วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

แนวโน้มสังคมและเทนเนสซี Top ร็อคกี้

คุณจะตรวจสอบว่าเคยได้ยินที่รู้จักกันดีเพลง - กรีดเท้าเรียกว่าร็อคกี้ด้านบนซึ่งจะไป"Good ol'ร็อคกี้ Top, Top หิน Tennessee" ตัวเพลงเป็นส่วนหนึ่งของเพลงของเจ้าหน้าที่ของรัฐนอกเหนือจากหกคนอื่น ๆ แม้ว่าหลังนำไปใช้กับฮับ - หน้าที่แตกต่างกันของรัฐเทนเนสซี

เรากำลังพูดถึงกันเทนเนสซีซึ่งเป็นบ้านของสิ่งที่แตกต่างกันมากมายเช่น dogwoods'Great Smoky Mountains', Dollywood,, แกรนด์ ole Opry, Cornbread Festival, grits และ tatersเทนเนสซียังมีของสิ่งต่างๆเช่นภาพนิ่งแสงจันทร์, Old Mill, University of Tennessee อาสาสมัครและ Harley Davidson รองเท้ารถจักรยานยนต์นอกเหนือจากอื่น ๆ อีกมากมาย

Song Of The South

มันจึงเกิดขึ้นที่เดียวกัน University of Tennessee อาสาสมัครยังได้นำเพลงร็อคกี้ด้านบนเป็นเพลงของพวกเขาสำหรับการต่อสู้นอกระบบ และทุกคนจะกรีดร้องออกมาทุกครั้ง'Woow'หลังจาก recurs คำว่า'ร็อคกี้ Top'

ขอให้เราบอกคุณได้ข้อมูลที่น่าสนใจบางเพิ่มเติมเกี่ยวกับร็อคกี้Top :

เพลงนี้เขียนโดยนายและนาง Boudleaux Felice Bryant, นักร้องโดยอาชีพในปี 1967 พวกเขาใช้เวลาสิบนาทีเท่านั้นที่จะเขียนเพลงทั้งหมด นี้เป็นความพยายามที่การสร้างการจัดเรียง upbeat สุขสันต์ในทำนองที่เป็นออกจากสิ่งที่พวกเขาทำงานอยู่ในช่วงเวลานั้นคือเพลงช้าไพเราะสำหรับ Archie Campbell และเชษฐ์ Atkins ใน Gatlinburg

เพลงบนหินไปในการคุณลักษณะในรายชื่อเพลงด้านบนเพลงในประเทศ 40แผนภูมิในต้นปี 1968

แต่เพลงจริงถึงขั้นตอนการรุ่งโรจน์ที่สุดของมันเมื่อมันก็ยังเป็นตีใหญ่หลังจาก Lynn Anderson ร้องเพลงนั้นในปี 1970

ในปี 1967 มันเป็นที่ Osborne Brothers แรกทำยอดบันทึกของเพลงร็อคกี้

ร็อคกี้ชื่อด้านบนคือการอ้างอิงไปยังหนึ่งในสามยอดเขาในภาคตะวันออกของรัฐเทนเนสซี นี้โดยเฉพาะยอดตั้งอยู่บนเส้นขอบของอร์ทแคโรไลนาและเป็นส่วนหนึ่งของภูเขา Thunderhead ของหมอกควันเมาเทน

ในปี 1972 วงโยธวาทิตของมหาวิทยาลัยของรัฐเทนเนสซีเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกซ้อมเพลงนี้ของพวกเขาและชื่อเสียงของเพลงที่เพิ่มสูงขึ้น

ในการแสดง'มิกกี้ของ Winter Wonderland'โดยดิสนีย์แลนด์ของกรุงปารีสนี้จำนวนเท้าแตะที่ถูกแสดงใน 2007-2008 และพวกเขายังมีการแสดงหมีเต้นรำตามปรับแต่ง

ตามที่แอตแลนต้าวารสารรัฐธรรมนูญ, ในปี 2005 ร็อคกี้ที่โดดเด่นอันดับที่เจ็ดจำนวนในรายการของการ 100'เพลงของภาคใต้'

ดังนั้นไหนคุณจะรอ? พาร์คตัวเองที่โต๊ะบิลเลียดกับคู่ของคุณและผ่อนคลายเพื่อปรับแต่งรื่นหูของ'ด้านบนร็อคกี้'

แนวโน้มสังคมและเทนเนสซี Top ร็อคกี้

เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น