วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

Britain 's Best Christmases ขาวของเวลาทั้งหมด

คิดว่าคริสมาสต์และรูปแรกที่มาพร้อมกับความคิดคือการที่เกล็ดหิมะตกเบา ๆ บนพื้นครอบคลุมบ้านและ braches ต้นไม้ในผ้าห่มสีขาว นั่นคือสิ่งที่สีขาวหมายถึงคริสมาสต์ -- เช้าวันคริสต์มาสหรือคริสต์มาสอีฟเมื่อพื้นเป็นพรมอย่างสมบูรณ์กับมีหิมะตก ธรรมชาติ, คริสมาสต์ดังกล่าวจะพบมากในบางประเทศในซีกโลกเหนือกว่าคู่ของพวกเขาลงใต้

คริสต์มาสสีขาวในสหราชอาณาจักร

Song Of The South

เป็นสัญลักษณ์ของสิ่งใดคริสมาสต์ให้มากที่สุดเท่าที่มีหิมะตกในวัฒนธรรมอังกฤษ ในความเป็นจริงภาพที่เต็มไปด้วยหิมะทั่วไปของต้นไม้และบ้านที่คริสต์มาสเป็นที่ฝังแน่นลึกในวัฒนธรรมอังกฤษ สหราชอาณาจักรเป็นโชคดีที่ได้ประสบการณ์หลาย White Christmases ขวาจาก 1550s กับ 1850s, ระหว่างสิ่งที่เรียกว่า Little Ice Age

Christmases ดังกล่าวก็มีความเป็นธรรมเป็นประจำในสหราชอาณาจักรในช่วงศตวรรษ the18th และ 19, และอื่น ๆ ดังนั้นก่อนการเปลี่ยนแปลงในปฏิทินใน 1752 ที่มีประสิทธิภาพทำให้คริสมาสต์มา 12 วันก่อนหน้านี้จากนั้นได้โดยเฉพาะฤดูหนาวที่รุนแรงและรุนแรง 'น้ำค้างแข็งยุติธรรม'ล่าสุดเมื่อวันที่แม่น้ำเทมส์ในกรุงลอนดอนใน 1813-1814

ในปี 2004 สหราชอาณาจักรมีสีขาวคริสมาสต์แรกหลังจากที่เวลานาน หิมะปีนั่นคืออย่างกว้างขวางทั่ว Northern Ireland, Scotland, ชิ้นส่วนของเวลส์, Midlands, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและไกลตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ

ห้าปีต่อมาที่สองเช่นคริสมาสต์ที่เกิดขึ้นในเดือนธันวาคม 2009 ปีนั้นหลายส่วนของสหราชอาณาจักรเห็นหนึ่งในฤดูหนาวที่เลวร้ายที่สุดในกว่า 50 ปีหิมะและน้ำแข็งหนาวางบนถนน, รบกวนชีวิตปกติและการจราจรในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

น่าเศร้า, White Christmas ขณะนี้สิ่งที่ผ่านมา -- ดีเกือบ ปีในแต่ละสหราชอาณาจักรเจ้ามือเสนอราคาหรือไม่ว่าจะเป็นสีขาวคริสต์มาส คริสมาสต์มีการประกาศอย่างเป็นทางการ'สีขาว'แม้ว่าเกล็ดหิมะให้มีได้เพียงครั้งเดียวล้มลงบนหลังคาของลอนดอนอากาศศูนย์ใน 24 ชั่วโมง 25 ธันวาคม!

หิมะตกในวันคริสต์มาสอีฟหรือวันคริสต์มาสในสหราชอาณาจักรเกิดขึ้นน้อยมากตั้งแต่เดือนหิมะตกแบบดั้งเดิมเป็นเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ แต่สหราชอาณาจักรจะมีสีขาวคริสมาสต์ที่มีต่อค่าเฉลี่ยของทุกๆ 6 ปี

'White Christmas'-- เพลง

เพลงคริสต์มาสรักที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมด -- คาดเดาใด ๆ Yes,'White Christmas'ซึ่งเขียนโดย Irvin Berlin สำหรับ 1942 ภาพยนตร์'ฮอลิเดย์อินน์' มีขายมากกว่า 350 ล้านเล่มทั่วโลกตั้งแต่ก่อนตีร้านค้าและยังคงอยู่ในหมู่บนห้าเล่นทุกเพลงคริสต์มาสปีทั่วโลก

โลกได้ยินเพลงอมตะ'White Christmas'เป็นครั้งแรกเมื่อ Bing Crosby นำมันทางวิทยุของเขาแสดง NBC, คราฟท์เพลงฮอลล์เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 1941 โดย II สิ้นสงครามโลกครั้งที่เพลงนี้ได้ไปยังเป็นที่ใหญ่ที่สุดขายเพียงครั้งเดียวในเรื่องของเวลา รายการนี้รายการเดียวของ Bing ขายมากกว่า 30 ล้านเล่มทั่วโลกและยังคงอันดับหนึ่งของช่องเป็นที่ขายดีที่สุดในประเภทเพลงเดี่ยว ๆ นานกว่า 50 ปีจนกระทั่งปี 1998

Britain 's Best Christmases ขาวของเวลาทั้งหมด

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น