irving ทำให้เราทำงานฉุนเช่นโรงแรม New Hampshire และโลกตาม Garp และนวนิยายเร้าใจเช่นละหมาดสำหรับ Owen Meany

John Updike -- สำหรับรูปแบบร่วมสมัย แต่เต็มไปเขียน, Updike คุณจะพอใจกับความหมายและการใช้งานของเขาให้ความหมายของเขา อ่านเกี่ยวกับบาสเก็ตดาวอดีตต่อไปนี้เขาผ่านทศวรรษที่ผ่านมาในชีวิตของเขาในชุดของชื่อกระต่าย, หรือรับร้อนกับคู่รักหรือมีสถานที่นัดพบกับเวทมนตร์ใน Centaur

James Mitchner -- สำหรับในการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับหัวข้อที่เขาเขียนเกี่ยวกับ ที่มา, เชสซาพีและสัญญาให้การอ่านที่ดีเกี่ยวกับชาวยิว, Chesapeake Bay และอัฟริกาใต้ตามลำดับ

นี้ควรจะเพียงพอที่จะทำให้คุณอ่านในเดือนพฤศจิกายนในชีวิตของคุณโดยที่ทุกครั้งที่คุณเกินไปอาจพบชื่ออย่างน้อยสองสามสำหรับรายชื่อของตัวเองที่ดีที่สุดของดีที่สุดของคุณเพื่อมอบให้แก่นักเรียนเพื่อนของคุณหรือคนรัก

เป็นหนึ่งต่อไปนี้ขออวยพรให้คุณอ่านมีความสุข

หนังสือบางเล่มเขียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล? ลิสต์เพื่อเรียกดู

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น